02

157 11 0
                                    

Isang kaba at takot ang sumalubong sakanya sapagkat kaklase nya pala yung binatang nangangalang Kurt.

He looked around his room and he saw the boy named Kurt and he is looking at him like he wants to eat him alive.

Kinakabahan si Kyle pumasok sa loob ng silid dahil ramdam nya sa sarili nya ang bagsik na tingin ng binata sakanya.

"Maaari kanang maupo iho, sa tabi ni Kurt dun sa dulo malapit sa bintana" Thier teacher said.

Nanlakit ang kanyang mga mata at nagulat, napatingin sya sa aking guro dahil sa kanyang sinabi, at napatingin din sya sa binata, he felt more intense coming from his eyes kung kaya't mas lalo syang kinabahan at pinawisan dahil sa kaba.

Kyle was afraid as he walked to where his seat is, he can see that the boy is still mad at him because of what happened in the hallway at labas ng school.

"K-kurt sorry sa nangyari k-kanina sa l-labas at l-loob ng paaralan" Pag hingi nya ng tawad sa binata, dahil batid nyang galit ito sakanya.

"Sino ang nag bigay ng permiso sayo na pwede mo akong tawagin sa aking pangalan?" He's angry, and because of it he felt more intense coming from his eyes.

"Dahil alam kong ika'y galit parin saakin, sorry kung tinawag kita sa iyong pangalan, I just don't know what to call you beside your name, so I just used your name so I can apologize" Pag papaliwanag nya sa binata.

Lalong nanlisik ang mga mata nito at tila balot na ng takot ang buong katawan ni Kyle, he just looks in front and listens to their teacher who's teaching.

Isang oras na silang nakikinig sa mga itinuturo ng kanilang guro and Kyle can't even focus on the lecture dahil sa kaba at tense na nararamdaman nya at sa sobrang dami ng kanilang pinag aaralanan ay inaabot sya ng antok sa loob ng room.

Di na nya nalabanan ang kanyang pagka antok at unti unti nang bumagsak ang kanyang mga mata at tuloyan na syang nakatulog sa ibabaw ng kanyang lamesa kung kaya't di na nya alam kung ano ang initinuturo ng kanilang guto sa unahan sapagkat sya ay tulog na sa kanyang lamesa.

Kyle felt a hand land on his face and it started moving around his face, it held his nose and held his lips, but it stopped because Kyle opened his eyes and he saw Kurt's face.

Isang maanong muka ang kanyang matamo nang kanyang imulat ang mga mata nya, a kind of face that was different from earlier this morning until now.

Lumayo ang kanyang muka pati na rin ang kanyang palad na nakadampi sa muka ni Kyle nang minulat nya ang kanyang mga mata, he leaned on his chair and looks in front, bumangon na rin sya sa kanyang pagkakatulog, at sumandal din sa sandalan ng kanyang upuan, and a little confused because of what Kurt did.

Kyle wanted to ask him something but the words aren't coming out from his mouth na para bang something is stopping him from doing so.

"Pwede mo akong tawaging Kurt" Ani nito kay Kyle at napatingin sya sa binata.

Matapos nyang sabihin iyon ay tumayo na sya ang lumabas ng silid, napatingin si Kyle sa unahan at nagtataka dahil sya ay lumabas ng silid, hindi pa oras ng uwian ng tanghali pero bakit sya lumabas?

Hindi na lamang pinansin ni Kyle si Kurt at nag tuon na ng pansin sa kanilang guro.

Ilang oras ang lumipas, uwian na sila. Oras na para kumain na ng tanghalian, simula ng umalis si Kurt ay hindi na sya bumalik sa silid, kaya nagtaka si Kyle, absent sya sa klase.

He went to the hallway and straight into the cafeteria of this school, ngunit isang lugar ang nakita nya at nakakuha ng kanyang attention.

He went there instead of going to cafeteria.

𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐍𝐢𝐧𝐞𝐝 𝐓𝐚𝐢𝐥𝐞𝐝 (𝐁𝐨𝐲𝐱𝐛𝐨𝐲)✔️🔞 Where stories live. Discover now