Nó và Hermione còn chưa cả kịp chào tạm biệt ông Ollivander thì đã bị đá ra khỏi cửa hàng.
"Hơ...không biết ông ấy có việc gì mà bận đến vậy..." Hermione ngơ ngác.
"Chịu thôi." Nó xem đồng hồ, thấy vẫn còn sớm bèn ngẩng lên nhìn Hermione."Vẫn còn nhiều thời gian, cậu có muốn đi đâu đó chơi với mình trước khi về không?"
"Ừ, mình vẫn còn một ít tiền, mình đi đâu đi." Cô nàng gật đầu.
Thế là hai người dắt tay nhau đi vòng vòng quanh hẻm xéo.
Mọi chuyện đáng lẽ ra sẽ còn vui hơn nhiều nếu như không có sự xuất hiện của một nhân vật không ai mong chờ.
Chả là sau khi đi một vòng khám phá hẻm Xéo gần hết buổi chiều thì tụi nó cũng thấm mệt, Alex kéo Hermione vào một tiệm gần đó và gọi hai cốc kem to.
Cốc kem mới ăn được phân nửa thì người kia xuất hiện. Người đó giáng cho nó một phát u đầu, làm nó suýt úp thẳng mặt vào ly kem. Hermione ngồi đối diện không khỏi hoang mang.
"Ranh con! Mày có biết tao đi tìm mày mệt muốn chết không!?" Chris thở hổn hển,gắt.
"Cái đéo- ủa?"
Đúng rồi đấy. Christian đã trở lại, đi kèm với là 7749 thứ đồ đạc lỉnh kỉnh của cả nó và anh cho năm học sắp tới.
Nó cay lắm, định đứng dậy chửi nhưng nhìn ổng chật vật với cả đống đồ trên tay thì lại thấy thương.
Nó quyết định im lặng giúp ổng bê một nửa số đồ. Đằng nào thì vác cái đống này đi tìm được nó ở tận xó này thì ổng cũng lực lắm rồi.
"Tao thề là tao sẽ không bao giờ dắt mày đi hẻm Xéo nữa." Chris cằn nhằn, tiện tay trút hết đống đồ vào tay nó.
"Ủa mà ai đây?"Anh chỉ vào Hermione, cô nàng nãy giờ chỉ tròn mắt nhìn hai anh em nhà nó.
" Đây là Hermione,bạn mới của em."
Nó vừa khó khăn vật lộn với đống đồ trong tay, cố gắng sắp xếp làm sao cho không bị rơi ra vừa giới thiệu.
Chris vốn cũng chẳng lạ gì việc con em mình cứ cách hai hôm lại đi cùng một đứa khác nhau nên chỉ tò mò nhìn một chút. Cơ mà xem chừng cô nhỏ này chưa biết Alex là con gái nhỉ, thường thường là vậy.
"Ừ chào em, anh là Christian Lawrence, là anh trai của Alex." Chris mỉm cười đưa tay ra bắt với Hermione.
"À dạ, em là Hermione Granger, rất vui được gặp anh." Hermione hơi bất ngờ, nhưng cô nàng cũng vui vẻ bắt tay lại với Chris.
"Anh là học sinh Hogwarts hả? Em có nghe Alex nói về anh." Hermione hỏi.
"Ừ đúng rồi em, tới đây anh sẽ lên năm năm." Chris trả lời cô nàng, bằng tông giọng nhẹ nhàng mà chắc chắn cả đời nó chưa nghe qua lần nào.
"Anh là học sinh nhà Ravenclaw." Chris bổ sung thêm, anh tiện tay thúc một cú vào eo nó khi nghe được tiếng nó chửi thầm anh.
"Wa...em nghe nói ở nhà đó ai cũng học giỏi hết á..." Hermione cảm thán.
"Năm nay ổng còn được làm huynh trưởng cơ." Nó nói chêm vào.
"Thật á? Anh bồ đỉnh thật đó Alex à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Tomboy.
FanficAlex Lawrence là con gái! Là-con-gái!!! Nhưng mà nó lại đẹp trai, rất-đẹp-trai. Và quan trong hơn hết là nó là người xuyên không!!! ------------------------------ "C-cậu Lawrence!! T-tớ thích cậu!!!" "Cảm ơn, tôi cũng thích tô...