Bayan sun gama lesctures ɗin a tare suka fita, suna hiran lectures ɗin da akayi musu a haka har suka isa hostel ɗinsu ,gun metron suka nufa domin ɗauko kagan jamila sabida zuwa ta kenan ta shiga lectures, da taimakon wasu secuirities suka kwaso kayan har kofan ɗakin su.
Alisha ce ta zaro key a ɗan madaidaicin jakae ta ta buɗe kofar,tana buɗe wa kuqa yarinyar da suka gani a tsyae tub dazu a gun ta cusa kai zuwa ɗakin baki a buɗe suke kallon ta cike da mamaki,handbag ɗinta ta ajiye kana ita na ta fito ta fara shiga da kayanta,haka suka cigaba da jidan kayan babu wanda ya kula kowa a cikin su,Alisha bata zauna ba sai da ta taya jamila arranging kayanta tas kana ta shiga ban ɗaki ta wasa ruwa tsawon mintuna goma ta ɗauka a ban ɗaki bata fito ba sai da ta ɗauro alwala tana fito wa birjimemen hijab ɗinta ta ta saka kana ta shimfiɗa sallah kasantuwar lokacin har an idar da sallar azahar,Jamila ma ta faɗa ban ɗaki tayi wanka tayi alwala tana fita ta tarar Alisha har ta idar da sallan ta kuna risho kasantuwar dokan hostel ne ba a bari ayi amfani da gas cooker, girki ta farayi hankalin ta a kwance,gabatar da sallah tayi bayan ta idar alisha ta dire musu girkin da tayi a gaban ta dama indomie ne shiyasa bata ɗauki lokaci mai tsawo ba ta gama, wannan yarinyar da ta shigo sai aikin kallon su take ta kasa kasa, a zuciyar tace "Lalle ma baza su min magana ba zanyi maganin kune"
A gaggauce suka ga cin abincin nan da na suka sanya kaya suka fuce daga ɗakin kasantuwar suna da lectures karfe biyu don a lokacin har biyu ya gauce,tafiya suke da ɗan sauri sauri ,jamila takasa hakuri tace "Alisha yau naga ikon Allah kiga yarinyar nan yanda ta kusa bangaje ki, kuma sannu baza ta iya ce mana kawai ta kama ta shige mana ɗaki"
"Uhmn nima dai ta bani mamaki tunda kiga haka to fa ita ɗakin nata ne so bamu da bakin magana"
"Haba abin nata dayawa gaskiya ai ko sallama zata mana ko sai kace ba musulma ba?""Ki kauda idon ki akan ta ai na tabbata yanda muka nuna mata bamu san tana wajen ba abin zai dame ta,ba sai ka kula kashi ba bare kasan yana wari ko?"
"Umm hakane"
Alisha riko hannun ta tayi tace "kinga yi sauri mu shiga kar malamin ha riga mu shiga ace first day a disga ka don nasan lecturers ɗin nan wasun su ba mutunci bane dasu"Ba musu ta bi bayan ta da sauri suka shige,zaman su ke da wuya sai ga shigowar malamin ai kuwa yana shiga ya bada umurni aka rufe kofar ,ganan ɗalibak dayawa a waje suna tsaye daga bisani suka hakura ganin baida niyan barin su su shiga, Jamila tace "Allah ha taimake mu"
Alisha ta amsa da "wallahi kuwa"*KUMO*
Head district na Akko local goverment, dake cikin jahar gombe,garine wanda ake kiwo da kuma kasuwanci, fulani sunfi yawa a garin duk da cewar akwai hausawa a garin."Inna lillahi wa inna ilaihir'raji'un" shine abinda naji na furta tana yarfa hannu haɗe da kallon wace ta nufo ta,ta rike haba tace "Wai ke dan Allab wace irin mayyace wai duk inda nayi sai kin bini?"
"Haba Mariya wallahi nifa ba da sharri nake bibiyar ki ba wallahi so nake ki zama qawata amma bakya kulani ban san me na miki ba kika tsane ni har haka"
"Qawancen ne nace bana so jimin yarinyar nan fa ana dole ne? Kulu Ko ana dole ne nifa ba sa'an ki bace yauwa"
Wace naji ta kira da kulu har matsar kwalla take ta juya ta fara tafiya ranta babu daɗi dum sanda tazo mata ta maganar nan sai taci mutuncin ita ita dai kawai Mariya burgeta take,Binta da wata kallo mariya tayi "Mtsww mayya kawai ni ban taba ganin mutum irin ta ba wallahi"Tafiya take tana jin jina al'amarin yarinyar nan it aa dole so take ta zama kawarta amma mariya taki idan zata magana sau duba to sai ta zage ta sau duba.
Tafiya take tana tsalle tsalle ta ɗauki kara tana wasa dashi ta nufi hanyar gida,tsaye tayi tana kallon shi har ya gifta ta inda take hannun sa rike yake da ruba cike da goruba da alama talla yake,yaro ne wanda bazai wuce shekaru 12 ba, cike da tsiwa tace "Kai zonan" tasa hannayen dukka a biyu a kwankwason ta ko kallon ta baiyi yiba ya cigaba da tafiyar sa kasantuwar yasan wace ce mariya da abinda zata iya aikatawa a karo na biyu ta kuma faɗin "Kam bala'i kai don uwar uban ka ba da kai nake ba nace ka zo nan wallahi kasanni sarai idan na kama ka sai na karya maka hakori zo nan nace" fuskar ta babu alamun wasa a ciki ita ala dole an 'bata mata rai.
YOU ARE READING
JINNUL KAMIL (A True Life Story Of Alisha)
HorrorJINNUL KAMIL Labari ne da ya faru a zahiri, kuma ya kunshi abubuwan dake faruwa yau da kullum tsakanin mutum da Aljan. labarin yana cike da abin tausayi, mugunta da zamantakewar iyali, harda sakaci irin na iyaye musamman Mata.Koda wasa ba'ayi laba...