Chapter 15: Sex Partner

161 1 1
                                    

Dedicated to NicaSulfelix456

Medyo SPG :D salamat sa pababasa ng walang kuwentang story na ito. In fact wala akong balak ituloy eh. Salamat sayo :* mwah. Godbless


----------
Sheeyah's POV ..

Flashback ...

Andito ako ngayon sa condo ni MAHAL (Maxwell Heartfilla). Hahaha XD Anlandi ko eh

Kaya lang magkaaway kami. Huhuhu T.T kahit naman binansasan akong bitch sa school may kinatatakutan naman ako at si Max yun.

Napapasunod ako nun eh. Naliligo pa kasi siya. Hindi niya din ako inimik.

Paano kasi nakipagbreak-break kuno ako sa kanya. Eh ayaw niya, hindi pa kami naguusap mula kanina.

Basta ang sabi niya pumunta na lang ako dito. WAAAAAH! Alam ko na binabalak nun, gagawa nanaman kami ng milagro dito sa kuwarto niya.

Totoo yang nabasa niyo, gagawa talaga kami ng milagro, as in gagawa kami ng baby. Yun kasi tawag namin kapag ganito ginagawa namin.

I lost my virginity because of HIM. Ewan? Nauto naman ako ng talapindas na hudas na to na isuko ang bataan ko.

I was just 16yo when we didi it. Paunti-unti niya akong tinuturuan. Pahalik-halik, akbay, kissmarks.

Tapos basta .. hanggang sa ginapang niya na lahat sa akin. Sa totoo lang? Wala akong pinagsisihan mula nung naisuko ko yung pagkabirhen ko noh!

Mula nung nagawa namin yun, hindi niya ako iniwan at lalo lang siyang naging malambing sa akin. Kapag nagaaway kami madalas siya yung sumusuyo kahit ako yung may kasalanan. Hihihi ^^.

Very thankful ako kasi hindi siya kagaya ng iba. SANA...

Well, back to reality.

Nakalabas na ng banyo ang MAHAL NA HARI. Echos lang XD Seryoso ang mukha niyang nakatingin sa akin.

"What?!" Pagtataray ko. I rolled my eyes. Kunwari inis na ako sa kanya.

"Napaghintay ba kita?" Sabi niya.

Umiwas ako ng tingin sa katawan niyang half-naked este sa mukha niya pala.

Errrr! Paano ba naman kasi lalabas na lang ng banyo hindi na lang magdamit.

I admit it. Maganda ang hubog ng katawan niya. May abs na sintigas ng bato. May puwet na matambok at may alaga siya na malaki at mataba na palaging magwawala kapag nakikita ako.

Oo sige! Ako na talaga manyak, ke babae kong tao ganito ako. Jusko! Hindi niyo ako masisisi kung bakit ganito ako.

Ikaw ba naman turuan ng animal na to na nasa harap ko. ANIMAL sa kama, tapos ibalandra niya pa ang malaGreek God niyang katawan sa harap ko.

Kung mahalay ako, mas mahalay siya!

Hindi ko siya sinagot sa tanong niya. Nakacross arms lang ako habang nakaupo. Kunwari galit din ako.

"Mahal, bati na tayo?" Sabi niya.

E sira pala tong hudas na to e! Ako nga may kasalanan kasi napakatigas ng ulo ko kaya gusto kong makipagbreak na lang eh.

"Bakit ka nagsosorry? If I remember it ako ang may kasalanan right?" Naghand gesture pa ako sa harap niya.

"Bakit ko kasi ginawa yun a?" Lumundag siya sa kama at lumapit sa akin.

"E anong magagawa ko? Napagtripan ko siyang sampalin dahil masyado siyang nagmamaganda sa harap ko! Kasalanan ko ba kung panget siya at nagmamaganda siya?!" Jusme! Nagiinit ulo ko kapag naalala ko yung babaeng nasampal ko kanina.

Yes! Nakasampal ako ng babae. Eh itong si Max ayaw niyang nakikipagaway ako. Isa sa mga rules niya ang huwag akong makipagaway sa school. Andaming alam ng lalaking to e. Buti nga sampal lang na malutong ang naibigay ko sa kanya, baka sa susunod lunurin ko siya sa bowl para naman madala talaga.

"Diba anong sabi ko ... " - Max

"Sabi mo, bawal akong makipagaway sa school kasi masama yun.' I rolled my eyes again. "Sorry .. hayss .. I did it again" I apologize. "Alam ko matigas talaga ang bungo ko, kaya nga nakikipagbreak ako diba? Kasi sakit lang ako sa ulo. Hindi pa ako marunong sumunod." I added.

"Matigas naman talaga ulo mo eh." Nakaupo lang din siya sa kama habang seryoso ang mukha. "Maldita ka pa, hindi ka marunong sumunod" Lalo pa niyang nilapit ang mukha niya sa akin at kiniskis yung ilong niya sa ilong ko. "Pero mahal na mahal kita " He smiled. "Don't break up with me, Sheeyah. I can't ... " He added.

Napangiti na lang ako sa kanya. Mahal na mahal talaga ako ng lalaki na to kahit iba ang ugali ko.

Our TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon