chapter 44

HELLO MAKKALAEE!!

keelaa irrukum mukkiyamanaa note aii padingaaa pleechh

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

the room was filled with an unusual silence, both of them looking everywhere except eachother drowning in the fear of loosing one another, minutes passed by with them staring at nothing in particular and suddenly athiren groaned in pain making saathvikaa rush to him to check.

examining his right hand her vision blurred, athiren who admired her face panicked seeing tears and cupped her cheek.

athiren: yey saathvi maa..yen aluraa!!!

he asked in a panicked tone while she shedded tears.

athiren: ma..yen dii aluvuraa

he asked with a tears stagnating his eyes, saathvikaa did not look at him instead burried her fce onto his chest.

saathvikaa: rombhaa valikidhaa maa

she asked in a broken tone making his tears roll down as he nodded.

athiren: rombhaa valikidhu dii...ingaa valikidhuu(he pointed his chest)

he said while she cried even harder hugging him.

saathvikaa: unnaa thulachiruveno nuu nenachiten daa...ulagamaee odairaa maari thooniruchu daa...kaathi aluganum nuu avaloo aasa anaa mudlaa

she said sobbing while he hugged her even closer to him,

athiren: unna maarupidiyum kayapaduthiduveno nuu bayam...antha nimisham antha lorry yenna idicha bodhu..yennaku thonathu onnum mattum thaan unkudaa oru alaganaa valkaiyaa valnum..athukaagaa yennaku onnum aagakudathunu...apdi irukumubothuu epidi di unna vittu poven.

he said crying heavilyy with his head burried onto her hair while she sobbed in his chest.

saathvikaa: nee yengaa ponnalum unkudaa vanthiruven daa...athu anthaa kadavule kitta ponaalu..um

she said while he crashed his lips onto her, biting her lips and pouring all his emotions of missing, fear, love and lastly anger hearing her last sentence while she  clutched onto him reciprocating showing her fear and love for him, parting away when their lungs begged for air they looked at eachother.

athiren: nee yeppaiyum santhoshamaa valnumm

saathvikaa: athuku nee yeppaiyum yen kuda irrukanum

they both said and indulged themselfs into another kiss sealing their promises.

pughal: ayya..ithu seripattu varathungaa...pessamaa ulla poiralam.

santhosh: ada yen daa...avungalaeee evloo aludhu patharirupaangaa ippo thaan time spend pandrangaa athukulaa keduthituu.

pughal; thambi avan yen thangachi kudaa time spend pandra maari yennaku therlaa...

sharath: ey chii annan maari pesudaa

he told making pughal look at himm with his go to thenavatu look,

pughal: dei raksha..thambi nammaa area ku puthusu polaa...thamasaa pesuthuu

rakshan: ama ndaa pugahal uhh...intha paithiyathuku anthaa valanthavanaa paathi mulusaa therlaa polaiyaee..

mani who was aying on hussains shoulder got up and walked to them

mani: rakshannn...yen thambiyaa paathi nuu thappaa purinjivachirukaa....avan athukellam seripattu varamatan.

she told with her fake serious face while rakshan and pughal laughed