Chương 12: Bảo vệ anh!

297 57 42
                                    

"Anh thanh tra...lại gặp nhau nữa rồi, anh không sao chứ?"

Kim vì bị rượu tác động đã trở nên choáng, phải bám tay lên thành bồn để giữ vững thăng bằng.

Đưa cặp mắt sắc lạnh ném thẳng về phía Macau. Đẩy nhóc con ra một cách bài xích và vô cảm.

"Không phải chuyện của cậu, tránh đường".

Thứ gì mà Macau đây nhắm tới rồi thì đừng hòng chạy thoát.

Chen người vào giữa anh và thành bồn.

Em đặt hai tay choàng qua cổ Kim, vì hắn cứ đứng yên không nhúc nhích, nên em đành nhón chân nói vào tai.

"Anh bám thành làm gì, bám vào em sẽ vững hơn đó".

Kim biết mình bây giờ mình không tỉnh táo, sợ sẽ bóp chết nó.

Cố gắng hạ giọng xuống.

"Rốt cuộc là muốn cái gì?"

Như chỉ chờ câu này, Macau vô cùng ngây ngô hạ tay từ cổ xuống eo ôm lấy anh.

"Muốn được làm vợ của anh thanh tra".

Kim chính thức bị chọc cho nổi điên, việc Macau liên tục làm phiền đã chạm đến giới hạn của anh.

Mạnh mẽ siết hai cánh tay Macau tách ra, bế em ngồi trên thành bồn, ấn mạnh vào tấm gương phản chiếu.

"Lần đầu cũng như lần cuối, tôi không thích con trai, đừng có phí công vô ích".

Nhóc con không chịu khuất phục, đưa hai chân ra câu lấy hông anh tiến sát về phía mình.

"Đừng có tuyệt tình như vậy chứ, đứng trước một người xinh đẹp như tôi còn không chịu xiêu lòng, anh có phải là bị phế rồi hay không?"

Bị kẹp lấy thân ở khoảng cách gần, hơi thở nóng bỏng của Macau lại phả vào mặt khiến anh tê dại, nhất thời dùng hết lực mà siết nắm cổ tay.

Macau là người học võ nhưng lại không mạnh bằng anh, vì đau mà dãy dụa không ngừng.

Chân vô tình đá loạn chạm phải nơi bí mật của vị thanh tra băng lãnh này.

"Là cậu tự mình ghẹo người trước".

Kim đưa tay ra đai quần rút còng số 8 ra, mở khóa chốt giam hai tay Macau lại quất ngược đằng sau.

"Phế hay không thì cậu tự mình xem xét đi".

Kim không chút dịu dàng nào lao đến siết sao ôm lấy, trải đầy những dấu hôn trên cổ Macau.

Lột bỏ chiếc quần vướng víu, mò đến hậu huyệt liên tục ra vào để nới rộng mở đường.

Những ngón tay thon dài của hắn liên tục va chạm vào từng nếp uốn bên trong. Cơ thể trắng trẻo uốn thành một đường cong tuyệt mĩ.

"Anh làm gì? Đừng có như vậy mà".

Con mẹ gì vậy Macau chỉ là có ý bảo hắn sao vẫn chưa xiêu lòng trước vẻ đẹp của em.

Chỉ muốn hỏi liệu có phải là trái tim anh ta bị phế hay không....chứ đâu phải ý này.

Nền gạch nhỏ tí tách từng giọt dâm dịch ẩm ướt, cùng những âm thanh va chạm vang to.

Vẫn luôn là anh//NopTong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ