Còn không có khai giảng, Tần Bảo Trăn lại bị lừa hết tiền, hắn chỉ có thể ngồi xổm trong nhà chơi game, nhật tử quá đến nhàm chán đến tàn nhẫn.
Lúc này một người trò chơi ID vì "Tiểu hùng ngọt ngào tương" người tưởng hắn phát tới tin tức: Ca ca, tặng người gia cái làn da được không lạp.
Muốn gác trước kia, Tần Bảo Trăn chỉ bằng tên này, cái kia khả khả ái ái chân dung không chừng liền tặng, nhưng hiện tại hắn chỉ có hai mắt bốc hỏa: "Lăn."
Cái kia chết kẻ lừa đảo cũng là từ hỏi hắn muốn làn da bắt đầu kịch bản hắn! Hắn hiện tại tân niên hạn định làn da cũng chưa đến tiền mua, còn tặng người?
Nghĩ nghĩ, Tần Bảo Trăn lại click mở WeChat tìm được Phương Hằng: "Ở?"
"Ân, có việc?" Đối diện thực mau trở về phục hắn.
"Mượn ta điểm tiền, chờ có tiền trả lại ngươi."
Phương Hằng trực tiếp liền hồi: "Gọi ca ca."
A! Tên hỗn đản này, không phải so với hắn hơn tháng sao, cả ngày muốn chiếm hắn tiện nghi, Tần Bảo Trăn hít sâu một hơi, nhéo chính mình giọng nói đã phát cái giọng nói qua đi: "geigei, cấp điểm tiền ta hoa được không?"
Phương Hằng quả nhiên bị hắn ghê tởm tới rồi, một cái bao lì xì thực mau liền phát lại đây.
Tần Bảo Trăn vui vẻ click mở, theo sau suy sụp mặt: "Ngươi liền cho ta hai mươi khối?!"
Hắn một tiếng geigei liền giá trị hai mươi khối?
Phương Hằng: "Mẹ ngươi nói nhiều nhất chỉ có thể cho ngươi một ly trà sữa tiền, đỡ phải lại bị lừa."
Tần Bảo Trăn: "......"
Đáng giận!
Phương Hằng: "Không cần liền hai mươi khối đều bị lừa, lại loạn ở trên mạng liêu tao, ca ca liền thật sự sinh khí."
Ngươi sinh cái JJ khí, lại không phải ngươi bị lừa một vạn tám.
Tần Bảo Trăn thủ pháp thuần thục đem người này kéo hắc.
Hắn tức giận mà nằm một hồi, khí bất quá, bỗng nhiên linh quang vừa hiện, lập tức ngồi dậy cho chính mình đăng ký cái WeChat tiểu hào, ngàn chọn vạn tuyển dưới dùng một trương hắn cảm thấy xinh đẹp nhất muội muội làm chân dung, hướng Phương Hằng gửi đi bạn tốt xin.
"Ca ca, ta là muội muội nga."
Chê cười hắn võng luyến bị lừa, hắn cũng không tin Phương Hằng đối mặt xinh đẹp muội muội là có thể bảo trì bình tĩnh, hắn muốn đem hắn lừa tới tay, chờ hắn bị mê đến năm mê ba đạo vì chính mình loảng xoảng loảng xoảng đâm đại tường trước khi, lại nhảy ra hung hăng cười nhạo hắn: Ngươi Phương Hằng không cũng bị võng lừa!
Tần Bảo Trăn chỉ là ảo tưởng kia cảnh tượng, trên mặt liền chất đầy tươi cười, sau đó liền chờ tới rồi cự tuyệt tăng thêm bạn tốt.
Thực hảo, này thực Phương Hằng, đi ở trên đường đều có thể bị mỹ nữ đến gần muốn WeChat người không phải như vậy hảo thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Não FicçãoMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...