Phương Hằng nửa ỷ trên đầu giường dựa vào, kéo xuống quần đem kia căn sưng to đến gân xanh vờn quanh cán côn thịt phóng xuất ra tới, đưa đến Tần bảo trước mặt, quy đầu chống lại hắn mềm mại môi cọ xát, dụ hoặc đến "Bảo đến ngoan, cấp ca ca liếm một liếm được không."Tần Bảo Trăn cả người đều phục ghé vào hắn hạ thân thượng, đầu ghé vào giữa hai chân, hắn mắt say lờ đờ mông lung mà nhìn trong chốc lát, cư nhiên ngoan ngoãn hé miệng đem cây đồ vật kia thong thả hàm đi vào.
Côn thịt quá thô, chỉ hàm vào hơn một nửa liền đem cái miệng nhỏ căng đến tràn đầy mà, khoang miệng bên trong ướt át lại ấm áp bao bọc lấy sau, liếm một liếm, sau đó hạ ý tứ một tẩy.
Phương Hằng giật giật, trên mặt đã mang lên tình dục mà hơi hơi phiếm hồng, thon dài lông mi rung động, chuyên chú mà nhìn ghé vào dưới háng cho hắn liếm dương vật Tần Bảo Trăn, xem hắn quai hàm đều bị chống được phồng lên, cái miệng nhỏ bởi vì hàm không dừng miệng thủy mà chảy một ít.
Không có một cái nam có thể chống cự được người yêu cho chính mình liếm dương vật, hắn cũng không ngoại lệ,
Tần Bảo Trăn liếm kẹo que giống nhau gian nan liếm, đều là vừa tắm rửa xong, mặt trên cũng không có cái gì hương vị, thẳng đến đầu lưỡi xẹt qua côn thịt đỉnh, nhưng thật ra nếm đến nơi đó phân bố ra tới chất lỏng, tanh tanh, toàn là nam tính dày đặc hương vị.
Hắn toàn bộ đầu đều vùi vào Phương Hằng dưới háng ra sức cho hắn ăn dương vật, hắn phỏng chừng tại đây mặt trên là có chút thiên phú, cái miệng nhỏ không ngừng liếm mút, giống cái tham ăn hài tử giống nhau dùng sức dùng miệng bọc đại dương vật, co rụt lại co rụt lại kẹp quy đầu, sảng đến Phương Hằng rất là động tình, yết hầu phát ra nặng nề hừ nhẹ.
Chỉ là Tần Bảo Trăn liếm mười tới phút, liền phun ra, mặt lộ vẻ ghét bỏ gục xuống con mắt: "Gạt người, không có sữa bò."
Phương Hằng nghe vậy cong mắt mà cười, ngón tay ôn nhu vuốt ve quá hắn hồng hồng miệng, sau đó phủng hắn mặt đem dương vật lại lần nữa hướng trong miệng hắn đưa vào đi.
"Lại liếm liếm, liếm liếm liền có." Nam nhân miệng, chính là gạt người quỷ.
Tiểu con ma men cũng là tin hắn chuyện ma quỷ, quả thực lại hàm đi lên liếm một hồi, chờ phát hiện chính mình lại bị lừa tưởng nhổ ra khi, đã chậm, Phương Hằng đè lại hắn cái ót, rất hông đem côn thịt càng sâu cắm vào hắn tận cùng bên trong, đều cắm đến hắn trong cổ họng mặt đi, dẫn tới hắn nôn khan vài cái, khoang miệng phân bố nước miếng hàm đều hàm không được vẫn luôn hướng khóe miệng hạ lưu ra.
"Ngô ngô ngô......"
Tần Bảo Trăn miệng bị chống được phát ra hàm hồ âm rung, bị như vậy đại một cây đồ vật nhét ở trong miệng thọc vào rút ra, hắn thực sự có chút ăn không tiêu.
Phương Hằng lại bị hắn hàm đến phi thường thoải mái, thủ sẵn hắn cái ót hướng vượt hạ ấn, ở nghe được hắn phát ra khó chịu thanh âm sau, lại thong thả xuống dưới.
Hắn dùng tay sờ sờ Tần Bảo Trăn ửng đỏ khuôn mặt, vừa lúc hắn lúc này giương mắt cùng hắn đối diện thượng, một đôi mắt hơi nước mênh mông, chính đáng thương ngậm lấy nước mắt muốn chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Non-FictionMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...