Ngày đầu tiên hẹn hò

54 2 0
                                    

( chap này nhàm lắm :)) )

Trong lúc dạy, cô thường xuyên chú ý đến điện thoại thay vì tập trung dạy học sinh.

- Để thực hiện được như vậy, chúng ta...

Tanjirou đột ngột giơ tay lên.

- Em Kamado, em có ý kiến gì à ?

- Bài này ở tiết trước cô giảng rồi ạ.

- Cô xin lỗi, giờ các em ghi tựa bài mới vào tập đi.

Nói rồi cô lật trang sách.

RENG~RENG~RENG~

- Tiết sau cô sẽ bù lại cho các em nha.

Rồi cô dọn đồ trên bàn và nhanh chóng bước ra khỏi lớp. Kanao nói:

- Hôm nay Kanae-sensei bị làm sao ấy, các cậu thấy tớ nói có đúng không ?

Zenitsu đáp.

- Tớ cũng thấy vậy.

Genya lại nhắc.

- Tiết tiếp theo là tiết hóa học của Iguro-sensei đấy. Chúng ta mà tới trễ sẽ bị phạt khinh khủng lắm đấy, đi mau lên các cậu.

Lần này tới Tanjirou nói:

- Tớ biết rồi, bọn tớ đi ngay.

Phòng thí nghiệm Hóa học. Hình như cái lớp vừa rồi học ở đây mới làm cái gì đó khiến cho Obanai tức giận hay sao mà lớp Tanjirou vừa mới đến trước cửa lớp liền bị mắng.

- Còn không mau vào lớp, tính đứng đó đến hết giờ à ?

Cả lớp bước vào thí nghiệm bài mới đến gần hết tiết thì, Mitsuri xuất hiện và bước vào lớp nói:

- Anou...Obanai-san, em có chuyện này muốn kiếm anh.

Nghe người yêu nói vậy anh liền gấp gáp bước ra ngoài lớp, còn không quên dặn lớp Tanjirou.

- Cả lớp thí nghiệm tiếp đi, tôi có việc ra ngoài lớp một tí.

Khi nhìn thấy Obanai vừa bước ra khỏi lớp thì Inosuke liền khó chịu.

- Ta không làm nữa, mệt quá. Các ngươi làm đi.

Zenitsu khuyên.

- Cậu không làm sẽ bị mắng đấy.

Inosuke tự tin nói.

- Vậy là các ngươi không biết, một khi tên mang con rắn đi ra ngoài lớp cùng với người thắt bím vừa nãy thì nói chuyện đến hết tiết vẫn chưa xong đâu.

Kanao vừa thí nghiệm vừa nói:

- Thì hai người họ là người yêu của nhau mà.

- Công nhận trường của chúng ta có nhiều thầy cô yêu nhau quá ha. Tớ chỉ biết mỗi aniki với Kanae-sensei yêu nhau thôi.

- Tớ thì tớ biết Tomioka-sensei và nee-san yêu nhau.

Tanjirou hỏi:

- là Tomioka-sensei và Shinobu-senpai yêu nhau ?

- Ừm.

- Còn ta thì biết tên dạy môn Lịch sử với tên dạy môn Mĩ thuật.

Zenitsu bất ngờ.

- Trời, là Rengoku-sensei và Uzui-sensei. Không tin luôn đây, bình thường thấy họ có thân thiết với nhau đây. Vậy mà lại lsd người yêu của nhau.

Nghe Zenitsu nói vậy, Inosuke tự cao.

- Chỉ có ta là biết được những tin động trời mà thôi.

RENG~RENG~RENG~

Zenitsu nói:

- Tới giờ ra chơi rồi, dọn đồ về lớp rồi tìm cô Kanae-sensei giúp thôi.

Khi tìm thấy Kanae, mọi người đều ngạc nhiên khi thấy cô ấy ngồi khóc trong phòng Sinh học. Chưa kịp bước vào thì Sanemi vô tình đi ngang qua.

- Mấy em đang làm gì ở đây vậy ?

Kanao tức giận trả lời.

- Thầy đã làm gì chị ấy mà chị ấy lại khóc ?

- Ý của em là sao, tôi không hiểu.

- Thầy tự nhìn vào trong phòng đi rồi sẽ biết.

Nói rồi cô bỏ đi. Thấy vậy Tanjirou liềm đuổi theo.

- Kanao-chan, chờ bọn tớ với.

Thế là Sanemi đã vào trong nói chuyện với Kanae. Mọi chuyện kết thích như thế nào, chỉ có hai người bọn họ biết mà thôi. Chỉ biết lúc Sanemi dạy 3 tiết Toán cảm thấy vô cùng vui vẻ mà không có một chút giận dữ với học sinh. Về sau mới biết là Sanemi bị người ta hãm hại bỏ thuốc, nhưng bị Kanae hiểu lầm. Lúc anh vào trong phòng Sinh học giải thích thì mọi chuyện không còn hiểu lầm nữa và Sanemi đã đưa cho Kanae một chiếc nhẫn cưới sớm hơn dự tính. Tức là anh đã cầu hôn cô trước dự tính ban đầu của anh. Còn về chuyện tình cảm của Tanjirou và Zenitsu thì:

- Mai là chủ nhật, tớ dẫn cậu đến khu vui chơi chơi nha Zenitsu.

Cậu tươi cười đáp:

- Thật không, cảm ơn cậu Tanjirou.

Lí do Tanjirou dẫn Zenitsu đi khu vui chơi chơi vì một phần mai cậu muốn được ở riêng cùng với cậu ấy và lí do còn lại mai cũng chính là sinh nhật của cậu ấy, ngày 3 tháng 9. Bên Zenitsu, cậu háo hức mà làm ồn. Một chàng trai tóc đen mở cửa phòng Zenitsu xông vào và cằn nhằn, người đó chính là Kaigaku.

- Mày có biết giờ này là mấy giờ rồi không ? Phiền chết đi được.

Cậu chỉ biết cười một nụ cười tượng trưng và nói:

- Sư huynh, cho đệ xin lỗi.

Anh tức giận quát:

- Mày không ngủ thì đừng làm phiền đến giấc ngủ của tao.

- Đệ biết rồi mà.

Anh dặn dò cậu rồi đóng cửa lại.

- Trời tối rồi, mày mau đi ngủ đi.

- Vâng.

Dù Kaigaku lúc nào cũng tức giận và hay cằn nhằn Zenitsu nhưng cậu biết anh rất là thương cậu. Cậu biết được chuyện này vào lúc 1 năm trước, 1 ngày trước khi cậu gặp được Tanjirou.

( Xin lỗi mọi người nhé, giờ mắc đi học thêm rồi. Khi nào mình đi học xong mình đăng tiếp cho mọi người )

Xin cậu, đừng nói yêu tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ