Ngoại truyện 1: liền... như vậy kết hôn?

415 2 0
                                    

"Ngô, ngô...... Ân a...... Ca ca hảo bổng nga......"

Nhỏ vụn tiếng khóc như ẩn như hiện ở hờ khép cửa phòng tràn ra tới, ánh sáng tối tăm trong phòng, hai cụ trần trụi thân thể giao điệp ở bên nhau không ngừng dây dưa, kích cỡ thật lớn dương vật chôn nhập một cái kiều nộn tiểu huyệt, căng đến chỗ đó banh đến gắt gao, ở bị không ngừng rút ra đâm vào trung mang ra đại lượng dâm thủy, ướt dầm dề.

Bị hoàn toàn ôm ở dày rộng trong lòng ngực Tần Bảo Trăn sắc mặt ửng hồng, lỏa lồ ra tới trắng nõn da thịt không che kín dấu hôn, vừa thấy liền biết bị nam nhân hung hăng mà yêu thương quá thật lâu, một đôi trường mà tế hai chân cũng theo nam nhân mạnh mẽ thọc vào rút ra đong đưa, mười căn mượt mà đáng yêu cuộn tròn thành một đoàn, thân thể thượng sảng khoái làm hắn phát ra dễ nghe tiếng khóc.

"Ngô...... Bảo đến đem ca ca kẹp đến hảo sảng." Phương Hằng hơi hơi thở hổn hển, bị không ngừng chảy ra dâm thủy tưới ở quy đầu thượng tiểu huyệt hút đến muốn mệnh, rất nhiều lần thiếu chút nữa đem hắn kẹp bắn, chọc đến hắn trả thù tính dùng sức đâm đi vào hung hăng mà đảo lộng đáng thương tiểu huyệt.

Đã bị ca ca hống lên giường đùa bỡn vài tiếng đồng hồ Tần Bảo Trăn liền khóc đến càng rách nát, xin tha nói đều nói đứt quãng, hai mắt rưng rưng, khuôn mặt nhỏ như say rượu giống nhau vựng nhiễm một mảnh đào hồng, đương yếu ớt tử cung khẩu bị cực đại quy đầu liên tục đỉnh đi vào lúc sau thật sự chịu không nổi khi, hắn mất khống chế giống nhau ở Phương Hằng trên lưng cào ra vài đạo vệt đỏ.

Phương Hằng một đốn, cho rằng chính mình làm đau hắn, Tần Bảo Trăn lại khắp nơi bị thao đến chính sảng thời điểm đại dương vật đột nhiên bất động, hắn không cấm rụt rụt tiểu huyệt đại dương vật kẹp đến càng khẩn, làm nũng nói: "Ca ca đừng có ngừng xuống dưới sao, mau tới thao ta......"

Tần Bảo Trăn dưới giường la lối khóc lóc, ở trên giường liền rất sẽ làm nũng, đây đều là bị thao sợ lợi hại ra tới kinh nghiệm, hắn lẩm bẩm lầm bầm, một bên nói chịu không nổi, một bên lại dùng phía dưới cái miệng nhỏ gắt gao ngậm lấy đại dương vật không chịu làm này rời đi.

Phương Hằng khẽ cười một tiếng, đĩnh tinh tráng eo không ngừng đưa đẩy lên, đâm cho hắn tiếng khóc càng rách nát. Thao đến phía trước liền bắn vào đi bên trong nùng tinh đều tràn ra tới, lây dính tới rồi hai người tương liên chỗ, sau đó ở dương vật không ngừng thâm nhập đi vào đảo lộng thành một mảnh bọt mép.

Quả thực là quá sắc tình.

Ở một trận đột nhiên gia tốc thọc vào rút ra sau, Phương Hằng rốt cuộc bắn ra tới đại lượng tinh dịch tưới hắn đã bị nội bắn rất nhiều lần tiểu huyệt trung, căng đến bụng trướng trướng.

Bảo đến nhăn lại mày tâm, đặng chân khóc kêu: "Ô ô...... Hảo sảng a......"

Hắn một cổ tiếp theo một cổ tinh dịch bắn bắn vào tới, hắn run run thân mình hưởng thụ bị này giao cho khoái cảm, trong miệng tiếng khóc dần dần bình ổn xuống dưới.

Phương Hằng bắn xong sau còn không chịu rời khỏi tới, ôm hắn thân mật một phen, lại lừa gạt hắn: "Bảo đến, đêm nay hàm chứa ca ca ngủ được không, cấp ca ca hàm một buổi tối dương vật được không?"

[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ