Tối đó Soobin đến quán club Ji An làm việc. Lúc cậu đến, cậu thực sự sốc không tin vào những gì mình nghe và thấy. Ji An mặc chiếc váy hai dây màu đen ôm sát người đã hở ngực lại còn khoét lưng, váy chỉ dài ngang bắp chân. Cô còn mang chiếc tất lưới trông thực sự rất quyến rũ người khác. Ngồi vây quanh cô là một đám đàn ông đang buông những lời khiếm nhã.
"Em gái, muốn ngủ với anh không?"
"Đừng đi với thằng đó, đi với anh đi. Anh trả 100 triệu, thế nào?"
"100 triệu có hơi..." - Ji An chớp hàng mi cong, tỏ vẻ ngây thơ đáp lại.
"À hà hà anh xin lỗi, với cô gái xinh như em thì phải giá khác nhỉ. Anh hồ đồ quá."
"Em muốn nhiêu anh cũng chiều, đêm nay đi chơi với anh đi."
Ji An cười khúc khích đáp:
"Hehe em muốn bao nhiêu cũng được ư, có thật không?"
"Thật thật, cục cưng muốn gì anh cũng cho em"
Soobin từ xa nhìn từ nãy đến giờ đến lúc này đã không nhịn được nữa mà đi đến. Anh tức giận nắm tay Ji An kéo cô ra khỏi đám đàn ông đang vây quanh cô. Mấy người đó liền bất bình bảo:
- Này này cậu kia! Ai cho cậu hớt đồ chơi của bọn tôi.
Soobin giận dữ quay lại đáp:
- CÔ ẤY KHÔNG PHẢI ĐỒ CHƠI CỦA CÁC NGƯỜI!!
- Này! Này! Cậu nghĩ cậu đang quát ai vậy hả?
Ji An sợ hãi liền quay sang ngọt ngào dỗ dành anh chàng xăm trỗ kia:
- A ha ha anh đẹp trai à, đây là...anh trai của em. Anh ấy không cho em làm việc ở đây nên hay đến quậy, anh thông cảm cho ảnh nhe..
Soobin quay sang nhìn cô, bực mình chẳng nói chẳng rằng cứ thế kéo cô đi thật nhanh khỏi quán club. Ra đến bên ngoài, Ji An cố gắng giật tay Soobin ra, khó chịu bảo:
- Cậu đang làm gì vậy hả?
Soobin xiết chặt cổ tay Ji An bảo
- Câu đó tôi hỏi cậu mới đúng. Cậu nghĩ mình đang làm gì ở đây vậy?
Ji An thản nhiên bảo:
- Tôi đi kiếm tiền.
- Kiếm tiền? - Soobin nhíu mày. - Cậu..cậu thiếu tiền đến mức đó sao? Cậu cần bao nhiêu tiền?
- Nếu cậu nghĩ tôi làm việc này vì bất đắc dĩ thì cậu sai rồi. Tôi thích làm ở đây, tôi thích việc mình đang làm và tôi sẽ tiếp tục công việc này.
- Cậu điên rồi à?
- Tôi là vậy đó. Cậu không hiểu được đâu. Tôi thích sống như vậy đấy.
- Cậu đang nói nhăng nói cuội gì vậy? Cậu đâu phải kiểu người đó.
- Vậy bạn học Soobin nghĩ tôi là người thế nào? Cậu cho rằng cậu hiểu tôi lắm sao. Thật đáng tiếc, tôi thật ra là loại con gái thích sống buông thả và kiếm tiền bằng cách này đó. Tôi chẳng còn là đứa con gái như ngày xưa mà cậu biết đâu.
- Cậu..
- Vậy cảm phiền cậu thả tôi ra để tôi còn tiếp tục công việc của mình. Còn không...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Nếu chúng ta là bạn học
FanficMột câu chuyện học đường dựa trên nhân vật của "Một câu chuyện không tên". Chuyện về lớp trưởng Soobin và bạn học cá biệt Ji An.