Chương 6: Vitamin sáng mắt!

294 55 48
                                    

Sáng nay Vegas lệnh Nop đưa Pete tới công ty gặp mình nhưng kết quả lại chẳng thể liên lạc được với đối phương.

Mãi cho đến khi Vegas bực bội dùng số điện thoại khác gọi đến thì mới gặp được cái bản mặt của nó.

"Muốn tạo phản rồi à?"

Nop đang ngồi trao đổi vài chuyện với bác sĩ riêng do chính cậu tìm theo dõi bệnh tình của P'Tong. 

Lúc nãy cố tình tránh vợ chồng nhà Vegas nào ngờ boss lại giở trò dùng số lạ dụ cậu.

Bước ra khỏi hành lang không khí thật dễ chịu, nhưng trong lòng lại chẳng thở nổi.

"Tôi bận...Boss à! Tôi là vệ sĩ cấp cao không phải bảo mẫu của Pete. Tôi bây giờ còn có P'Tong, anh ấy sống chết chưa biết tôi căn bản không thể bỏ rơi anh ấy.

Chẳng cho Vegas một cơ hội phản công nào, bằng tất cả sự nghiêm túc của mình Nop hỏi khó boss.

"Nếu đổi lại là Pete đang nằm bất động không rục rịch trên giường bệnh, thì anh có lo lắng mà túc trực bên cạnh hay không?"

Tất nhiên là có rồi, mẹ nó hỏi thừa! 

Thôi được, Vegas nhịn nốt lần này. Chờ người của nó khỏe lại rồi đánh cả vợ lẫn chồng cũng không muộn.

Vegas ra vẻ.

"Mày nghỉ được thì nghỉ luôn đi nhé, không có mày tao còn có Bible để nhờ tới đón Pete".

Nop ngược lại có chút châm biếm.

"Vậy là boss chưa biết chuyện thiếu gia nhỏ mắng Pete là hồ ly tinh rồi đúng không? Chưa kể trình độ lái xe đi tới đâu méo cột đèn tới đó của thằng bé mà boss cũng dám tin tưởng à? Tôi nói vậy thôi, nếu boss muốn sớm ngày đưa Pete về đoàn tụ cùng chủ tịch Gun thì cứ việc tin tưởng giao cho cậu Bible".

*Note: Vì trong hệ liệt chính, ông Gun đã qua đời, nên Nop mới trêu bằng cụm từ "đoàn tụ"...*

Tại bệnh viện tư nhân chuẩn quốc tế.

Nop ngồi một bên giường bệnh, tay gõ lên bàn phím lạch cạch, mắt dán chặt vào màn hình laptop, làm việc một cách an tĩnh.

Tình hình sức khỏe của Tong đặc biệt nghiêm trọng, chấn động não, khớp tay bị bong gân khá nặng, thêm việc tâm lý có chút không ổn định. Nên anh ấy vẫn chưa thể tỉnh ngay được.

Cả người Nop chưa bao giờ thấp thỏm như lúc này. Không biết lúc Tong tỉnh dậy anh ấy sẽ bày ra bộ mặt như thế nào với mình đây. 

Nop nhớ tới những chuyện Pete kể, anh ấy bây giờ hoàn toàn là một con người mới, cũng không phải Tankul...nhưng gương mặt đó, hình dáng đó luôn khiến cậu nhớ mãi không thôi.

Lúc này trên giường có tiếng cục cựa. Tong nghiêng người một cách đầy khổ sở.

Ánh nắng len lỏi qua khe hở của tấm rèm bị gió thổi lên, chiếu xuyên ngang tầm mắt, khiến anh mơ màng thức tỉnh.

Nhìn lên trần nhà, đôi mắt mơ màng dò xét, nhìn thấy dụng cụ xung quanh, là bệnh viện sao?

Anh được Thyan đưa đến, hay do bị đánh đến ngu rồi, nên mới tưởng tượng ra đây là bệnh viện?

Vẫn luôn là anh//NopTong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ