Ngày hôm sau đều đại giữa trưa, Tần Bảo Trăn mới sâu kín chuyển tỉnh, thân thể liền như bị đào rỗng giống nhau cả người vô lực, tuy rằng bị bắn vào đi một bụng tinh dịch đều bị rửa sạch sạch sẽ, nhưng dương vật thao đi vào không ngừng đưa đẩy cảm giác phảng phất còn ở, hai cái tiểu huyệt thực toan.
Phương Hằng còn ngủ ở hắn bên người không tỉnh, cường tráng cánh tay lấy giam cầm phương thức đem hắn ôm thật sự khẩn thực khẩn, đầu chôn ở hắn ngực bên trong, còn há mồm hàm chứa một cái vú, trong mộng đều không quên mút hai hạ, mà một khác chỉ vú đã sưng đỏ đi lên, vừa thấy liền không thiếu bị hắn ăn vào đi hung hăng liếm mút.
Tần Bảo Trăn thực bình tĩnh, thực bình tĩnh nhìn chằm chằm chỗ nào đó đã phát đã lâu ngốc, nửa ngày cũng chưa nhớ tới tối hôm qua say rượu sau ký ức, chỉ ẩn ẩn nhớ lại Phương Hằng đè ở trên người hắn thô suyễn, cùng với chính mình khóc lóc xin tha còn như cũ bị thao lại thao vụn vặt đoạn ngắn.
Từ hắn hạ thể toan sưng trình độ tới xem, cái kia súc sinh bắn hắn thật nhiều thứ.
Hắn giật giật, ý đồ dùng tay đem vú từ trong miệng hắn làm ra tới, nhưng mới vừa đầu vú mới vừa một rút ra miệng, Phương Hằng liền nhẹ nhàng mà hừ một tiếng, cư nhiên lại vô ý thức đuổi theo đi lên lại lần nữa đem vú cắn vào trong miệng, dùng sức hít hít, một bộ tiểu hài tử ăn nãi bộ dáng.
Tần Bảo Trăn rốt cuộc chịu đựng không được hắn, ở lần thứ hai làm ra tới hắn còn muốn giương miệng ăn vú thời điểm, tay mắt lanh lẹ đem rơi rụng ở trên giường quần lót nhét vào trong miệng hắn, cùng với mua một tặng một cho hắn một cái vang dội cái tát.
Phương Hằng lúc này mới bỗng nhiên mà bị đánh tỉnh.
Liền thấy Tần Bảo Trăn đáng thương vô cùng mà phủng chính mình bị hút sưng vú u oán mà nhìn hắn, đầy mặt đều là nói không hết ủy khuất. Hắn không biết xấu hổ hướng hắn bên kia tới gần, tưởng giúp hắn sờ sờ vú, lại bị một tay đẩy.
"Sinh khí nha?" Hắn còn biết rõ cố hỏi.
Tần Bảo Trăn hiện tại một chút đều không nghĩ để ý đến hắn, yên lặng mà phiên một cái thân, đưa lưng về phía hắn đem chính mình tàng tiến bên trong chăn.
Phương Hằng lại đùa với hắn nói nói mấy câu đều không có được đến hắn để ý tới, liền mắng cũng chưa được đến, hắn từ phía sau vây quanh được hắn, cố ý dùng cằm cọ xát phát đỉnh, rất là thất vọng: "Ta còn tưởng rằng bảo đến tỉnh lại phản ứng sẽ mắng ca ca là súc sinh đâu?"
Tần Bảo Trăn lại đem thân mình lật qua tới ngồi dậy: "Ta không nói ngươi liền không phải sao?"
Súc sinh cái này từ hắn đã nói chán ghét.
"Là, ta là." Phương Hằng cười rộ lên, nửa điểm đều không phủ nhận, còn nói, "Chính là bảo đến câu dẫn ca ca, ca ca như thế nào có thể nhịn được?"
Tần Bảo Trăn vẻ mặt không tin: "Ta khi nào câu dẫn ngươi, ta...... Ta không có, ngươi nói bậy."
Hắn nghĩ như thế nào, cũng chỉ có thể nhớ tới tối hôm qua hắn chỉ là ôm một cái cẩu đem nó coi như Phương Hằng uống lên rất nhiều rượu mà thôi, hắn tổng không thể uống uống làm ra cái gì câu dẫn sự tình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Non-FictionMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...