Chương 4: Bị sỉ nhục.

315 49 37
                                    

Kéo vali tới trước cổng nhà số S28, Nop mang tất cả hành lý của mình đi vào rồi phó mặc cho người làm mới thuê được dọn dẹp sắp xếp giúp.

Ngày đầu tiên trở lại đất Thái sau mấy những năm tháng sống ở nước ngoài, cũng may biết trước sẽ trở về nên đã kịp mua một căn nhà dự phòng.

Đưa điện thoại lên hớn hở gọi cho boss.

"Khun Vegas...tôi vừa tới..."

Lời còn chưa dứt, Vegas đã vội vàng ngắt giữa chừng vô cùng gấp rút mà ra lệnh.

"Nop...mau đến địa chỉ quán bar của Pete xem em ấy cả ngày nay làm gì?"

"Ủa boss? Tôi còn chưa được nghỉ ngơi".

"Khỏe như trâu mà nghỉ ngơi chi, làm việc đi".

Nop: "..."

Thôi được rồi, dù gì mang danh vệ sĩ kiêm trợ lý đỉnh cao của boss Vegas, cậu nhanh chóng đã vào việc.

Từ lúc mở cửa bước vào, ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc của Nop vốn đã thu hút rất nhiều ánh nhìn rồi.

Vốn cảm thấy mình quá ngon trai, bị chú ý kiểu này trước sau gì cũng bị vợ mới cưới của Khun Vegas (Pete) phát hiện. Rút chiếc kính đen LV ra đeo lên.

"Phong ấn nhan sắc lại như này chắc ổn rồi nhỉ".

Vuốt ngược tóc về sau Nop tự mãn.

"Đẹp quá có sướng gì đâu".

Cứ nghĩ mình ngụy trang kỹ lắm nhưng bên dưới sảnh, Build lôi Pete lại chỉ về hướng Nop.

*Note: Build trong hệ liệt là em trai cùng cha khác mẹ của Pete*

Nhìn bóng lưng đã biết là người xuất thân cao quý, cả thân một cây đồ hiệu của nước ngoài.

Ngay cả loại rượu cậu đang cầm trên tay cũng thể hiện đẳng cấp của một người chịu chơi rồi.

Build đập tay cái chát vào đùi.

"Không xong rồi, nghe nói cậu nhỏ trước kia rất đào hoa. Có khi nào là mấy con chim oanh chim yến của cậu nhỏ, nghe tin anh với cậu ấy kết hôn nên liền đến đây đánh ghen không?"

Nop nghe thấy thì xém bị sặc nước lên lỗ mũi. Khi đang lọ mọ kiếm khăn giấy thì chợt bị cặp đôi trước mắt đang rời khỏi quán thu hút.

Tên kia chẳng phải là Thyan - tên thiếu gia nhà hào môn ăn chơi trác táng một thời đó sao. Thực chất cái người bên cạnh hắn mới là nguồn cơn khiến Nop xao động.

"Dáng người đó...Tankul?"

Lập tức kéo mũ xuống chạy theo muốn nhìn rõ nhưng bọn họ đã leo lên xe nhanh hơn một bước.

Nop đưa mắt theo chiếc xe. Có thể bản thân nhớ Tankul tới hoa mắt rồi nên mới nhìn đâu cũng thấy hình bóng của anh ấy như thế.

Thở một hơi thật dài, trước ngày trở lại Thái Lan, bóng hình của anh mãi mãi quay quẫn nơi tâm trí như báo hiệu cho Nop điều gì đó.

Cậu nắm chặt nắm đấm trong tay, tự phát tiết lên mặt mình.

"Nop...mày điên rồi! Nếu mày còn không chịu tỉnh táo thì tinh thần đâu mà làm việc đây".

Vẫn luôn là anh//NopTong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ