( Phần giới thiệu có hơi dài nha mọi người, với lại ở đây mình viết không có thục ô vào, nếu không thích thì mọi người có thể out )
Tại trường Kimetsu, nơi đây tề tựu rất nhiều hot boy và hot girl.
Giới thiệu nhân vật.
Giáo viên:
Himejima Gyoumei: Giáo viên dạy môn GDCD. ( 27 tuổi )
Shinazugawa Sanemi: Giáo viên dạy môn Toán ( 21 tuổi )
Iguro Obanai: Giáo viên dạy môn Hóa học ( 21 tuổi )
Kanroji Mitsuri: Giáo viên dạy môn Mỹ thuật ( 19 tuổi ) thay phiên dạy với Tengen.
Tomioka Giyuu: Giáo viên dạy môn Thể dục ( 21 tuổi )
Rengoku Kyoujurou: Giáo viên dạy môn Lịch sử ( 20 tuổi )
Uzui Tengen: Giáo viên dạy môn Mỹ thuật ( 23 tuổi )
Kochou Kanae: Giáo viên dạy môn Sinh học ( 20 tuổi )
Oyakata Kagaya: Giáo viên dạy môn Vật lí ( Hiệu trưởng, tuổi ??? )Học sinh:
Kochou Shinobu: Học sinh lớp 12 ( 17 tuổi, học sinh giỏi xuất sắc môn Hóa học nhưng chưa bao giờ đạt cao hơn 5 điểm môn Thể dục, thường xuyên trực ở phòng y tế )
Kaigaku: Học sinh lớp 12 ( 17 tuổi )
Gyutaro: Học sinh lớp 12 ( 17 tuổi )
Douma: Học sinh lớp 12 ( 20 tuổi, ở lại lớp do thường xuyên đi tán gái như Zenitsu, hiện đang theo đuổi Kochou Shinobu em gái của Kochou Kanae và là chị gái của Tsuyuri Kanao. )
Sabito: Học sinh lớp 11 ( 16 tuổi, bạn thơ ấu của thầy Tomioka Giyuu. )
Murata: Học sinh lớp 11 ( 16 tuổi, luôn luôn đi ngang qua chỗ những cặp đôi đang tình tứ )
Agatsuma Zenitsu: Học sinh lớp 10 ( 16 tuổi, học trễ, học giỏi, sỡ trường là mê gái và đi tán gái. )
Tsuyuri Kanao: Học sinh lớp 10 ( 16 tuổi, học trễ, học giỏi lạnh lùng ít nói nhưng khi gặp Tanjirou lại nói rất nhiều và hòa đồng )
Kamado Tanjirou: Học sinh lớp 10 ( 15 tuổi, tốt bụng, trung thực, dịu dàng, học giỏi,... )
Hashibira Inosuke: Học sinh lớp 10 ( 15 tuổi, thường xuyên không cài nút áo và ăn vụng trong giờ học. )
Shinazugawa Genya: Học sinh lớp 10 ( 15 tuổi )
Kanzaki Aoi: Học sinh lớp 10 ( 15 tuổi )
Ume( Daki ): Học sinh lớp 10 ( 15 tuổi )
Tokitou Muichirou: Học sinh lớp 9 ( 14 tuổi, thường ít nói, không biểu cảm nhưng khi gặp Tanjirou lại nói rất nhiều, cười tươi như hoa và hòa đồng )
Tokitou Yuichirou: Học sinh lớp 9 ( 14 tuổi, anh trai song sinh của Tokitou Muichirou, tính tình cục súc, được mỗi cái đẹp như đứa em trai )
Kamado Nezuko: Học sinh lớp 9 ( 14 tuổi, em gái của Kamado Tanjirou, luôn luôn bị Zenitsu tán )
Makomo: Học sinh lớp 9 ( 14 tuổi, cũng thường bị Zenitsu tán )Lớp của Kochou Kanae chủ nhiệm gồm 1 số học sinh gương mẫu như:
Kochou Shinobu: Giỏi tất cả các môn trừ môn Thể dục.
...
Còn lại là những thành phần bất trị như:
Kaigaku: Luôn luôn vi phạm kỷ luật, đánh đàn em.
Gyutaro: Luôn luôn vi phạm kỷ luật, đánh đàn em. ( Người cầm đầu Kaigaku và Genya. )
Douma: ( Thanh niên này thì khỏi nói ) ở lại lớp,...Lớp Rengoku Kyoujurou chủ nhiệm gồm 1 số học sinh gương mẫu như:
Sabito: Đẹp trai, học giỏi,...
Murata: Mọt sách, ế lâu năm....
Lớp Tomioka Giyuu chủ nhiệm gồm những thành phần bất trị như:
Ume ( Daki ) : Được mỗi cái xinh đẹp, anh trai thì nuông chiều nên trâu bò không kém bất cứ ai.
Hashibira Inosuke: Thường xuyên bị thầy chủ nhiệm cầm cây kiếm gỗ là nỗi ám ảnh của bao nhiêu học sinh rượt rất nhiều lần do không cài nút áo cho đàng hoàng nhưng vẫn vậy....
Bù lại một số học sinh chăm ngoan, trò giỏi như:
Kamado Tanjirou: Thường xuyên bị thầy chủ nhiệm rượt do đeo bông tai.
Agatsuma Zenitsu: Cũng thường xuyên bị thày chủ nhiệm rượt do bị cho là nhượm tóc mặc dù là màu tóc tự nhiên.
Tsuyuri Kanao: Lạnh lùng ít nói,......
Lớp của Uzui Tengen chủ nhiệm gồm một số học sinh gương mẫu như:
Tokitou Muichirou: Học giỏi, dễ thương,...
Tokitou Yuichirou: Học giỏi, cục súc,...
Kamado Nezuko: Học giỏi, dịu dàng, tốt bụng, hiền lành,...
Kakomo: Học giỏi, dễ thương,...Giờ đến Top 10 hot boy của trường.
Top 1: Tomioka Giyuu.
Top 2: Uzui Tengen.
Top 3: Rengoku Kyoujurou.
Top 4: Shinazugawa Sanemi.
Top 5: Iguro Obanai.
Top 6: Sabito.
Top 7: Kamado Tanjirou.
Top 8: Agatsuma Zenitsu.
Top 9: Kaigaku.
Top 10: Douma.Top 8 hot girl của trường.
Top 1: Kochou Kanae.
Top 2: Kochou Shinobu.
Top 3: Ume ( Daki )
Top 4: Tsuyuri Kanao.
Top 5: Kanroji Mitsuri.
Top 6: Kamado Nezuko.
Top 7: Makomo.
Top 8: Kanzaki Aoi.Top 3 Đẹp không phân biệt giới tính.
Top 1: Tokitou Muichirou.
Top 2: Tokitou Yuichirou.
Top 3: Hashibira Inosuke.( Giới thiệu xong mệt quá 😫😫😫 )
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin cậu, đừng nói yêu tôi.
RomanceVào một hôm trời không đẹp gì mấy do trời mưa, Tanjirou và Zenitsu đều đi học muộn nên đã bị Giyuu hốt lên phòng giáo viên do đi học không đúng giờ. Vì thiếu ngủ, Zenitsu đã ngồi lên đùi của Tanjirou ngủ và cậu đã nằm mơ thấy một giấc mơ rất là lạ...