Ánh sáng yếu ớt lọt vào mắt, Pisces Eilii mơ màng nhìn xung quanh, không rõ đang mơ hay tỉnh.
Ban nãy cô còn nằm co mình trên chiếc ghế bành sắp gãy một chân, bên cạnh lò sưởi mới coóng, tiếng lửa cháy tách tách và hơi nóng phả khắp da thịt. Bấy giờ mở mắt, đỉnh màn tròn cao, những tấm vải nhung đỏ đắt tiền rủ xuống. Pisces Eilii mở to hai mắt, cảm tưởng có cây búa đinh nào gõ vào đầu.
Cô đang ở trên chuyến tàu di chuyển đến Sun, và cảnh trước mắt hoàn toàn xa lạ.
Ngồi bật dậy trên chiếc giường king size gần như nằm trơ trọi trong căn phòng rộng rãi với gam đỏ chủ đạo. Cách chừng ba mét là bộ bàn ghế làm việc chuyên dụng, người phụ nữ ngồi vắt chân, một tay nâng ly rượu, một tay giở sách, dáng điệu ung dung nhàn nhã.
Ánh đèn bàn chiếu nửa bên mặt xinh đẹp, mái tóc đỏ xoăn sóng chìm trong bóng tối. Một vẻ quyến rũ chết người.
Người phụ nữ nghe âm thanh loạt soạt, mũi chân đá cạnh bàn, dùng lực xoay ghế về phía giường ngủ. Nâng mắt, đôi con ngươi đỏ thẫm như máu: "Cuối cùng cũng chịu tỉnh."
Pisces Eilii ngây ngẩn: "Tiểu thư Movas?"
Scorpio Movas đứng dậy, rót thêm ít rượu rồi chậm rãi lại gần: "Ban sáng cô ngất xỉu ngoài hành lang..."
"Tôi say sóng..." Pisces Eilii liếc nhìn đồng hồ treo tường, không ngờ lại nằm mê mệt đến chập tối: "Ngại quá, làm phiền tiểu thư suốt một ngày."
Scorpio Movas đưa ly rượu, cô lịch sự đón lấy uống một chút, rượu chảy xuống cổ họng, rất mau, cảm giác ấm áp lan vào đá Gus trong lồng ngực, cứ như thể cây khô lâu ngày được tưới nước, chốc lát liền khỏe mạnh trở lại.
Scorpio Movas xoay người đi về phía bàn làm việc, mở hộp thủy tinh lấy một viên thuốc màu trắng thả vào ly rượu mới. Viên thuốc vừa chạm nước lập tức tan ra.
"Thấy sao? Mav'aux, đủ bằng hai mươi tư giờ hấp thụ năng lượng."
Pisces Eilii suýt thì sặc, một viên thuốc năng lượng quý giá như vậy, có bán sạch cả căn nhà nhỏ của gia đình cô cũng không mua nổi.
Giờ móc họng vẫn kịp chứ?
Scorpio Movas không cười nhạo dáng vẻ hoang mang ngu ngốc của cô, ngón tay thon dài chỉ tấm thẻ màu đỏ trên tủ đầu giường: "Từ nay nó là của cô."
"Tiểu thư Movas?"
Đây là thẻ phòng hạng nhất dành riêng cho nhà Movas, Pisces Eilii càng hoang mang.
"Còn những hai mươi mấy ngày, không thể ngày nào cũng chật vật thế này được."
Scorpio Movas đang nhắc tới chứng say sóng của cô. Pisces Eilii bối rối cầm thẻ phòng lên, nói thế nào nhỉ, bọn họ mới gặp nhau đúng một lần.
"Theo tôi được biết, trước nay hai nhà Movas và Eilii chưa từng liên hệ..." Dừng một chút, như nghĩ tới điều gì: "Tiểu thư muốn gì ở tôi?"
Scorpio Movas hài lòng với biểu hiện của cô, nhẹ nhàng đặt ly rượu xuống bàn: "Không tệ, thứ cô sử dụng tối hôm qua..."
"..."
"Ý tôi là pháp năng." Vừa nói vừa tiến lại gần, giơ tay chạm giữa ngực Pisces Eilii: "Trong số đám con lai tôi từng gặp, có thể kích phát gus lăng trụ lõi đen, cô là người đầu tiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Gus
Genel KurguNhững đứa trẻ không tim. Những đứa trẻ mang năng lượng đầy ắp lồng ngực. Pháp sư. Sự tồn tại mạnh mẽ với thể lực, trí lực vượt trội, tuổi thọ cao và không bao giờ lão hoá. Đá Gus cho chúng quyền năng, cũng cho chúng cả trách nhiệm không thể chối bỏ...