( Chap này mọi người sẽ biết Zenitsu lad người như thế nào :333 )
Sáng hôm sau, chuông báo thức của Zenitsu đã vang lên. Cậu chuồn người lên tắt báo thức vào nằm ngủ tiếp. Một lát sau, cậu tỉnh dậy và nhìn lên đồng hồ thì thấy cậu sớm trễ hẹn với Tanjirou rồi nên đã tỉnh dậy. Cậu gấp mấy bước xuống giường để chuẩn bị mọi thứ.
- Trễ rồi, mình có hẹn với Tanjirou lúc 8 giờ vậy mà lại ngủ quên mất. Đồ của mình đâu rồi, giày nữa,... AAAAAA lộn xộn quá đi.
Cậu thay đồ và chuẩn bị xong hết thì cái phòng của cậu có hơi lộn xộn 1 tí, thế là cậu phải dành mất 5 phút để dọn dẹp lại mọi thứ vì nếu cậu để như vậy mà sư huynh mà bước vào phòng cậu thấy nó lộn xộn chắc chắn sẽ cằn nhằn cậu. Rồi cậu chạy một mạch xuống lầu để mang giày, mang xong cậu gấp gáp đi.
- Ji-chan, sư huynh con đi đây.
Cậu mở cửa rồi chạy ra ngoài. Còn Kaigaku thì hết sức ngạc nhiên khi thấy hôm nay là ngày nghỉ mà cậu lại dậy sớm.
- Sao hôm nay nó siêng năng dậy sớm đột xuất vậy. Chắc hôm nay trời bão quá, đã vậy còn gấp gáp đi đâu nữa.
Ông của cậu bình thản ngồi uống trà và nói:
- Hôm nay nó có xin phép ta đi chơi với bạn, đến tối mà không kẹt xe thì tối về. Còn kẹt xe thì thuê khách sạn ngủ đỡ một đêm rồi về.
- Thảo nào hôm nay lại dậy sớm.
Bỗng anh nghi ngờ.
- Khoan đã, không lẽ người bạn mà nó đi chơi chính là...
- Là người yêu của nó.
Nghe vậy, anh đứng hình một hồi rồi nói:
- Bây giờ con có việc bận, tối con về.
Rồi anh gấp gáp đuổi theo Zenitsu.
- Thật là.
Bên phía của Zenitsu.
- Không biết cậu ấy chờ mình có lâu không nữa.
Cậu cố gắng chạy thật nhanh đến chỗ hẹn, đến đó cậu nhìn thấy Tanjirou. Cậu ấy mặc một chiếc áo thun màu đen bên trong và một chiếc áo khoác màu xanh trắng viền cam, cùng với nó là một chiếc quần Jean.
( Đây là bộ đồ mà Tanjirou và Zenitsu mặc )
( Nó cũng chính là ảnh bìa đó :33 )
Tanjirou đứng đó chờ cậu mà có rất là nhiều người chú ý đến Tanjirou vì độ đẹp trai của mình. Cậu chạy đến chỗ của Tanjirou.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin cậu, đừng nói yêu tôi.
RomanceVào một hôm trời không đẹp gì mấy do trời mưa, Tanjirou và Zenitsu đều đi học muộn nên đã bị Giyuu hốt lên phòng giáo viên do đi học không đúng giờ. Vì thiếu ngủ, Zenitsu đã ngồi lên đùi của Tanjirou ngủ và cậu đã nằm mơ thấy một giấc mơ rất là lạ...