Ame...
Ta ko biết nhiều về hắn...
Hắn là một kẻ lưu manh, hắn biết cách đánh bóng cái tôi của hắn. Ko thể biết đc đâu là bản chất thật...
Dù khi ta lần đầu tiên gặp hắn với thân phận phu nhân, hắn hành động khá thô lỗ. Kiểu chán đời, cáu kỉnh?... Nhưng hành động đó đã vô tình khiến kẻ như ta khinh bỉ mà xem thường hắn, ta đã mất cảnh giác...
Hắn khiến ta phải mệt mỏi với những lời lải nhải, cái ánh mắt đầy thách thức. Hắn dựa vào cái mối quan hệ giữa 2 cường quốc, nên ta phải chịu đựng. Thay vì lôi cổ hắn ra khỏi phòng, ta lại để hắn chiêm ngưỡng khuôn mặt mình...
...
Ta đã rất lo lắng lúc đầu...
Liệu hắn có nhận ra ta là đàn ông?
...
Nhưng có vẻ hắn ko nhận ra thiệt...
Và khi người Mỹ đó bước ra khỏi phòng, ta mới nhẹ nhõm. Ta chỉ muốn đi ngủ... Dường như quên rằng chính ta, phu nhân Russia đã hẹn con đĩa hút máu đó... Tới phòng mình...
...
Thật là ngu ngốc...
Tùy tiện xông vào phòng ngủ của phụ nữ, may cho hắn là ta ko hề ngại. Ta nghĩ, chắc tên này chả xem phụ nữ ra cái thá gì đâu.
...
Còn giờ thì hay rồi, ta và hắn. Ngồi đối diện nhau, húp miếng trà ngụm bánh. Thật là ngọt ngào nhỉ?~
Để rồi khiến ta phải liếc nhìn, khuôn mặt của hắn...
...
Tóc vàng, mắt xanh, da trắng và một cái kính râm đen? Khá là đẹp trai đó, chẳng chắc sao chị ta lại mê. Trừ cái kính râm kia, tại sao hắn lại đeo nó nhỉ? Nhờ nó mà ta ko thể thấy rõ đc biểu cảm của hắn... Lo lắng sao??...
...
Ta nên bắt đầu trước...
Thế là ta bắt đầu viết, truyền đạt lời nói của kẻ câm. Mở ra vài lời hỏi thăm, hắn cũng hỏi lại. Những chuyện chính trị và mối quan hệ giữa 2 nước, các quốc gia xung quanh? Ta ko muốn bàn về chuyện này nhiều với hắn...
...
Cái gì thế?...
Một câu chuyện cười???
Tại sao con ma là một kẻ nói dối tồi tệ?
"Bởi vì chúng quá dễ để nhìn xuyên qua~"
"..."
Đây là câu truyện cười tệ nhất mà ta từng nghe...
...
Thật mệt mỏi, ta liền cho hắn một câu trả lời.
Hãy về đi, ta với ngài xong rồi
Rồi ta đứng dậy, bỏ đi vào phòng. Còn hắn vẫn ngồi đó, ko nói một lời. Ta cũng chả thèm mà đuổi hắn ra ngoài, hắn thích thì cứ ở đó cả đêm. Nếu hắn dám gì, ta sẽ-
!
"Phu nhân~ Cô thuộc tuýp người tự cao quá nhỉ?~"
Cái gì??? Sao hắn dám-!