"Đi mà mẹ...cho con đi đi...con hứa sẽ nghe lời mà...nha nha?"
"Hầy... thôi được rồi, nhớ về sớm đấy."
Ố dè, thế ngay từ đầu có phải nhanh không.
Sau bao nhiêu lần năn nỉ ỉ ôi, thề thốt rồi khóc lóc và ăn vạ thì cuối cùng Alex cũng được cho phép đi tới hẻm Xéo để mua đồ. Nhưng với điều kiện phải về trước giờ ăn tối để kịp tổ chức sinh nhật.
"Nhất nhóc rồi đấy, đi mạnh giỏi." Chris thờ ơ nói.
"Mẹ không yên tâm tí nào...Chris, con đi với em." Mẹ Laura ngẫm nghĩ một hồi thì đưa ra kết luận cuối cùng khiến cậu cả nhà Lawrence tối sầm mặt.
"Cái gì!? Tại sao?"
Thì là do ổng đã có kinh nghiệm từ mấy năm trước nên Chris nghiễm nhiên được giao cho nghiệm vụ cao cả là hộ tống Alex đi mua sắm chứ sao nữa.
Đồ ngu.
Ổng có vẻ còn cay nó vụ hồi sáng nên nhất quyết không đồng ý, vùng vằng một hồi thì mẹ lôi cây "Đồ Long Roi" ra thì ổng mới chịu tuân mệnh mà dắt nó ra khỏi nhà.
Do dinh thự nhà Lawrence nằm không xa trung tâm thành phố London lắm nên đi cũng chả mất bao nhiêu thời gian cả.
Đến một con phố khá đông đúc thì bỗng Chris kéo Alex vào một cái quán nào đó mà theo như trí nhớ cá vàng của nó là có cánh cổng dẫn vào hẻm Xéo. Ui, thề là nếu Chris không chỉ là nó không biết đến sự tồn tại của chỗ này luôn.
Trong đây thì toàn những người quái dị. Có ông bartender sún răng đứng ở quầy rượu nè, có người lùn nè, phù thủy(chắc thế) và yêu tinh?
Gì xấu dữ dội vậy? Mà họ đang ăn gan tươi à!?
Wtf!! Ghê vậy!?
Thấy đột nhiên Alex nép vào người mình, Chris thấy làm lạ liền đưa mắt về phía mà nó nhìn. Thực ra là mấy cái này đối với anh là bình thường, ở trường còn bắt moi ruột ếch có sừng thì dăm ba cái gan tươi có là gì. Nhưng mà thấy con bé kia sợ anh cũng muốn trêu.
"Sao? Sợ muốn tè trong quần rồi hả?"
"Im đi!"
Đấy, mọi người thấy ông anh nó có khốn nạn không? Ai đời thấy em gái sợ còn quay ra đá đểu không? Nói để nó không cô đơn đi.
"Rồi rồi...không sợ thì thôi, thế có định đi không?"
"Đường đâu mà đi-wow..."
Bức tường hồi nãy chẳn trước mặt hai anh em đang co lại, tạo thành một chiếc lỗ nhỏ rồi dần dần to ra, lát sau trước mặt họ là một cánh cổng lớn đủ để cả hai đứa bước qua một lúc. Cánh cổng này mở ra một con đường đá quanh co, khúc khuỷu. Chris nhe răng ra cười trước vẻ ngạc nhiên của Alex:
"Hô hô, ngạc nhiên lắm chứ gì? Ở Hogwarts còn nhiều thứ hay hơn cơ, giờ thì chào mừng đến với hẻm Xéo."
Hai người bước qua cánh cổng, Alex ngoái lại nhìn thì thấy cánh cổng đang thu nhỏ lại thành một cái lỗ như vừa nãy rồi tịt hẳn, như chưa từng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Tomboy.
Fiksi PenggemarAlex Lawrence là con gái! Là-con-gái!!! Nhưng mà nó lại đẹp trai, rất-đẹp-trai. Và quan trong hơn hết là nó là người xuyên không!!! ------------------------------ "C-cậu Lawrence!! T-tớ thích cậu!!!" "Cảm ơn, tôi cũng thích tô...