( Bắt đầu thôi nào :333 )
Zenitsu hiện tại đang ôm người chàng trai đó trong bộ dạng trên người cả 2 đều bê bết máu. Trong thời diệt quỷ, Tanjirou mặc dù ho ra máu nhưng vẫn nói cho Zenitsu biết một chuyện.
- Có một chuyện...cho đến nay tớ vẫn... khụ khụ...chưa nói cho cậu biết.
- Là chuyện gì ?
- Từ lúc mới gặp cậu, tớ...đã có tình cảm với cậu. Dù tớ biết...người mà cậu thích là em gái tớ nhưng...tớ vẫn muốn nói cho cậu biết một chuyện rằng...tớ thích cậu Zenitsu. Trước lúc chết...có thể nói cho cậu biết tớ...có thể yên tâm mà nhắm mắt rồi.
Zenitsu của hiện tại đang ngạc nhiên.
- " Người đó chính là...Tanjirou "
Zenitsu trong giấc mơ nói:
- Tanjirou, tớ cũng giống như cậu. Tớ... cũng thích cậu, được cậu đối lại tình cảm của tớ tớ...hạnh phúc lắm. Từ trước tới giờ tớ...tiếp cận Nezuko là vì tớ muốn được...gần gũi với cậu hơn nên tớ...mới làm như vậy.
Nghe vậy Tanjirou bật khóc.
- Zenitsu, nếu được có kiếp sau. Tớ vẫn muốn...được ở bên cạnh cậu, nhìn thấy cậu và yêu cậu như bây giờ.
Zenitsu cũng bật khóc nức nở.
- Tớ...cũng vậy.
Sau đó, Tanjirou đã từ từ nhắm mắt. Zenitsu cậu khóc rất nhiều.
- Tanjirou, tại sao...tại sao cậu lại...đỡ đòn thay cho tớ chứ ? Nếu cậu không làm vậy có lẽ...người chết không phải là cậu.
Zenitsu của hiện tại suy nghĩ.
- " Không lẽ đây chính là kí ức kiếp trước...của mình sao ? "
Bỗng tất cả chỉ còn lại màu đen và một mình Zenitsu hiện tại ở đó.
- " Chẳng lẽ mọi chuyện có thể sẽ lại diễn ra như vậy sao ? Chắc sẽ không đâu nhỉ ? "
Vừa mới suy nghĩ xong liền có một giấc mơ khác xuất hiện.
- " Đây chính là...mình và Tanjirou đang trên đường về "
Hình ảnh tiếp theo, Tanjirou đã nói gì đó với Zenitsu khiến cho cậu đỏ mặt bỏ chạy. Trong lúc đang chạy, cậu chạy ngang qua một ngã tư đang để tín hiệu cho người đi bộ. Một chiếc xe ô tô đã cố vượt đèn đỏ và chuẩn bị tông phải Zenitsu thì Tanjirou chạy tới và xông ra.( khúc này có tiếng )
- Zenitsu, mau tránh ra.
- Tanjirou.
Tanjirou vừa mới đẩy Zenitsu ra thì:
ẦM~
Những người đi đường ở đó hốt hoảng bàn tán xôn xao.
- Đâm trúng người rồi.
- Có xe cố vượt đèn đỏ mà tông trúng người rồi.
- Tội nghiệp thật, còn trẻ vậy mà đã bị tai nạn giao thông rồi.
Zenitsu ngồi dậy.
- Tanjirou.
Cậu vừa mới ngồi dậy thì thấy Tanjirou vì đẩy cậu ra mà bị tai nạn giao thông. Cậu chạy lại và ôm cậu vào lòng.
- Tanjirou.
Tanjirou lo lắng hỏi.
- ......................................................... ?
Máu trên đầu Tanjirou chảy xuống càng lúc càng nhiều, thấy vậy Zenitsu khóc và nói.
- ......................................................... .
Zenitsu của hiện tại.
- " Sao khúc này lại không có tiếng ? "
Tanjirou nói gì đó.
- ......................................................... .
Nói rồi cậu nhắm mắt.
Còn Zenitsu nức nở nói gì đó.
- ......................................................... .
BỤP
- Zenitsu...Zenitsu, dậy đi vô tiết rồi đó.
Cậu mơ mơ màng màng.
- Tanji-rou ?
Tanjirou cười một nụ cười dịu dàng.
- Cậu dậy rồi à ?
Zenitsu dụi mắt hỏi:
- Tanjirou, ưm...vào tiết rồi hả ?
- Ừm, cậu mau vào chỗ ngồi của mình ngồi đi.
- Tớ biết rồi. " Chỉ là mơ thôi sao ? "
Tanjirou vui vẻ.
- " Zenitsu ngủ nhìn dễ thương thật, một hồi ra về mình sẽ thổ lộ tình cảm của mình mới được. "
Giờ ra về, trời vẫn còn đang mưa và 2 người họ đi chung cây dù. Cậu đưa tay về phía của Zenitsu và nói:
- Chúng ta về thôi nào Zenitsu.
Zenitsu bật dù ra và nắm lấy tay cậu.
- Ừm.
Trên đường về, Tanjirou đã buông tay Zenitsu ra. Cậu dừng lại không đi nữa.
-_Zenitsu, tớ có chuyện muốn nói với cậu.
- Cậu có chuyện gì muốn nói với tớ ?
Tanjirou đỏ mặt cúi đầu xuống.
- Tớ...tớ...tớ thích cậu, xin cậu hãy hẹn hò với tớ Zenitsu.
Zenitsu nghe xong liền đỏ mặt và 1000 câu hỏi được hiện lên trong đầu của cậu.
- " Sao mà đột ngột thế, làm sao mà mình trả lời cậu ấy được đây. Mình còn chưa chuẩn bị tâm lí nữa,... " Tớ...tớ không biết trả lời cậu như thế nào đâu.
Cậu bỏ chạy và quăng luôn cây dù.
- Chờ đã, Zenitsu.
Thấy vậy Tanjirou cũng đuổi theo. Zenitsu cậu vừa chạy vừa suy nghĩ.
- " Tanjirou, tại sao cậu lại thích một người như tớ chứ ? Tớ chỉ là một đứa vô dụng thôi mà, với lại nếu cậu thích tớ thì kiếp này của cậu có khả năng sẽ giống như kiếp trước, vậy nên...xin lỗi cậu. "
Cậu chạy qua ngã tư mà không hề để ý rằng đang có một chiếc ô tô chuẩn bị vượt đèn đỏ và đang lao về phía cậu. Như phản xạ của mọi người, khi gặp phải tình huống không trở tay kịp thì họ sẽ dừng lại. Zenitsu cũng vậy, cậu dừng lại ngay trước đầu xe ô tô và không chạy nữa.
- " Cảnh này sao nhìn giống trong giấc mơ mà mình vừa mới mơ thấy thế ? Chẳng lẽ mọi chuyện sẽ giống như trong giấc mơ đó sao, nếu vậy thì Tanjirou sẽ... "
Cùng lúc đó Tanjirou chạy tới.
- Zenitsu, mau tránh ra.
- Tanjirou. '' Không, cậu ấy sẽ... "
Tanjirou vừa mới đẩy cậu ra thì:
ẦM~
( Chap sau mọi người sẽ biết được chuyện gì sẽ xảy ra :)) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin cậu, đừng nói yêu tôi.
RomanceVào một hôm trời không đẹp gì mấy do trời mưa, Tanjirou và Zenitsu đều đi học muộn nên đã bị Giyuu hốt lên phòng giáo viên do đi học không đúng giờ. Vì thiếu ngủ, Zenitsu đã ngồi lên đùi của Tanjirou ngủ và cậu đã nằm mơ thấy một giấc mơ rất là lạ...