Chương 13: Tôn trọng anh!

310 54 74
                                    

Nhóc Macau vọc vọc cái miệng con vịt trên mũ áo ngủ.

Vắt chân nằm trên giường kẹp điện thoại một bên mà hỏi.

"Anh xem P'Tong của em là cái gì? Người thay thế cho Tankul nào đó à?"

Nop ở đầu dây bên kia day thái dương, thở dài chống một tay lên bàn làm việc trong phòng.

"P'Tong dường như cũng rất để ý chuyện đó, cái đó là vấn đề sao?"

Macau rít lên một phát, đập tay vào đùi như thể mừng rỡ rằng cuối cùng đối phương cũng hỏi câu này.

"Không để ý mới có vấn đề đó. Thí dụ bây giờ P'Tong xem anh là Thyan mà bày ra vẻ mặt ngoan ngoãn hằng ngày thì anh có chịu nổi không?"

Chỉ mới hai mươi tuổi đầu đã phải làm quân sư tình yêu cho quản gia kiêm trợ lý cấp cao của anh họ mình.

Nop biết Macau có kinh nghiệm đi đóng phim bên nước ngoài nhiều, ít nhất cũng biết sơ sơ về mấy cái yêu đương nhăng nhít này.

Cũng không thể mặt dày thăm dò ý kiến của boss Vegas được, nên đành để cho một thằng nhóc nhỏ hơn chỉ bảo.

Nop khẳng định.

"Anh với thằng Thyan không giống nhau".

Macau vỗ đùi lần nữa nhưng lần này vỗ hơi mạnh tay nên tím hết cả một mảng da non.

"Vậy P'Tong với Tankul nào đó cũng không giống. Cả cái nhà của anh đều treo đồ thêu tên Tankul, đồ ăn thức uống cũng vậy, P'Tong chưa ném hết đi là may rồi. Chỉ có mỗi cái mặt hao hao như nhau, anh liền mang người ta ra làm kẻ thay thế sao?"

Đã bảo không có rồi mà cứ lì, thấy mình nói mãi mà Macau cũng không chịu đưa vào tai thì liền cáu.

"Ai nói? Anh tuyệt đối cam tâm tình nguyện chăm sóc cho anh ấy mà không phải vì anh ấy giống với Tankul".

Sau khi cúp máy xong, Nop liền quân tử trả thù ba phút chưa muộn.

Anh nhắn tin qua instagram cho bố Macau.

"Lão đại! Cậu chủ nhỏ đã gặp được mặt vợ Boss Vegas, nên cũng tới lúc phải trở về nước Anh rồi".



Hôm nay trời khá lạnh, Tong không muốn đụng vào đống áo hoodie treo trong tủ đồ được Nop trang bị sẵn, bởi vì chúng đều có dòng chữ "Tankul Forever".

Tong không phải là người để bụng chuyện của người khác.

Nhưng anh lại cảm thấy cực kỳ buồn khi Nop đối xử dịu dàng với mình, nhưng trong tâm em ấy lúc nào cũng là người khác.

Nhà cửa hôm nay đột nhiên sạch sẽ hơn nhiều, nếu Tong thường bắt tay dọn nhà vào tầm ba giờ chiều, thì hôm nay lại sạch đến mức anh không cần đụng vào.

"Ọt ọt".

Không phải Tong dễ đói đâu mà do là vì từ ngày ở chung với Nop, thằng bé cứ thúc ép anh ăn liên tục thành ra dạ dày có chút giãn nở.

Chợt nhận ra trong tủ lạnh toàn là thức ăn yêu thích của Tankul nào đó mà Nop luôn chứa trong tủ lạnh, Tong nhất quyết không đụng vào.

Vẫn luôn là anh//NopTong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ