Tần Bảo Trăn đêm đều ngủ không tốt, hơi chút phát hạ ngốc đều có thể nghĩ đến chính mình bị cùng Phương Hằng cái kia hình ảnh, ngày hôm sau rời giường thời điểm, quầng thâm mắt đều ra tới, hắn suy nghĩ đã lâu đều đánh mất không được cái này ý niệm, trực tiếp liền gửi tin tức dò hỏi Phương Hằng: "Ngươi là gay sao?"
Phương Hằng là ở thật lâu thật lâu lúc sau mới hồi phục hắn: "Không phải."
Tần Bảo Trăn: "Ngươi tối hôm qua đối với ta bắn."
Phương Hằng: "Ngươi cũng là, hơn nữa ngươi so với ta còn muốn sảng."
Ta không phải, ta không có, ngươi nói bậy!
Tần Bảo Trăn tức khắc khuôn mặt đỏ bừng.
Phương Hằng giống như biết hắn trong lòng khúc mắc, lại phát tới tin tức: "Chúng ta đều là nam, cho nhau sờ một chút là thực bình thường sự, ngươi trong lòng không cần loạn tưởng cái gì."
Tần Bảo Trăn nghĩ lại tưởng tượng cũng là, hai cái đại nam nhân lẫn nhau loát có thực sao hảo kỳ quái, càng là thẳng nam, đối huynh đệ càng không hề khúc mắc, phản chi những cái đó sợ huynh đệ gay chính mình, nhất không thẳng.
Hắn ấn diệt màn hình, đem điện thoại hướng bên cạnh một ném, nhưng một nhắm mắt lại chính là ngày đó hình ảnh, hắn cùng Phương Hằng dương vật dán nữ huyệt......
Cam! Hắn vì cái gì muốn dài quá cái phê a?
Vì đánh mất chính mình có thể là cái gay ý niệm, Tần Bảo Trăn lại bắt đầu tìm kiếm di động xinh đẹp muội muội hình ảnh, xác định chính mình vẫn là thích nữ hài tử sau, hắn lập tức liền tiêu trừ trong lòng khúc mắc.
Hắn còn an ủi chính mình, Phương Hằng thích vú bự muội muội, đối với "Caramel tô tô" loát chính là tốt nhất chứng minh.
Nhưng nghĩ nghĩ lại cảm thấy không thích hợp, ngày đó Phương Hằng đối với tự an ủi chính là chính mình nữ trang video a, bản chất, hắn đối với chính mình loát, tuy rằng Phương Hằng cũng không biết.
Tần Bảo Trăn lại đem WeChat cắt đến tiểu hào thượng, vừa online liền thấy Phương Hằng bạn tốt xin.
"Như thế nào đem ta xóa?"
"Sinh khí?"
"Thực xin lỗi, ta không nên nói ngươi tao, ta và ngươi xin lỗi, bạn tốt thêm trở về được không, tô tô?"
Đều là ở xóa hắn kia một ngày phát lại đây, ở chứng minh rồi chính mình chính là "Caramel tô tô" sau, bạn tốt xin cùng phụ gia tin tức cư nhiên đổi thành Phương Hằng bên kia điên cuồng gửi đi lại đây.
Khẩu khí giống như liếm cẩu nhiệt tình, xem ra hắn là thật sự thực thích nữ trang chính mình.
Hiện tại là phong thuỷ thay phiên chuyển, quyền lên tiếng đã nắm giữ ở trong tay hắn, Tần Bảo Trăn vì chứng thực ý nghĩ của chính mình, đồng ý hắn.
Hắn đầu tiên là ngạo kiều đã phát cái "Hừ" biểu tình bao qua đi, làm bộ một bộ tiểu nữ sinh làm vẻ ta đây.
Phương Hằng giây hồi hắn: "Còn đang tức giận đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Phi Hư CấuMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...