Cả hai cùng nhau dọn dẹp phòng, nhóc cũng rất nghe lời, biết cậu không đi được thuận tiện nên cũng không quậy phá gì.
"Venice này! Con thích ăn cái gì!?"
"Kem ạ!"
"Ăn kem không tốt đâu!"
"Mẹ hích ăn kem hem!"
"Ai dạy con nói mấy chữ đó vậy!"
"Con tự học á!"
"Từ này phải sửa lại mới được! Không được gọi chú bằng mẹ! Phải phát âm đúng chính tả! Được chứ!?"
"Mẹ của Venice mà!"
"Venice! Chú đâu phải mẹ ruột của con đâu! Chú cũng đâu thể làm mẹ của con được! Ra ngoài mà gặp người ta, con gọi chú bằng mẹ! Kì lắm á!"
"Hức...!"_đôi mắt nhóc bắt đầu ứa nước mắt.
"Thôi! Thôi, Venice, đừng khóc mà con!"
"Hức..huhu...oaaaa!"
Nhóc khóc lớn hơn, cậu lúng túng không biết phải làm sao, may mắn có cứu tin, ông mở cửa đi vào.
"Venice sao lại khóc rồi con!"
"Ôn..ông ngoại! Hức...ông ngoại!"
"Ngoan! Đừng khóc mà con! Ông ngoại mua kem cho ăn nha!"
"Hức...mẹ!"
"Mẹ con chắc mệt rồi! Ông cháu mình đi mua kem ha! Cho mẹ nghỉ ngơi nha!"
"Hức..dạ!"_nhóc dụi mắt.
Cậu nhìn ông, ông chỉ cười rồi bế nhóc rời đi, cậu bất lực ngồi đó, bà đi vào.
"Bà!"
"Pete! Con có mệt không!"_bà nắm lấy tay cậu.
"Bà ơi! Con phải làm sao đây! Venice thằng bé cứ..!"
"Con không biết đâu! Venice lúc nào cũng đến thăm con! Thằng bé lúc mới biết nói cũng chỉ gọi con là mẹ! Nó rất giống con khi nhỏ đó Pete à!"
"Giống con!"
"Ừm! Nhìn nó chả khác gì con của con hết đó Pete à!"
"Bà! Bà ngoại của Venice!"
"Bị ung thư! Trước khi chết, nó đã đến để xin lỗi con, trong lúc con hôn mê đó! Pete à!"
"Con chưa hề hận ai cả! Con...!"
"Đúng là con chưa hề hận ai! Nhưng người khác thì vẫn nợ con thôi Pete à! Họ nợ con cả ngàn lời xin lỗi! Pete, Venice chính là 1 thiên thần nhỏ gửi xuống trong lúc con hôn mê, để thay con chữa lành vết thương cho mọi người, thằng bé đã luôn ở bên con! Nên con đừng xa lánh thằng bé nữa nha con!"
"Chị Miia!"
"Con bé giờ đã có gia đình rồi! Venice không gặp con bé được bao nhiêu đâu! Chỉ có con là mẹ thôi!"
"Venice!"
Kể từ hôm đó, Venice giận cậu luôn, không thèm nói chuyện với cậu nữa, cậu cũng thường đến bệnh để vật lí trị liệu cho đôi chân, trên đường về nhà còn mua kem cho nhóc con nữa..nhưng mà nhóc con không chịu ăn....cậu với hai cây nạng, đi lại chỗ nhóc con đang ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VegasPete) Anh Rể! Tôi Yêu Anh Ấy!
FanfictionTôi...chính là 1 kẻ thế thân trong chính chuyện tình của họ...có lẽ, tôi đã trở thành 1 phiên bản thay thế chính chị của mình, tôi như 1 viên đá nguội lạnh vô hồn giữa 1 thế giới đầy nhộn nhịp... Từ nhỏ, họ đã biết nhau, giữa mối quan hệ là con chủ...