Chương 11

1.5K 116 1
                                    

Thứ gia

"Chính gia! Không như bề ngoài, họ muốn chiếm lấy tất cả mọi quyền lực, kể cả là khi giả mạo chữ kí để được lấy ngôi vị thừa kế! Chính gia đã bán bao nhiêu cô gái trẻ qua nước ngoài, trẻ em, giết người, Korn là người đã giết cha của Porsche! Chính gia cũng chỉ là đang lợi dụng cậu để đạt được mục đích là chiếm lấy thứ gia, rồi sao đó thì giết chúng tôi!"

"Có lẽ cậu sẽ không tin nhưng chính Kim là người đã lập mưu để lật đổ cha mình, thằng bé không muốn sống trong sự nhục nhã đó, kể cả khi thằng bé là đứa mà Korn coi trọng và thương yêu nhất, thì nó vẫn không muốn nghe theo ba mình!"

"Họ chỉ vì muốn có quyền lực mà làm đủ mọi chuyện xấu, có lẽ, cậu đã đặt niềm tin sai chỗ rồi! Pete à!"

Cậu vừa đi vừa nhớ đến những lời Ngài Gun nói, những bước đi nặng nề,...... giả dối, lợi dụng...cậu thành 1 thằng hề sao... Cậu trở về phòng, nhìn người đàn ông đang nằm trên giường, cậu nhìn người đó rồi đi lại giường, ngồi xuống.

"Cậu không định về phòng sao!? Cậu Vegas!?"

"Ưm~~~!"

"Vậy cậu ngủ tiếp đi! Tôi ra ngoài đây!"

Cậu đứng dậy liền bị hắn nắm kéo xuống giường, hắn đè lên người cậu.

"Đừng cố gắng toả ra thân mật! Tôi chỉ xem cậu là bạn tình, 1 thứ mua vui không hơn không kém! Tôi sẽ hành hạ cậu cho đến khi cậu chết! Đòi lại nợ mà cậu đã nợ vợ và con tôi!"

"Haha! Khun Vegas cứ tự nhiên! Tôi luôn chờ đến ngày đó!"

Cậu nhìn hắn, hắn quay lại nhìn những vải băng đỏ ở dưới đất, bất mãn rời đi, cậu ngồi bật dậy, ôm mặt cười lớn.

"Hahha! Cười..cười chết được! Haha!"

"Anh hãy ghét tôi đi! Vegas,...hãy ghét tôi đi! Tôi là người của chính gia, là người giết vợ con anh! Ghét tôi đi, ghét tôi...để tôi..không thấy có lỗi với anh! X..xin anh..hức...x..xin anh!"

Cậu cười rồi khóc, ôm mặt khóc đầy chua xót.

*Pete*

Nếu đã bị lợi dụng thì không còn gì để ở lại, tôi đã hứa với ngài Gun sẽ phụ họ 1 tay, dù biết khi phản bội chính gia, tôi sẽ chết nhưng điều đó thật tốt, vì đứa bé và cả chị Miia sẽ được an toàn, kể cả Vegas....Tôi không muốn làm kẻ thứ ba, tôi không muốn làm cho gia đình anh ấy phải tan vỡ...hãy ghét tôi đi, để khi anh bắn vào tim tôi...anh sẽ không phải hối hận,...nhưng chắc anh sẽ không hối hận đâu nhỉ!? Vì anh ấy, mãi mãi không yêu tôi...

Cậu rời khỏi Thứ gia đến 1 căn nhà nhỏ ở cuối hẻm nhỏ, góc phố Bangkok.

"Pete!"_cô mở cửa ra, bất ngờ nhìn cậu.

"Em có mua sữa và đồ ăn cho chị! Cho em vào chứ!?"

"Được! Vào đi!"

Cô đứng ra 1 bên cho cậu đi vào, cậu để sữa lên bàn, rồi ngồi xuống sofa.

"Em đến đây, không ai phát hiện chứ!?"_cô vừa ôm bụng vừa nói.

"Không! Em đến trong bí mật! Em bé, khi nào thì chị sinh!"

(VegasPete) Anh Rể! Tôi Yêu Anh Ấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ