Lumabas na ng mansion si Kyle ngunit ang kanyang kasuotan ay modern na, ang kanyang talagang ginagamit bago pa lamang sya makapunta sa lugar na ito. Nakalugay parin ang buhok nya dahil nais parin nyang mag sanay nang nakalugay ito.
"Are you ready, Your Highness?" tanong ni Xie.
Tumango naman ang binata sa tanong ng matanda at tumingin kay Mike, ang kasama nya habang nah lalakbay pauwi.
"Let's go" maikli nitong sambit.
Mike just bowed down a little with respect after that, he let out his wings dahilan ng pag hampas ng malakas na hangin.
"Take care my Queen!" sigaw naman ni Zie habang namamaalam ito.
Kyle let out a sweet smile at everyone as he let out his tails, everyone was shocked including Mike and himself, binalot ng katahimikan ang lahat nang ilang segundo nang makita nila ang mga buntot ng kanilang reyna.
Ang mga buntot na ito ay tatlo na, the first has a full color blue, the other one is color blue but has a different color of it's strand which is white and the third one has also color blue but also has a different color of it's strand but this time, it's color violet. Kyle remembered the Queen when he saw this tail pero hindi na nya ito masyadong pinansin.
"Congratulations my Queen" masayang tugon ni Xie.~
"Maraming salmatt" maikling pasasalamat ni Kyle.
"You just stayed here for a little and yet already gained three tails, you really are amazing my Queen!" masayang turan ni Ronald.
"Thankyou teach" he sweetly smiled at him at tumingin sa mga elders "Take care of the town in my absence" he said.
"Yes, our Queen"
Matapos nyang marinig yon nag ready na syang umalis ang hinanda ang sarili sa pag lipad sa himpapawid.
He looks up as Mike opens his wings as he looks at Kyle then they both emerge in the sky leaving a strong wind.
Marahan lamang silang nalipad sa kalangitan habang nag uusap pauwi sa kanilang tahanan.
Maraming minuto ang lumipas habang sila ay nasa himpapawid at sa loob ng mga minuto noon ay nag uusap sila. Nag usap sila tungkol sa kung paano ni Kyle madadahilan ang kulay ng kanyang buhok ngunit hindi masyado nagustohan ni Mike ang isinagot ni Kyle at may kaba syang naramdaman dahil dito.
Matapos ang mga minutong pag uusap ay nakarating na sila sa bahay ni Mike para mag mukhang doon nga naman sila nanggaling sa bahay ng binata.
Hindi na nag aksaya ng oras pa ang dalwa nang sila'y nakarating na ay agad na silang lumakad papunta sa bahay ni Kyle, lakad lang sapagkat ang kailang tahanan ay nasa parehas na neighborhood parang tatlong kanto nito.
"Bilis natin ah" tugon ni Kyle.
"That's the power of flying" pag bibiro ni Mike habang natatawa ng konti, ngunit ang mukha ni Kyle ay hindi maipinta at tila ito ay naasar o naiinis.
Kyle just rolled his eyes and just followed Mike dahil na uuna na ito sakanya.
Halos ilang minuto rin ang nagdaan bago sila nakarating sa tahanan ni Kyle.
Nang sila ay nakarating na ay agad nya agad na alala ang mga masasaya nyang nagawa rito, ang mga bagay na nangyari sa loob ng tahanan na ito kaya naman napangiti nalang sya sa sobrang miss na nya ito, lalo na ang kanyang mama.
"Maaaaaa" sigaw ng binata.
Saglit na katahimikan ang nangyari bago pa dumating ang babae mula sa loob ng bahay.
YOU ARE READING
𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐍𝐢𝐧𝐞𝐝 𝐓𝐚𝐢𝐥𝐞𝐝 (𝐁𝐨𝐲𝐱𝐛𝐨𝐲)✔️🔞
FantasyKyle was an average man who attended a renowned university and lived a peaceful life until something attached to and inherited in his body changed everything. This thing just wanted justice for her , so he decided to help it, and from that point for...