"Chúng ta thật mâu thuẫn anh yêu
Em vẫn nghe người đời rỉ rả về việc tỉnh táo khi yêu.
Nhưng cũng họ, tôn thờ thứ tình ái Romeo và Juliet, những kẻ bán mạng vì yêu.
Chúng ta muôn đời đều như vậy thôi,
Chối bỏ tình yêu để thôi đau đớn, nhưng rồi vẫn thèm khát đến mụ mị.
Cũng phải, trên thế gian này, có điều gì đẹp bằng trái tim kẻ đang yêu?"
_YP_
V
Cái vỏ bạc lấp lánh trên bầu trời đêm sao chiếu vào nơi góc phòng trống, tiếng đồng hồ tích tắc vang lên theo từng nhịp đập hơi thở của cả hai chúng tôi."Em biết anh chỉ đang cảm thấy tội lỗi và những lời vừa rồi cũng đơn thuần là nhất thời thôi"
"Anh không nhất thời."
"Không đâu Taehyung, chúng ta đã bên nhau thật lâu và em tin rằng mình đã thổ lộ với anh bằng cả tấm lòng mình nhưng anh vẫn chối bỏ em. Điều đó có nghĩa hoặc là anh không phải như vậy hoặc là anh không muốn là như vậy. Và anh chính là không muốn là như vậy. Thế mà giờ đây, sau những chuyện đã xảy ra, anh lại đứng đây nói với em rằng anh muốn thay đổi và muốn em ư? Em không phải thằng ngốc để không nhận ra những lời nói của anh chỉ là sự bốc đồng, có thể anh bạn Dorian Gray kia đã tác động gì đó lên anh, theo một cách tích cực nào đó. Nhưng anh lạ lẫm quá, anh không phải Kim Taehyung, anh thay đổi quá nhanh chóng và điều đó làm em lo sau này anh cũng sẽ tiếp tục thay đổi.
"Anh đã đấu tranh với chính mình trong suốt gần mười chín năm qua Kim Seokjin ạ, Dorian Gray chỉ là chất xúc tác, là công tắc bấm nút cho tất cả những gì dâng trào trong anh. Rồi anh nhận ra anh sẽ hối tiếc mất nếu không có em."
"Người đời ai cũng nói thế cả, Taehyung. Khi người ta gần chết người ta thường sẽ nhớ về những điều tốt đẹp của đời họ ư? Không đâu mà chính là lỗi lầm của họ. Vì khi người ta phạm sai lầm, con người thật của người ta sẽ hiện ra. Vậy sao anh không biến em thành lỗi lầm của anh nhỉ? Để anh nhớ em cả đời?"
"Anh biết thật khó để thuyết phục em rằng anh giờ đã thay đổi và sẵn sàng bên em. Đến cả chính anh cũng không tin thì anh cũng không mong gì hơn là em hiểu và tin anh. Nhưng Seokjin, em có cảm thấy tiếc không? Chẳng phải em làm nhiều như vậy vì luôn mong anh yêu em sao? Giờ anh yêu em rồi em lại chối từ anh? Nếu em thấy vậy là đáng thì anh không còn gì để nói nữa"
"Anh không yêu em, chưa từng yêu em và sẽ không bao giờ yêu em. Đừng tự dối mình, anh chỉ xem em chẳng qua là hơn cái thúc đẩy để anh được là chính anh thôi. Anh thật ra là...là chỉ nghĩ cho anh thôi"
Đột nhiên Seokjin to tiếng, tôi nhìn em với dáng vẻ không thể tin nổi.
"Em làm sao vậy? Những lời em nói thật ngốc nghếch và trẻ con, em xem em phản ứng có phải là quá lố bịch không?"
"Em không phải bông hoa cài trên ngực áo anh đâu, anh Taehyung ạ. Nếu anh biết quá nhiều về em, anh sẽ không còn yêu em nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
•taejin• Ban Phước...
Hayran Kurgu" tôi là kẻ chưa từng có đức tin cho đến ngày hòa quyện cùng em tôi đã cầu nguyện rất nhiều rằng "Thánh thần ơi, em thật tuyệt" _YP_ Taehyung không chấp nhận nổi việc bản thân là người đồng tính, cậu sợ những ánh mắt phán xét, những lời nói ra v...