Chính gia
"Alo! Chuyện tới đâu rồi!?"_ai đó đứng ở ban công nói chuyện điện thoại.
"Mọi chuyện vẫn ổn! Chuẩn bị được rồi!"
"Ừ! Vậy tôi cũng chuẩn bị đây!"
"Chắc chắn chứ!?"_bên đầu dây bên kia hỏi.
"Chắc chắn! Tôi cũng ghét cái cảnh phải làm người của Chính gia lắm rồi!"
"Được!"
Buổi tiệc ở nhà hàng cũng đã kết thúc, cậu mở cửa cho lão ngồi vào xe, chuẩn bị qua chỗ mình thì 1 dàn xe ô tô chạy đến, hạ kính xe và hàng chục khẩu súng chỉa ra phía lão.
"Ngài Gun! Rick chạy xe mau lên!"_cậu hét lớn.
Cậu vừa hét lên, nhưng viên đạn cứ thế bay thẳng đến, lão nhanh chóng nằm xuống, ngước mặt lên nhìn cậu.
"Pete! Vào đi!"_lão nói.
Cậu nhìn đám đó, rồi quay qua lấy khẩu súng, nói với Rick.
"Chạy đi! Đừng quay đầu lại!"
Cậu đóng cửa xe lại, chiếc xe cũng tăng tốc chạy đi, những người đó chạy ra khỏi xe đang định quay lại đuổi theo xe lão thì bị cậu cho ăn 1 viên đồng vào đầu. Cậu nhìn bọn họ...
"Bọn mày! Là người của chính gia!"
"Pete! Đây là nhiệm vụ, mau tránh ra chỗ khác đi!"_người trong số đó nói.
"Các cậu định sẽ chết ở thứ gia à!? Chỉ cần vào địa phận của Khun Vegas quản lí! Thì chắc chắn các cậu sẽ không còn mạng trở về đâu!"_cậu giơ súng lên trời.
"Đi thôi tụi bây!"
Bọn họ định đi về phía cậu, hướng mà xe lão đã đi, cậu liền bắn 1 phát lên trời, tiếng súng làm cho bọn họ dừng bước.
"Pete! Anh...!"
"Các cậu biết! Một khi tôi đã bắn vào ai thì sẽ không lệch đạn mà nhỉ!?"
"Anh phản bội chính gia sao!?"
"Đầu các cậu toàn đậu hủ thôi à! Về đi..đây là lệnh! Nếu ngài Korn có phạt! Thì cứ gửi đến thứ gia! Tôi sẽ nhận phạt cho các cậu!"
Cậu quay lưng rời đi, ai nấy đều nhìn cậu nghi ngờ, liệu cậu có còn là người của chính gia nữa không! Những gì cậu nãy giờ làm đã lọt vào tầm mắt của gã.
"Pete! Cậu phản bội tôi rồi sao!"
Gã nhìn cậu, ánh mắt chưa hề giao động, ánh mắt chứa đầy ẩn ý, Porsche đứng bên cạnh liền hiểu ra.
"Người Pete thích là Vegas! Chứ không phải mày! Kinn!"_anh lạnh lùng nói.
"Pete sao có quyền thích Vegas chứ! Ai cho cậu ta làm điều đó!"
"Đúng là đồ điên!"
Porsche chữi Kinn rồi cũng rời đi, gã tức giận ném mạnh chiếc đồng hộ trên tay xuống đấy, gã còn định sẽ tặng cậu, vậy mà bây giờ...gã lại muốn giết chết cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
(VegasPete) Anh Rể! Tôi Yêu Anh Ấy!
FanfictionTôi...chính là 1 kẻ thế thân trong chính chuyện tình của họ...có lẽ, tôi đã trở thành 1 phiên bản thay thế chính chị của mình, tôi như 1 viên đá nguội lạnh vô hồn giữa 1 thế giới đầy nhộn nhịp... Từ nhỏ, họ đã biết nhau, giữa mối quan hệ là con chủ...