Tần Bảo Trăn lại lần nữa hỏi Phương Hằng đòi tiền, như cũ mượn tới rồi hai mươi khối, cùng hắn lão ba thêm ở thức dậy tới rồi 42.7, mua nửa trương vé xe đều không đủ.
"Dựa vào cái gì dựa vào cái gì, ta phải về chính mình tiền đều không được." Hắn ăn vạ Phương Hằng trong phòng la lối khóc lóc.
Phương Hằng điệp quần áo hắn liền lộng loạn, trang hành lý hắn liền ngồi tiến rương hành lý không cho hắn thu thập, liền kém không trên mặt đất lăn lộn.
"Cho ta tiền, cho ta tiền, ca ca ngươi đem tiền của ta đều trả lại cho ta lạp!"
Cuối cùng Phương Hằng đều bò lên trên giường ngủ, hắn chính là không chịu đi.
"11 giờ, ngươi không còn không quay về ngủ?" Phương Hằng run rẩy chăn liếc hắn một cái.
Hắn không mang mắt kính, ngũ quan thoạt nhìn đều nhu hòa nhiều, Tần Bảo Trăn đặt náo loạn hắn hồi lâu cũng không sinh khí, trước sau mang theo nhợt nhạt mà tươi cười xem hắn.
Tần Bảo Trăn bá chiếm hắn giường ngồi xếp bằng, đôi tay ôm cánh tay: "Ngươi không cho ta tiền, ta sẽ không đi."
Nói, lại trộm nâng lên mí mắt xem một chút Phương Hằng cái gì phản ứng, kết quả Phương Hằng đều không phản ứng hắn, nghiêng đi thân đi đưa lưng về phía hắn, lôi kéo chăn hướng lên trên cái liền phải ngủ.
Đã biết la lối khóc lóc không dùng được, Tần Bảo Trăn lại bò qua đi ghé vào trên người hắn, ghé vào hắn bên tai mềm mụp làm nũng: "Ca ca ngươi liền cho ta một chút tiền được không a, lại không mua trò chơi làn da liền phải hạ giá."
Làm một cái toàn da khống, đồ ăn là đồ ăn, nhưng làn da bài mặt không thể thiếu.
Hắn hô hấp nhiệt khí làm cho Phương Hằng lỗ tai ngứa, run run, Tần Bảo Trăn tò mò duỗi tay đi nhéo một chút, ai ngờ giây tiếp theo hắn đã bị một cổ cậy mạnh kéo qua đi, Phương Hằng lật người lại ôm lấy hắn.
Phương Hằng nóng rực hô hấp dán hắn mặt sái ra, Tần Bảo Trăn cảm giác chính mình đều bị trên người hắn đàn hương vây quanh, cảm giác cổ quái nảy lên trong lòng, hắn chịu không nổi như vậy thân mật động tác: "Ngươi...... Ngươi, ngươi làm gì sao?"
Phương Hằng bắt lấy hắn lung tung xô đẩy tay đặt ở ngực thượng, hơi hơi nhắm mắt lại: "Nếu ngươi không quay về, liền lưu lại nơi này cùng ta ngủ, ca ca không chê ngươi."
"Buông ra lạp!" Tần Bảo Trăn tay chân đều huy động lên, "Ta ghét bỏ ngươi! Ai u ai u...... Ngươi đừng véo ta eo......"
Hai người đùa giỡn, tứ chi đều giao triền ở bên nhau, Phương Hằng tay dài chân dài đem hắn khoanh lại, mặt dán mặt cùng hắn chơi đùa, vài lần thấy hắn ướt át đôi môi đều cố ý vô tình xoa hắn gương mặt xẹt qua.
Tần Bảo Trăn trong lòng cảm giác là lạ mà đẩy hắn, bỗng nhiên đã nhận ra đùi bị cái gì đỉnh trứ, lại cách người lại lửa nóng, tại ý thức đến đó là gì đó thời điểm, hắn cả người một cái cứng đờ: "Thao! Ngươi dương vật đỉnh ta."
"Ân." Phương Hằng nhưng thật ra một chút xấu hổ đều không có, không hề cảm thấy thẹn tâm gật đầu, hai mắt lẳng lặng nhìn hắn, "Ta ngạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Non-FictionMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...