Hôm nay Ji An được nghỉ do ông chủ đóng cửa quán đi du lịch thế là Soobin rủ Ji An đến trường học cùng mình. Ji An được đi học thì thấy rất thích, ngồi nghe giảng còn chăm chú hơn Soobin nữa. Soobin ngồi kế ghé tai Ji An thì thầm:
- Có hiểu thầy nói gì không?
- Hiểu chút chút.
- Giỏi quá ta. - Soobin xoa xoa đầu cô bạn khen.
Cảm giác như cả hai đứa được quay trở về những năm tháng cấp 3, cùng nhau nghe giảng, cùng nhau làm bài tập.
- Hai anh chị kia, không tán tỉnh nhau trong lớp của tôi nhé. - Giảng viên nhắc nhở.
- Thầy ơi người ta đang trong giai đoạn yêu nhau mặn nồng mà sao kiềm chế được ~ - một bạn học chọc ghẹo.
Sau vụ lên mặt báo lần trước dù các trang báo lá cải đều đã gở bài xuống hết nhưng mọi người vẫn còn nhớ tin tức đó và chưa kể tấm hình và câu chuyện trên trang facebook của Beomgyu thì vẫn còn chình ình trên đầu trang (cậu ta ghim hẳn lên đầu trang để PR cho tiểu thuyết sắp ra mắt của mình). Ji An nhận ra ai ở đây cũng đã biết chuyện đó thì xấu hổ gục mặt xuống bàn cho đỡ nhục.
- E hèm.. các em trật tự, không được bàn tán chuyện riêng tư của người khác. Hai em nghiêm túc học hành, không được làm các bạn khác phân tâm.
- Dạ..- Soobin ngượng ngùng đáp.
Lát sau Soobin rất chăm chỉ phát biểu nên thầy giáo cũng hài lòng không trách mắng gì nữa. Giờ ăn trưa Soobin sang lớp Beomgyu rủ cậu cùng đi ăn cùng mình và Ji An, không rủ Yeonjun vì giờ anh đã có darling của anh ăn cùng rồi. Ấy vậy mà lát sau lại thấy ông anh rầu rĩ đi lại ngồi ăn chung 3 đứa nó.
- Sao vậy? - Beomgyu hỏi.
- Ẻm giận rồi. - Yeonjun thở dài.
Soobin đút muỗng cơm tống vào mồm Ji An xong quay sang hỏi:
- Sao lại giận?
- Một trong mấy nhỏ bạn gái cũ tới kiếm chuyện với anh nên nhỏ giận.
Beomgyu thêm vào:
- Rồi cô ấy bảo anh là đồ đàn ông lăng nhăng, ăn chơi trác tán, gái nào cũng tán, em nào cũng cưa. Tôi cũng chỉ là một trong số đó thôi chứ gì, sau này ăn chơi chán rồi lại sẽ đá đít tôi phải không, hứ. - Beomgyu còn làm thêm động tác hất tóc cho thêm phần đỏng đảnh.
Soobin và Ji An ráng nhịn cười. Yeonjun bóp mỏ Beomgyu nhét muỗng đầy cơm trắng vào mồm cậu cho bớt nói lại.
- Nhưng mà cậu ấy giận vậy là do cậu ấy ghen hỏ? Người ta thích anh người ta mới ghen đó. - Ji An giải thích.
Yeonjun nghe thế thì lâng lâng vui sướng, cười toe hỏi lại:
- Hay là vậy nhỉ? Hay là thế nhỉ? Ẻm..ẻm thích anh rồi nên mới vậy đúng không?
- Đúng đúng, em chắc chắn là như vậy. Giờ anh cứ ráng dỗ ngọt cậu ấy đi. Giải quyết chuyện với nhỏ người yêu cũ dứt khoát trước mặt cậu ấy để cậu ấy an tâm. - Ji An động viên Yeonjun.
- Cảm ơn Ji An nha, anh sẽ làm theo lời em, cho em hộp sữa của anh luôn nè!
Yeonjun đặt hộp sữa qua chỗ Ji An thì Soobin đã cầm hộp sữa trả lại bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Nếu chúng ta là bạn học
FanfictionMột câu chuyện học đường dựa trên nhân vật của "Một câu chuyện không tên". Chuyện về lớp trưởng Soobin và bạn học cá biệt Ji An.