Chương17 có phải hay không đem tiểu bức đập nát, ngươi mới có thể ngoan một chút

276 3 0
                                    


"Tần Bảo Trăn!"

Đương Phương Hằng kêu hắn tên đầy đủ thời điểm, liền đại biểu hắn sinh khí. Hắn đang ở lấy cực kỳ phẫn nộ biểu tình trừng mắt Tần Bảo Trăn, trong tay gắt gao nắm lấy hắn di động tựa muốn đem này bóp nát.

"Ta......" Tần Bảo Trăn nhìn hắn nhưng sợ sắc mặt liên tục lui về phía sau, nhất thời tổ chức không đến ngôn ngữ nói cái gì đó.

Phương Hằng hắn bắt được hắn bả vai, một tay kiềm trụ hắn cằm, mắt sáng như đuốc: "Ta có hay không nói qua không cần lại lần nữa ở trên mạng loạn liêu tao."

Ta không phải, ta không có, Tần Bảo Trăn lập tức ý thức được hắn hiểu lầm, vội vàng giải thích: "Đây là cái hiểu lầm......"

Ở hắn xem ra, này bất quá là một hồi bình thường giao dịch, sau đó gặp gỡ cái biến thái mà thôi.

Mà ở Phương Hằng xem ra, bọn họ sở liêu mỗi một cái tin tức đều ở kích thích hắn tròng mắt —— ở biết được đối diện xác định muốn mua giày lúc sau, Tần Bảo Trăn thực nhiệt tình cùng đối diện hàn huyên rất nhiều, còn cấp đối diện đã phát rất nhiều giày triển lãm đồ.

Cùng với nói là triển lãm giày, chi bằng nói là triển lãm hắn hai chân, màu nâu đại quần đùi phía dưới lộ ra một đôi lại thẳng lớn lên chân, cơ bắp cân xứng, cốt cảm trung lại mang theo vài phần mềm mại, xinh đẹp đến có thể làm chân mô trình độ, còn ăn mặc đối diện chỉ định màu trắng vận động trường vớ thí xuyên một đôi một đôi giày chụp cấp đối diện xem.

Đồ thực đứng đắn, nhưng đối diện người rõ ràng không phải, trong lời nói đều mang theo đáng khinh chi ý, cố tình Tần Bảo Trăn không phát giác tới, còn nhiệt tình mười phần cho hắn giảng mặc vào mỗi một đôi giày phi giống nhau cảm giác.

Phương Hằng nghiến răng nghiến lợi: "Ta cũng nói qua, không cần tùy đem thân thể bộ vị đồ chia người ngoài."

"Chụp đến chân mà thôi, ta như vậy xuyên đi ra ngoài cũng không có gì." Tần Bảo Trăn tưởng, hắn mỗi ngày xuyên đại áo thun xứng quần đùi đi đi học, Phương Hằng cũng không gì phản ứng, hiện tại bất quá mấy trương hình ảnh mà thôi, hắn phản ứng như vậy đại làm gì?

"Hơn nữa ta phía trước cũng không biết hắn là biến thái a, sớm biết rằng liền không bán cho hắn." Hắn lại lẩm bẩm bồi thêm một câu.

Phương Hằng thực sự bị hắn ngu xuẩn khí đến trái tim phiếm đau, kia tư thế thoạt nhìn hận không thể giơ tay cho hắn một cái tát: "Hắn những câu không rời hỏi ngươi quy hoạch quan trọng phiến, ngươi còn nhìn không ra tới, ngươi liền như vậy hảo lừa?"

Nói xong hắn một đốn, đúng rồi, Tần Bảo Trăn không hảo lừa nói, hắn cũng liền sẽ không bị lừa một vạn tám, càng sẽ không bị hắn lừa tới làm lão bà.

"Ngươi hướng ta rống cái gì? Nên mắng không phải cái kia tử biến thái sao?" Nói Tần Bảo Trăn trên mặt cư nhiên còn mang theo chút ủy khuất phản bác hắn.

Hắn còn có mặt mũi ủy khuất.

Phương Hằng sắc mặt một ngưng, ngực kia khẩu khí sắp đem hắn phá hỏng, Tần Bảo Trăn có thể đem hắn khởi thành như vậy, cũng là hắn bản lĩnh, hắn ý đồ làm chính mình nguôi giận: "Vì cái gì muốn bán đi giày, thiếu tiền vì cái gì không nói."

[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ