Đôi chân của cậu càng ngày càng được cải thiện, đi lại cũng dần tiến bộ hơn rất nhiều, cậu cũng đã tự đi mà không cần nạng, cũng có thể nắm tay nhóc con đi chợ mà không cần bất kì ai hỗ trợ.
"Mẹ giỏi quá à!"
"Sao! Thấy chú giỏi không!"
"Dạ! Giỏi!"
"Venice muốn ra biển chơi không!"
"Dạ có!"
"Vậy đi nha!"
Cậu nắm tay nhóc ra biển, Porsche và Kinn ở trong nhà nhìn ra.
"Pete dạo này tươi quá ha!"_Porsche nói.
"Chắc là có Venice!"
"Chắc là vậy! Dù sao đi ra ngoài đường, cũng đâu ai biết đó là hai người không có máu mủ gì đâu! Nhìn giống nhau vậy mà!"
"Đúng là..rất giống nhau!"
Ngoài biển
Cậu ngồi ở bãi cát, cho nhóc con tự chạy nhảy, chơi cùng với mấy nhóc con trong xóm liền ngoan ngoãn chạy lại với cậu...
"Về thôi mẹ!"
"Có mệt không con!"
"Dạ có!"
"Giờ chú không thể bế con được! Đợi khi nào chú khoẻ hẳn rồi sẽ bế con bù lại nha!"
"Dạ hông sao! Thưng mẹ lắm!"
"Chú dặn sao nè! Phải nói đúng chính tả!"
"Dạ!"
"Vào nhà thôi! Chú tắm cho nha!"
Cả hai, 1 nhỏ 1 lớn đi vào trong, cậu xả nước ra cho nhóc, cậu tắm cho nhóc con, gội đầu rồi đi ra thay đồ cho nhóc con.
"Venice đã 4 tuổi rồi! Ba sẽ cho con đi học chứ!?"
"Ba không cho Venice đi học!"
"Sao vậy!?"
"Ba nói đi học sẽ bị ăn hiếp!"
"Venice này! Đợi chú khoẻ hẳn rồi sẽ đưa con đi học! Hứa sẽ không ai ăn hiếp con đâu!"
"Thật ạ!"
"Ừm! Hứa với con luôn!"
"Venice vui quá! Được đi học rồi!"
Cậu cưng chiều nhìn đứa con nhỏ, vỗ nhẹ vào mông để cho con ngủ, có lẽ đây là 1 chuyện quen thuộc mà cậu đã làm trong suốt mấy tuần qua, nhóc con ngủ rất ngon trong lòng của cậu, cậu ôm lấy nhóc rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ.
Bangkok
Tiếng nổ lớn từ nhà kho, hắn bước ra, trên tay còn có cả máu..hắn đi ra, Nop liền đưa khăn tay cho hắn.
"Pete sao rồi!?"
"Dạ! Pete đi lại bình thường rồi ạ!"
"Ừ! Mai tôi sẽ đón Pete về nhà!"
"Chuyện còn lại cứ để tôi giải quyết thưa cậu!"
"Ừm!"
Hắn đi vào xe, trong xe còn có cả Kim, Kim nhìn hắn, đưa cho hắn chai nước, hắn cầm lấy rồi uống nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VegasPete) Anh Rể! Tôi Yêu Anh Ấy!
FanfictionTôi...chính là 1 kẻ thế thân trong chính chuyện tình của họ...có lẽ, tôi đã trở thành 1 phiên bản thay thế chính chị của mình, tôi như 1 viên đá nguội lạnh vô hồn giữa 1 thế giới đầy nhộn nhịp... Từ nhỏ, họ đã biết nhau, giữa mối quan hệ là con chủ...