Tần Bảo Trăn theo Trần Cẩu chỉ phương hướng xem qua đi, phát hiện Phương Hằng quả thực liền ở mấy bàn khoảng cách cùng một cái trung niên nam nhân tương đối mà ngồi, nam nhân ở cùng hắn nói cái gì đó, hắn lại cúi đầu nhìn di động, theo sau ngẩng đầu tuần tra giống nhau nhìn quanh bốn phía, cuối cùng ánh mắt dừng ở Tần Bảo Trăn trên người.
Ngọa tào!
Tần Bảo Trăn làm tặc giống nhau nhanh chóng chui vào bàn phía dưới, cũng không biết đang chột dạ cái gì, tóm lại trước trốn đi là được.
Trần Cẩu xem hắn hành vi rất là buồn bực: "Làm gì đâu ngươi...... Ngươi ca đi tới a."
Ngay sau đó chính là một đôi chân dài ánh vào mi mắt, Phương Hằng đứng ở trước mặt hắn, chính trên cao nhìn xuống nhìn xuống bàn đế ẩn thân hắn: "Ra tới."
Tần Bảo Trăn sợ hãi nắm chặt chân bàn, mãnh liệt cho chính mình đánh đủ dũng khí.
Đừng hoảng hốt đừng hoảng hốt, chính mình ăn mặc tiểu váy đâu, Phương Hằng không nhất định nhận ra hắn tới, nhiều lắm đem chính mình trở thành "Caramel tô tô".
Hắn tự mình an ủi từ bàn phía dưới chậm rì rì mà bò ra tới, hướng Phương Hằng lộ ra một cái xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười, nghĩ muốn như thế nào ứng phó qua đi khi, cùng Phương Hằng cùng nhau trung niên nam nhân cũng đi theo lại đây, là Phương Hằng cha hắn.
Hắn cha vỗ vỗ tròn vo cái bụng, đánh giá cẩn thận Tần Bảo Trăn một phen sau, vui tươi hớn hở nói: "Này không phải bảo đến sao, như thế nào ăn mặc nữ hài tử quần áo?"
Xong rồi.
Liền một năm đều thấy không được vài lần mặt phương thúc thúc đều nhận ra hắn tới, Phương Hằng không có lý do gì nhận không ra hắn tới.
Tần Bảo Trăn chỉ hận chính mình vừa mới vì cái gì muốn đem tóc giả hái xuống.
Một hồi về đến nhà, Phương Hằng liền đem hắn đổ ở phòng ngủ cửa không cho hắn đi vào, nói cái gì đều không nói chính là vẫn luôn nhìn hắn.
Tần Bảo Trăn bị hắn xem đến phát mao, chính mình liền trước thẳng thắn: "Được rồi được rồi, caramel tô tô chính là ta a, thế nào? Ngươi còn muốn cái gì muốn hỏi liền chạy nhanh hỏi."
Đi theo Phương Hằng về nhà thời điểm mãn đầu óc đều suy nghĩ như thế nào giải thích, có thể tưởng tượng đến cuối cùng chỉ phải ra một cái kết luận —— hắn nguyên bản ước nguyện ban đầu chính là trang muội võng lừa Phương Hằng, sớm hay muộn muốn cùng hắn thuyết minh chân tướng hung hăng cười nhạo hắn một đốn, như vậy chính mình hoà giải trước tiên bại lộ ra tới lại cái gì khác nhau đâu.
Như vậy tưởng tượng, hắn gan lại tráng lên.
Phương Hằng nương thân cao ưu thế hơi hơi cúi đầu xem hắn, vài sợi tóc mái buông xuống ở cao thẳng trên mũi, trên hành lang đèn dây tóc quang sấn đến hắn màu da âm u rõ ràng, ngũ quan hình dáng sắc bén.
Từ âu yếm xinh đẹp muội muội biến thành chính mình từ nhỏ cùng nhau lớn lên đệ đệ.
Tần Bảo Trăn nghĩ tới rất nhiều loại Phương Hằng giờ khắc này phản ứng, thậm chí đều làm tốt bị hắn đánh một đốn chuẩn bị, nhưng như thế nào cũng không tưởng hắn được đến phản ứng sẽ là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Non-FictionMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...