Chương 10: Em thích P'Tong.

334 61 32
                                    

"Annabelle, không được phá lung tung đâu, ở yên một chỗ đi anh lấy cá khô cho em nhé".

Tong tranh thủ lúc Nop ra ngoài làm việc đã lén lút mang Annabelle ra nhà khách chơi.

Thả khau cá được chuẩn bị riêng xuống, anh vẫn là lần đầu cảm thấy cuộc sống mình lại thư thái đến thế. 

Chẳng bù với những ngày tháng đen tôi trước kia, nếu còn ở cái nhà đó, có lẽ bây giờ Tong đang bị Thyan hành hạ trên trên giường hoặc là đánh cho một trận xả giận mặc dù người có lỗi chẳng phải anh.

Xột xoạt.

Tong giật mình quay phắt ra sau. Dạo gần đây, anh luôn cảm thấy mình hình như bị ai đó theo dõi. Tong cũng từng nghĩ tới trường hợp xấu nhất chính là bị cấp dưới của Thyan bám đuôi.

Dù sợ hãi là thế, song anh vẫn không có đủ can đảm nói với Nop. Anh biết mình nợ em ấy quá nhiều.

Anh tuyệt đối sẽ không làm phiền Nop thêm, cũng không muốn trở thành gánh nặng của em ấy.

Âm thanh cào cào ở cửa vang lên ngày càng to, giọng nói trầm trầm của người nào đó trông rất quen tai nhưng vì nói không ra hơi nên rất khó nhận diện.

Nhặt chổi trong nhà bếp đi ra, từng bước chân đều vô cùng đề phòng và run lẩy bẩy.

"Là ai? Aaaa..."

Vừa liều mạng mở toang cửa ra, anh xém thì đập cán chổi lên đầu người đó, thì đối phương lại phản ứng nhanh chộp lấy.

"P'Tong...là em đây".

Anh đây là muốn giết chết chồng tương lai của mình phải không? Nop không nghĩ Tong thật sự sẽ dùng chổi đánh mình đó.

Anh ngay khi nhìn thấy Nop thì bị dọa cho sợ, sao mà nhiều máu thế này. Dùng một đôi mắt đầy sợ sệt và đau lòng nhìn đối phương, anh thực sự muốn rưng rưng khóc.

Nop lại bị nét mặt này của P'Tong làm cho buồn cười và một chút ấm lòng.

"Anh là đang lo cho em à? Thế mà lúc này còn nỡ tay đánh em".

Tong không nói nữa, lập tức nhích người tới nâng một tay Nop vác qua vai mình mang vào.

Đặt Nop an an bình bình ngồi xuống ghế so pha, anh nhanh chóng kiếm hộp thuốc sơ cứu.

"Anh xin lỗi Nop, nếu hồi nãy đánh vào vết thương của em thì anh sẽ ân hận chết mất".

Nop không để tâm, cậu ấy chỉ quan tâm là P'Tong đang không ngừng đau lòng cho mình.

Lợi dụng tư thế Tong đang quỳ chân dưới đất xoa vết thương ngay cánh tay, vết thương như kiểu bị vật sắt nhọn cứa vào.

Chưa để anh mở miệng hỏi thêm điều gì, Nop đã nhanh hơn đặt tay xuống mái tóc mềm của đối phương mà xoa.

"Trong nhà có camera giám sát từ bên trong. Lần sau có muốn mở cửa, thì nhất định phải xem ở ngoài là ai rồi mới được mở hiểu chưa P'Tong ngốc".

Tuy là bị mắng, nhưng cách mắng yêu này của Nop hoàn toàn khác xa với lại mắng mỏ sập tời bể cửa như Thyan.

Càng bị vuốt, Tong càng bị chìm vào cơn mê muội truyền đến từ lòng bàn tay của đối phương.

Vẫn luôn là anh//NopTong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ