1

1.7K 66 4
                                    

Ji An và Soobin là bạn cùng lớp và đồng thời cũng là bạn cùng bàn. Trái ngược với Soobin là một học sinh chăm ngoan, vâng lời thầy cô thì Ji An lại là cô học sinh tinh nghịch, hiếu động, có chút ngốc nghếch, hậu đậu và lười học. Ji An thích chơi hơn thích học nên trong giờ học lúc nào cũng lơ đễnh hoặc ngủ gật, chỉ duy vào những tiết học thể dục hay mỹ thuật mà cô thích thì cô mới hào hứng vui vẻ mà học thôi.

Ban đầu Soobin và Ji An cũng chẳng hay trò chuyện lắm. Cho đến một lần Ji An đi học trễ, đúng lúc đó lớp học đang diễn ra bình thường, Ji An đứng phía ngoài cửa sổ lớp học lấm lét tìm cách vào lớp nhưng cũng sợ thầy giáo phát hiện. Thầy giáo môn toán, đồng thời cũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp, là người rất hay phàn nàn Ji An do cô nhóc cứ vi phạm nội quy và chẳng chịu học hành gì cả.

Nhỏ đang len lén nhìn vào lớp từ ngoài cửa sổ thì bị Soobin phát hiện. 4 mắt nhìn nhau ngơ ngơ ngác ngác. Ji An liền giơ tay lên suỵt suỵt bảo Soobin giữ bí mật giúp. Ấy thế mà cậu bạn lại mỉm cười lém lỉnh rồi giơ tay lên nói với thầy giáo:

- Thầy ơi, Ji An đi học trễ đang đứng ngoài cửa sổ đấy ạ!

Ji An tròn xoe mắt nhìn cậu ta. Chúng ta không thù không oán, sao cậu dám làm vậy với toi???!!?

Thầy giáo dừng giảng bài, nhìn ra phía cửa sổ thấy Ji An đứng gải đầu cười trừ với thầy. Thầy nghiêm mặt bảo:

- Ji An, mau vào lớp đi.

- Dạ thầy hì hì.

Nói rồi cô nhóc liền mở cửa sổ ra rồi nhảy vào thật ngầu khiến mấy đứa bạn trông lớp cũng phải ồ òa lên. Ji An ngẩng mặt lên tí có chút tự hào. Thầy giáo không vui bảo:

- Sao không đi vòng qua vào bằng cửa lớp mà lại leo trèo thế hả, con bé này!

- Ehehe đi vầy cho nhanh ạ. - Ji An tinh nghịch bảo.

Thế rồi thấy giáo lại bắt đầu thuyết giảng cho cô một trận. Sau đó bắt nhỏ hứa lần sau không được đi trễ nữa. Cuối cùng, nhỏ bị bắt phạt cầm quyển sách toán bằng 2 tay giơ lên trên đầu rồi đứng trước cửa lớp đến hết giờ ra chơi. Trước khi đi ra trước cửa lớp chịu phạt, Ji An không quên ném một ánh nhìn hình viên đạn cho cậu bạn Soobin bàn bên. Cậu ta thì lại cười cười trong có vẻ thích thú lắm.

Đến giờ ra chơi, Ji An vẫn bị phạt đứng ngoài hành lang. Mấy cô cậu học sinh đi ngang cứ nhìn ngó nhỏ rồi thì thầm cười nói gì đó làm cô nhóc quê muốn chớt. Soobin đi ra cửa lớp thấy cô nhóc Ji An lùn hơn mình một cái đầu đang phụng phịu đứng chịu phạt tự nhiên thấy cũng đáng yêu liền vô thức mỉm cười một cái. Ji An hiểu nhầm cậu ta đang cười chọc quê mình nên phát cáu lên nói:

- Cười cái gì? Hại tui bị phạt cậu hả dạ lắm à?? Tui không gây thù gì với cậu sao chơi xấu với tui???

Nhìn cái bộ dạng cau có leo nhéo của Ji An, Soobin đột nhiên chỉ thấy dễ thương chứ chẳng dễ sợ tí nào, liền vui vẻ chọc ghẹo:

- Thấy tức thì chơi xấu lại đi~

- Cậu....

Ji An uất nghẹn họng, tự dưng ghét mấy đứa học sinh ngoan của thầy cô thế nhỉ? Thật muốn ném quyển sách toán trên tay vào đầu cậu ta cho bất tỉnh. Nhưng nhìn lại thấy thân hình to lớn của cậu ta mà đánh nhau với con nhóc nhỏ con như Ji An chắc Ji An bị knock out ngay từ giây đầu tiên.

|Soobin| Nếu chúng ta là bạn họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ