Chương 3: Tong Thanayut là ai?

387 54 51
                                    

Lại nhớ anh ấy rồi! Hôm nay sắc trời âm trầm, đánh úp lại một trận gió lạnh.

Trong lòng có chút không vui, Nop một tay lau súng nhìn về phía xa qua khung cửa sổ. Đã nhiều năm như thế rồi. 

Cậu vẫn sống độc thân, mang theo tình yêu với mối tình đầu quái đản ấy đến tận bây giờ.

"Thật nhớ anh, Tankul".

Vegas nói là đang làm việc nhưng thực chất lại xem camera do Barcode lén cài trong quán bar nơi Pete làm việc trong nước.

"Nop! Mày nghĩ xem nếu Pete biết tao là mafia thì em ấy có sợ tao không?"

Nghe thấy thì lắc đầu.

"Nhìn Pete có chút nào gọi là sợ boss đâu? Em ta thậm chí còn trèo đầu cưỡi cổ cậu chủ nữa cơ mà".

Nhắc đến Pete, những kí ức đẹp đẽ ở địa phủ phake lại ghé qua đại não.

Pete khi đó là trùm đa cấp ở địa phủ, Tankul cùng Nop khi ấy còn rất ghét nhau chỉ hận không thể đấm chết đối phương. 

Sau vô số lần bị Pete dụ mua hết cái này tới cái kia, thậm chí còn cá độ đá bóng ở nhà cái online. Pete đã quyết định tri ân bọn họ bằng mấy chục thùng bia không biết xuất xứ ở nơi nào.

Kết quả đêm hôm ấy, hai người bọn họ say đến mức nhìn đối phương thở thôi cũng thấy muốn yêu. Nụ hôn đầu như gió lướt qua của Nop là do Tankul cướp mất. 

Nhưng đến khi Nop ý thức mình thương anh nhiều thế nào thì đã chẳng thể cùng anh trải qua cuộc sống hạnh phúc được nữa.

Thấy trợ lý của mình có chút lơ là, Vegas nạt.

"Giàu quá rồi nên không cần làm việc nữa à? Không cần nhìn cũng biết mày lại nhớ đến thằng cha lông lá đó rồi".

Nop bây giờ mới lấy lại ý thức.Boss Vegas mới lông lá ấy! 

Tankul vừa trắng trẻo lại sang chảnh, chỉ có điều trong phục anh ấy mang có chút lòe loẹt hơn người bình thường thôi mà.

"Cậu chủ xem lại mình đi, đầu óc cả ngày chỉ nhớ tới Pete. Cậu đang chê công việc mình ít quá hay sao mà cứ mất tập trung mãi".

Vegas cảm thấy Nop ngày càng to gan hung rồi, nhưng căn bản là không thể làm gì được vì đây là người mà ba và cả anh tín nhiệm nhất.

Ngó qua chiếc đồng hồ cũ kỹ có hình bên trong trên tay Nop, anh nhướng mày. 

Biết đó là món quà Tankul tặng Nop lúc còn ở địa phủ phake nên ra sức chọc.

"Thời đại nào rồi còn mang thứ đồ lỗi thời đó".

Nop đá mắt nhìn tấm ảnh đã cũ kĩ được bọc trong khung hình gỗ đặt ở nơi bàn làm việc của Vegas, thì cũng không vừa gì mà cợt nhả.

"Đối tác vào đây không biết sẽ tưởng ông chủ thích sưu tầm đồ cổ đấy, tấm ảnh đó đã rất cũ rồi. Nên trưng cái mới thôi! haha".

Vegas liếc nhìn tấm hình vừa được nhắc tới nhìn bằng ánh mắt nhu hòa, môi còn không nhịn được mà nở nụ thật ngọt.

"Vậy sao? Thế cái vị trí trợ lý kiêm trưởng vệ sĩ của cậu cũng cũ rích rồi đó. Tôi có nên thay người mới luôn không?"

Vẫn luôn là anh//NopTong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ