chapter 53

HELLO MAKKALAEE!!

Sorry nethuu update pannamudlaa...i am not feeling welll innaikaee kashtapattuthaan type pannen...hope this wont repeat again....

and ponna chappyy COMMENTS AND VOTES TARGET RENDUMAEE ACHEIVE AGALAA....en storyy ethunaa pidikalaiyaaaa??

TARGET: 50 VOTES AND 30 COMMENTSS

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

mani/hussain/sara: yengalaa vittituu family hug aaa??

they said while the two couples turned to look at them only to see them pouting, chuckling they extended their hands and soon it beacme a family hug.

sara: habba...finally nan doll aa athai nuuu urmaiyoodaa kupidren nu soltaee kupidalam.

she told making the youngsters chuckle while devi maa twisted her ears.

devi ma:epdi  epdi..ivungaa en appa vaa anna nu kupidrangaa athunaalaa ivungaa ennaku athai aam...adiyay nee hussain odaa chithappa ponnaiyaee athai nu kupda matta aunty aunty nee suthuvaa...ithula ivalaa athai athuvum doll athai..unkitta irunthu thandaa doubt arambichichu vaalu.

she said while she acted as if her twist pained her: athiren mama...kaapaathu pleachh

she showed her puppy eyes, while athiren walked to her and pulled her to his embrace making devi ma gasp and twist her lips while the rest chuckled.

saathvikaa: athireneyyyyy

she shouted making them jerk and look at her.

athiren: enna maa achuu..

he asked in a panicked tone while saathvika smiled sheepishly.

saathvikaa: athu onnum illa athireneyy...varumbothu kovil ku poitu vanthen...athaan vibuthi vaikaa maranten...inthangaa

saying that she opened her bag and undid the cover and showed it to him while he smiled and bend down to her height making her frown while the others smirked knowing what he meant,

athiren: neeyaee vachividu maa

he told making her feel shy all of a sudden and lower her gaze.

mani: parra en chotti kuu vekkam laam varthu

she teased while saathvikaa whined,

hussain: chotti ponnungaluku vekkam laam varum chotti...nammaku epdi athellam theriyum

he told making her shrink her eyes,

mani: ithu ennamoo nan ponnu illa nu sollaraa maari irrukaee

she told while hussain gave out a thirrutu muli and turned to his thangachi,

hussain: kutty maa...vibuthi thanaee vachi vidu maa..athukellam aa vekka paduvaa.

he told making her sigh and look into his eyes while he looked into hers and smiled making her smile, slowly she took the holy ash and placed it on his forehead while he closed his eyes with a smile, the others adorned this couple making them blush under the teasing gaze.

devi maa: seri seri..ellam pongaa nanum en chellam umm samaikromm..ponga ponga

she pushed everyone out while athiren stood there looking at saathvikaa with yearning eyes, they both wanted to spend time in eachothers hands but they didnt know how to voice it out, devi ma who saw them chuckled and pushed him out while saathvikaa pouted and soon helped her devi maain cooking, after finishing the work saathvikaa stood there fiddling with her crop top while devi maa chuckled.

devi maa: sapidriyaa chellam

saathvikaa: huh..maa illa saptu thaan vanthen

devi maa nodded: seri avan room ku po

she told making saathvika stand there frozen with widened eyes while devi maa chuckled,

devi maa: adiyay ennaku tehriyum dee...avan unna kannalaa va nu sonnathum nee epdi porathu nu tehriyamaa thadumaarathum ellam paathitu thaan irruken...po poi time spend pantu porumaiyaa vangaa.

she told while saathvikaa smiled and hugged her and kissed her cheeks before running to his room. mani who walked passed the kitchen heard their convo and entered the kitchen.

mani: nalla mummy ma nee..usual aa mummiess laam room ku chumma ponalaee baypduvangaa..nee amichivaikriyaee.

devi maa hit her forehead: ey chii..amma de nanu konjam pachaiyaa pesurathaa niruthu.

mani: seri seri

devi smiled: avan en pulla...kandippaa enngalukaagaavum anna binni kaagaavum yosipaan...and ava avalaa mathikravaa avan yosichaa athula reason irukum nu theriravaa..so rendu perum limit laa thaan irrupangaa.

she told and walked away with a smile.

athiren: yen maa avungaa kitta unmaiyaa sollalaa?

he asked saathvikaa who sat on his lap trying to regain her breathe after the intense kiss that they shared.

saathvikaa: ethuku athiren athaan ippo ellam seri aiduchulaa...aprom ethuku

she told while athiren sighed and made her look at him into his eyes, while she sighed and poured out the truth,

saathvikaa: maa avungaa un mellaa evloo nambikai vachirukaangaa naa..ungaa amma nan un room kulla varathulaa entha prechanaiyum illamaa irunthirukaangaa..avungaluku vishyam theryarathuku munaadilaa irunthae..enna avangalaa porutha vara neengaa yaaraiyum hurt pannamatingaaa....ippo poi unga payan loosuthanamaa yaaryoo nambi ennaiyum hurt panni avaraiyum hurt pannikitaaru nuu sonnom nu veingaa..odanjiruvaangaa athu thevaiyaa....and ennalaa unga parents thalaa gunniyaa kudathu nu nan nenaikren pa..moreover ippo thaan ellam seri aiduchuu neegaa thappa unarnthitingaaa...aprom ethuku palasaa pesi aludhu..thevaiyaa athellam

athiren nodded with hesitation: irunthalum avungalaa namaa emmathalaiyaa maa

saathvikaa chuckled: avungaluku nan poi sonnathu theriyathu nu nenaikringalaa...nan sollumbothaee kandupidichitangaa nan ennathaiyoo maraikren nu..anaa athaiyum thandi nammalaa ethukitanga naa they understood that we have resolved it and learnt from it avloodhaan.

she told with a cute smile while athiren chuckled and pecked her lips making her blush and nuzzle into his neck pole and he reclined back onto the bed and made her sleep next to him and hugged her by her waist using his healed hand, she smiled and took that hand and kissed it while he smiled and kissed her eyes that poured out her love for him.

saathvikaa closed her eyes as his palm wandered over her half exposed waist.

saathvikaa: mchh...kaiyaa vachitu summa irru athireneyy.

athiren pouted: maa konjunduu..

saathvikaa widened her eyes and nodded a no: oru naal wait pannuyaa...naalikuu katta eduthituu nee ennamo pannu

she told while he smiled naughtilyyy: enna venna panlaamaaa

he asked in his base voice making her blush and avert her gaze while he smiled and stopped drawing patterns on her waist, she smiled and kissed his forehead while he kissed her throat and they both slowly fell asleep in eachothers arms.

to be continued...

hello makkalaee!!

how was the update??

saathvikaa and athiren oda conversation epdii??

nextuhh oru romantic chapter odaa trailer 🙈paakalamaaaa??

anaa TARGETT acheivee agumaaaa??

ignore my mistakess

DO VOTE COMMENT SHARE AND SUPPORT

TATA....