3

581 44 3
                                    

Hôm nay Ji An không đi học, tin cô nhóc đánh nhau với mấy nhỏ bắt nạt lớp bên lan nhanh khắp trường, Soobin lo lắng lén lấy điện thoại nhắn ngay cho cô bạn khi vừa nghe thầy giáo báo cô nghỉ học.

"Cậu không sao chứ?"

"Chớt ngắc rồi ặc ặc"

Soobin đang lo lắng mà cũng phải bật cười vì cái kiểu nhắn tin trẻ con của cô nhưng lại thấy an tâm đôi chút vì có lẽ Ji An vẫn ổn nên mới có tinh thần nhắn tin nghịch ngợm thế này. Soobin nào biết lúc này Ji An đang nằm trong bệnh viện cầm điện thoại nhắn tin cho cậu. 

Bên cạnh cô, bác sĩ đang nói chuyện với cô giúp việc (hiện đang đóng vai mẹ cô).

- Tình hình con bé thế nào ạ?

- May là cháu chỉ bị tổn thương nhẹ bên ngoài thành bụng, không ảnh hưởng đáng kể đến các tạng bên trong. Hiện tại cứ để cháu ở lại đây để theo dõi thêm.

Ji An chỉ nghe loáng thoáng thêm rằng nếu bị nặng hơn có lẽ nhỏ đã phải phẩu thuật gì đấy nhưng nhỏ không quan tâm mấy, vui vẻ nhắn tin với cậu bạn Soobin cùng lớp.

"Cậu ở nhà à? Có bị thương gì không?"

"Hông tò mò s tui lại đi đánh nhau à?"

"Biết rồi, cả trường đang xôn xao lắm.."

"Khà khà tui làm được một vụ chấn động vậy s

Phải vậy chứ, tui thắng rồi nên từ s bọn đó sẽ không bắt nạt cô bạn kia nữa

Tui mà thấy tụi nó ăn hiếp ai nữa là tui khô máu luôn ヽ('⌒'メ)ノ"

Soobin lo lắng định nhắn tin khuyên ngăn cô bạn đừng làm vậy nữa nhưng hiểu tính Ji An nên đành nhắn lại.

"Lúc đó..nhớ gọi tui nữa."

"Gọi cậu làm gì?"

"Tui đánh chung"

"????"

"Cậu tính làm anh hùng một mình hả, tui cũng muốn làm anh hùng z (҂ 'з' )"

Ji An bật cười, bụng liền nhói đau nên lập tức nín cười, ôm bụng rên rỉ một chốc rồi lại nhắn tin trả lời Soobin.

"Được, nhưng mà lớp trưởng mà đi đánh nhau thì không hay lắm"

"Thì tui từ chức"

"Không ngờ lớp trưởng lại có máu anh hùng dữ vậy đó"

"Ừm, nên nhớ lần sau phải gọi tui nha"

Ji An mỉm cười.

"Được, gọi một tiếng chị Đại đi =)))"

Soobin đọc tin nhắn cũng khúc khích cười nhưng vì thầy giáo bắt cả lớp làm bài nên đến tận giờ ra về Soobin mới lại lôi điện thoại ra được.

Vừa ra cổng, Soobin liền lấy điện thoại ra gọi cho Ji An.

"Bây giờ tui qua nhà thăm cậu nha"

"Ấy, tui không có ở nhà đâu... tui đang trong bệnh viện. Mà cũng không bị gì á nên k cần đến thăm đâu"

Soobin giật mình, hoảng hốt hỏi:

|Soobin| Nếu chúng ta là bạn họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ