2. Cú sốc đầu đời

974 125 7
                                    

Hơi thở của tác giả, thức thứ nhất: Time skip 😏
———————————————————————————

6 năm.

Đúng vậy, đã 6 năm kể từ ngày Nguyễn Ngọc Linh, con bố Nguyễn Xuân Sơn, mẹ Hà Minh Trang, quê ở Bắc Ninh được xuyên không.

Giờ thì nó tên là Alexander Lawrence, gọi tắt là Alex. Có mẹ tên laura, bố David và "anh trai" Christian.

Ừ đúng rồi đấy, "cô bé" tóc hồng ở chương trước là anh trai của nó đấy. Do mẹ mong mỏi có cô con gái quá mà mãi không đẻ được nên thằng anh tội nghiệp của nó bất đắc dĩ biến thành búp bê cho ai kia (và ổng không thích điều này tí nào nên đã ý kiến lên vị phụ thân để có thêm em gái).

Đó cũng là cách mà cô bé "đáng yêu" Alex ra đời :))

Không hiểu kiểu gì mà ở thế giới này mà mẹ nó tóc vàng mắt xanh, bố nó tóc nâu mắt nâu mà đẻ ra hai anh em nó tóc hồng mắt hồng ạ. Đột biến gen à? Mà trông bố vẫn chả có phản ứng gì cơ, bộ ổng không nghi ngờ gì à? Ở Việt Nam là bị đem đi xét nghiệm ADN rồi đấy.

Cơ mà nó càng lớn lên cành đẹp trai mọi người ạ. Nó phát hiện ra sự thật này khi hai anh em rảnh rỗi sinh nỗi mà đem tóc nhau ra cắt. Tôi cắt cho anh thì đẹp mà sao anh cắt cho tôi như đầu b**i vậy? Anh trai nó cắt mái tóc kẹo bông của nó từ dài suôn mượt sang ruộng bậc thang, chỗ ngắn chỗ dài!!. May mà đưa ra thợ cắt tóc họ sửa từ girl chó gặm cho thành boy hai mái không thì nó đồ sát ảnh mất.

Từ đó nó không để lại kiểu tóc cũ nữa.

Vì sau khi cắt tóc nó đẹp trai vailoz.

 Thật đấy, kiểu đẹp phi giới tính ấy.

Còn vì sao không để lại kiểu cũ nữa thì ở lớp có "khá" nhiều bạn nữ crush nó, thử hỏi tự nhiên không làm gì mà được tặng kẹo bánh, bảo kê 24/7 ai mà không thích. Nhưng mà nó thích không đồng nghĩa với việc mẹ nó thích. Như đã nói, mẹ nó thích con gái nên khi thấy nó không chịu nuôi tóc dài và mặc váy thì tức lắm, quay sang trách anh Chris luôn, dù gì cũng là do ổng (ổng không phục nhưng không làm gì được:))

 Như đã nói, mẹ nó thích con gái nên khi thấy nó không chịu nuôi tóc dài và mặc váy thì tức lắm, quay sang trách anh Chris luôn, dù gì cũng là do ổng (ổng không phục nhưng không làm gì được:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Và điều cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất.

Nó vừa phát hiện ra một sự thật là nó xuyên vào thế giới "có phù thủy" hay còn được gọi là "Harry Potter".

Đúng, nó xuyên vào Harry Potter rồi. Tại sao nó biết á? Thì hồi trước nó cũng có một thời đam mê bộ truyện như điếu đổ, những dấu hiệu nhận biết nào có trong truyện thì Alex gặp tất. Vả lại phù thủy cũng chẳng giỏi che giấu thông tin của mình lắm.

Thứ làm Alex chắc chắn nhất cho phán đoán của mình đó là: THẰNG ANH NÓ VỪA NHẬN ĐƯỢC THƯ MỜI NHẬP HỌC !!!

Sao? Bất ngờ chưa? Ngã ngửa chưa? Alex cũng shock lắm chứ. Cả nhà nó cũng bất ngờ không kém.

Vì sao á? Vì nhà nó có ai là phù thủy đâu, bố nó là một người làm công không lương, còn mẹ nó chỉ là một người mẫu bình thường thôi. Lúc đầu cả nhà còn tưởng là đứa nào bày trò trêu ngươi, đang định báo cảnh sát, thì giáo sư Sprout-dạy môn Thảo dược học- được trường cử đến để giải thích cho cả nhà nghe về thế giới phép thuật, về phù thủy các kiểu.

Sau đó anh nó được đích thân vị giáo sư ấy đẫn đến hẻm xéo để mua đồ dùng học tập. Nó đã cố giãy đành đạch để đòi đi theo. Nhưng không ai cho đi...

Hôm đó nó đã trút hết nỗi sầu lên vườn hoa của bố. David cay lắm nhưng không nỡ đánh con gái, chỉ đành tủi thân ôm vợ mà kể tội Alex (lêu lêu mấy đứa không có người yêu, anh đây có vợ rồi)

———————————————————————————————
End chương 2.

Hôm nay xàm xí thế thôi, sắp vào cốt truyện chính rồi.

[ĐN Harry Potter] Tomboy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ