Chương 19 liếm một chút, ca ca nơi này có sữa bò uống

329 3 0
                                    


"Phương Hằng ca ca đúng không?"

Giả cười.jpg

"Kêu đến cũng thật ngọt."

Tiếp tục giả cười.jpg

"Nàng kêu ngươi Phương Hằng ca ca, ta đây gọi là gì? Hỗn đản!"

Nồng đậm dấm vị Phương Hằng cách màn hình đều ngửi được, hắn đều có thể nghĩ đến đệ đệ một bên dậm chân, một bên hùng hùng hổ hổ đáng yêu bộ dáng, không khỏi câu môi cười.

Hắn đây là ghen tị?

"Chỉ là một cái tiểu muội muội mà thôi. Bảo đến này liền ghen tị?"

"Ăn ngươi cái đầu, muội muội, là cái gì muội muội, là Trương Tam muội muội vẫn là Lý Tứ muội muội, ta như thế nào liền không biết ngươi có cái muội muội?"

Tần Bảo Trăn diệu ngữ liên châu, blah blah mà phát giọng nói mắng hắn, chỉ trích hắn, nói ta đều trước một bước chịu thua chủ động tìm ngươi hòa hảo, kết quả ngươi lại ở bên ngoài câu tam đáp bốn, ngươi có xấu hổ hay không, gay ta còn đi tìm muội muội chơi.

Phương Hằng liền giải thích trống không đều không có, một cái một cái giọng nói đến click mở nghe mắng, còn vẻ mặt cao hứng: "Bảo đến đây là rơi vào bình dấm chua? Liền như vậy lo lắng ca ca bị cướp đi?"

"Rớt mẹ ngươi, ngươi lặp lại lần nữa." Tần Bảo Trăn ở bên kia tức muốn hộc máu.

Phương Hằng: "Ngươi sẽ không lại nghe một lần sao?"

"Phương Hằng ngươi cái lão bức đăng!"

Đem đệ đệ chọc tức giận đến hậu quả chính là xóa bỏ kéo hắc một con rồng, Phương Hằng xem kia cực đại màu đỏ dấu chấm than, buồn cười. Bất quá hắn cũng là hiểu biết Tần Bảo Trăn cẩu tính tình, lại không giải thích rõ ràng, hắn này chỉ cá nóc liền phải khí nổ mạnh.

Hắn suốt đêm lái xe trở về, lại không nghĩ rằng phác cái không, đã là buổi tối 10 giờ, trong nhà nửa cái người đều không có.

Trường học cửa phố ăn vặt pháo hoa vị dày đặc, tứ phía phiêu hương, các loại ăn ngon rực rỡ muôn màu cái gì cần có đều có, đại lượng sinh viên đều tễ ở chỗ này, thoạt nhìn náo nhiệt cực kỳ.

Mà ngồi ở plastic tiểu ghế gấp thượng ăn nướng BBQ Tần Bảo Trăn liền hiện có chút thanh lãnh, một người chiếm một cái bàn, hắn vốn là tưởng cùng ba điều cẩu ra tới uống rượu tìm niềm vui, kết quả kia ba người một người so một người cẩu, không phải nói muốn cùng bạn gái đi chơi, chính là muốn ra truy nữ nhân, ai không để ý tới hắn.

Hắn cũng chỉ có thể một người cùng buồn rượu, còn tìm cái rắm vui vẻ, chỉ là Phương Hằng này cẩu liền tức chết hắn, hắn đều cho hắn xem phê hống hắn, kết quả hắn cư nhiên còn có khác muội muội.

Hắn quá tịch mịch, liền quán nướng lão bản dưỡng đại cẩu đều tới xem hắn chê cười, hắn hướng đại cẩu kêu một tiếng Phương Hằng, đại cẩu lập tức ứng hắn một tiếng.

"Tới tới tới." Tần Bảo Trăn tiếp đón tên là Phương Hằng đại cẩu lại đây, giơ liền chén rượu muốn nó tham thảo nhân sinh.

[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ