Bị bắt nhiều một cái bạn trai lúc sau, sinh hoạt cũng không có bao lớn biến hóa, Phương Hằng như cũ là mỗi ngày đón đưa hắn trên dưới học, nên nấu cơm liền nấu cơm, nên cho hắn làm bài tập liền làm bài tập, trước sau như một hầu hạ hắn.
Nhưng Phương Hằng hình như là thật sự có phê nghiện, mới vừa khai trai không lâu xử nam chính là tinh lực tràn đầy, một ai đến hắn liền thích động tay động chân sờ hắn đùi sờ hắn mông, vuốt vuốt liền đến trên giường đi.
Mỗi lần Tần Bảo Trăn đều bị hắn thao khóc.
Phương nam cơ bản là không có mùa xuân, nóng lên lên liền trực tiếp nhập hạ cảm giác, nóng bức ánh mặt trời chiếu xuống dưới đều sắp đem người hong khô.
Thể dục khóa thượng, người khác đều ở sân bóng rổ thượng nhảy nhót, liền Tần Bảo Trăn một cái nam cùng một đám tiểu cô nương đều ở dưới bóng cây thừa lương. Không phải hắn kiều khí, là thật sự mông đau, tối hôm qua bất quá ở trong trò chơi miệng tiện liêu một câu đối diện phụ trợ muội muội, đã bị Phương Hằng ấn giáo huấn một đốn.
Hắn dấm kính khi thật sự đại, vốn dĩ liền ở một bên làm PPT, vừa nghe đến hắn ở liêu muội muội nháy mắt lại giống như miêu thấy lão thử giống nhau nhạy bén ngẩng đầu lên, lại đây trực tiếp liền hung hăng nhéo đầu vú kháp một phen, nhấp khẩn môi cho thấy hắn sinh khí.
Thiên Tần Bảo Trăn đương hắn lại phát cái gì thần kinh, mắng hắn một câu không phản ứng hắn, chuyên chú chơi hắn trò chơi, thẳng đến Phương Hằng tay sờ vào hắn giữa hai chân.
Ngón tay thuần thục xoa nắn hắn mẫn cảm tiểu âm đế, ở đem hắn chơi ra thủy sau, trực tiếp liền đảo lộng vào đã bị thao thục tiểu huyệt, hắn vô tình ở bên trong quấy loạn, thường thường dùng móng tay cái đi quải lộng bên trong kiều nộn huyệt thịt.
Sờ đến Tần Bảo Trăn hoàn toàn đánh không dưới trò chơi, cả người run rẩy đến lợi hại, giữa hai chân bị đùa bỡn ướt lộc cộc, toàn bộ no đủ tiểu bức đều ngồi ở Phương Hằng bàn tay to lên rồi, trọng lực dưới tác dụng làm hắn tiểu huyệt vào hảo thâm ngón tay, ngón tay hơi chút động nhất động đều có thể kích thích đến hắn.
Sau lại Phương Hằng trực tiếp bái hạ hắn quần liền phải thao hắn, làm hắn ghé vào trên giường trơ mắt mà nhìn chính mình anh hùng nhân vật treo máy bị đánh chết, côn thịt không ngừng thọc hắn hậu huyệt đảo lộng, một chút lại một chút, thao đến bên trong phân bố ra dính nhớp nước sốt.
Bất quá là bị thao làm vài lần, hắn thân thể phảng phất liền thích ứng Phương Hằng tiến vào, phấn nộn tiểu lỗ đít ở dương vật cắm xuống nhập từng vào tới liền tự giác co rút lại lên, Phương Hằng còn muốn lột ra hắn cánh mông, đôi mắt nhìn hậu huyệt lúc đóng lúc mở phun ra nuốt vào hắn côn thịt, còn có nói hắn tao đã chết.
Tần Bảo Trăn bị nói xấu hổ và giận dữ muốn chết, hùng hùng hổ hổ mà, chính là lại thật sự bị hắn thao đến thật thoải mái, cả người sở hữu mẫn cảm điểm đều bị hắn bắt chẹt, ở hắn nắm lấy chính mình đứng lên dương vật cho hắn loát khi, hắn liền hoàn toàn lâm vào tình yêu bể dục, chủ động loạng choạng mông lấy lòng ngậm lấy không ngừng thâm nhập dương vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Não FicçãoMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...