Chương 14: Vẫn luôn là anh 🔞(hoàn)

431 57 86
                                    

⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞 và ngôn từ dằm khăm. Sidie lái xe cực kì nhẹ nhàng bình tĩnh, nhưng các em bé xinh đẹp dưới 18 tuổi cũng nên cân nhắc nhé.





Nop vừa mang hồ sơ của luật sư về vụ kiện tụng Thyan tới thì liền phải cuốn gói ra về.

Chuyện là cậu sang nhà nhưng boss Vegas của cậu lại đang đóng vai người đàn ông lịch lãm, một tay cầm dao một tay lau mồ hôi đứng chặt gà cho Pete.

Ngồi trên xe rồi mà cậu vẫn còn chậc lưỡi.

"Cũng may P'Tong không có hổ gầm như thế".

Nhưng nếu Tong thực sự có được tính đó của Pete, cậu vẫn luôn sẵn sàng chiều theo anh, thậm chí còn vui sướng nữa là đằng khác.

"Người dịu dàng như P'Tong dù sao cũng xứng đáng được cưng nựng hơn là người cứ hai câu là hết một câu rưỡi là móc họng người khác như Pete".

Đánh tay lái rẽ sang trụ sở làm việc của thanh tra Kim. Giao diện instagram đột nhiên hiện lên.

"P'Tong? Thế mà lại chủ động gọi cho mình vào giờ hành chính".

Tong rất hiểu chuyện.

Anh biết mình không nên làm phiền Nop trong giờ đi làm của em ấy.

Dù có là hỏi trưa nay Nop muốn ăn gì để anh nấu thì cũng là nhắn tin, tránh ồn ào lỡ như em ấy đang bận họp.

"Cơ hội hiếm thấy nha".

Nop vui ra mặt.

Vừa ấn nút chấp nhận cuộc gọi thì cái giọng chua loét quen thuộc vang lên.

Nhóc Macau lọt thỏm trong bộ yếm màu vàng chanh cùng chiếc mũ nồi kiểu dáng vintage đã chìa mặt vào màn hình.

"Nop ơi, anh cho P'tong đi chơi với em cùng Pete nhé".

Thấy chưa? Đó là lý do vì sao cậu năm lần bảy lượt tìm cách để đuổi Macau về lại nước ngoài.

Người của Thyan vẫn luôn rình mò P'Tong mà anh ấy lại thể chất không tốt.

Thằng nhóc này với Pete cứ hai ba bữa lại tới nhà hốt Tong đi chơi một lần, mỗi lần đi như thế đều tối muộn mới về.

Nop đặt điện thoại lên khung điều khiển trung tâm.

Kết nối loa với điện thoại xong thì liền dùng giọng điệu nghiêm túc mà nói.

"Lần trước P'Tong ra ngoài chơi với em về liền sốt hết hai ngày, trời hôm nay lạnh, anh ấy không thể đi".

Macau cứ nghĩ chỉ cần xin một tiếng là được, biết thế đã trực tiếp mang anh ấy đi cho rồi.

"Em là chủ của anh, em có quyền ra lệnh cho anh để P'Tong đi chơi với em".

Nop được nhà Theerapanyakul nhận đào tạo từ lúc nhóc Macau còn chưa biết lật, quyền hạn của cậu trong nhà cũng không phải nhỏ.

Nhưng Nop là người biết ơn biết nghĩa, nhưng lại không thể dễ dàng để Tong đi phơi gió được.

"Thế ông đây là người bảo hộ hiện tại của P'Tong, ông đây có quyền giữ anh ấy an toàn ở nhà".

Vẫn luôn là anh//NopTong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ