Chapter 10

70 1 0
                                    

Sheeyah's POV...

"Xianeerah, Leender. Come here." Tinawag ko silang dalawa.

Didiretsuhin ko na sila. Hindi na kailangan ng pasuspense. "Hindi matutuloy yung spend out natin kasama si Papa niyo" Malungkot kong pagbabalita.

"But why mom?" Yung kaninang iritang mukha ng anak kong babae, napalitan ng lungkot.

"Papa, already promise" malungkot din si Leender.

Nagtatampo na yang mga yan. Nagpromise kasi si Alecx kanina sa mga bata.

"I hate , Papa" I Leender pouted.

Si Xianeerah naman nakatayo lang sa harap ko. Hindi siya nagsasalita, pero bakas sa mukha mukha niyang nagtatampo talaga siya.

Kailangan ko makaisip ng gagawin para maging masaya sila uli. Tamaaa ! *thiing* Akala mo may naisip na maganda eh. -___-'.

"Uhm.. mall tayo. Gusto niyo mga anak? Treat ni Mommy. Tapos kakain tayo sa favorite niyo na Jollibee. Bibili tayo ng Nutella na favorite mo Xianeerah at StikO para sayo Leender. " masigla kong sabi sa kanila.

Tinalikuran lang ako ni Xianeraah. "Let's go, Leender. Play na lang tayo ng hide & seek." Hinila niya ang kapatid niyang lalaki.

"Sige, Xian." Nagpahila naman si Leender.

Tinatawag ko pa sila, pero mukang ayaw nila akong pakinggan. Mukang pati sa akin may tampo ndn sila.

Nagsabi pdn naman ako sa school na pinapasukan ko na aabsent na lang ako kaysa maghahalf day pa. Para makasama ko silang tatlo.

Pero dahil sa may biglaang meeting si Alecx, eh napurnada pa.


Tatayo na sana ako .. *riiing riiing* may tumatawag sa cellphone ko. Si Alecx -____-'

[Hello] bungad ko sa kanya sa kabilang linya.

[How was the kids, pretty?] Tignan niyo na bobolahin pa ako nitong kupal na ito.

[Tigil-tigilan mo ako, Alecx sa pambobola mo a!] Pampipigil ko sa sinasabi niya.

[Why? Maganda ka naman talaga a! Saka hindi ka ring para bolahin. Haha] Sabi niya.

[Heh! Kidding aside. Yung kambal, nagtatampo

Our TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon