Chương 13: liền mông đều có thể ra thủy, cái nào nam có ngươi lãng?

453 7 0
                                    

Tự làm bậy không thể sống, Tần Bảo Trăn chính mình cho chính mình đưa tới một cái oan loại, hắn là đứng cũng đau, ngồi cũng đau, cuối cùng chỉ có thể là nằm vượt qua một cái cuối tuần.

Thứ hai đi đi học phía trước Phương Hằng còn một hai phải cởi hắn quần nhìn xem tiểu phê còn sưng không sưng, trên thực tế lại ở nơi đó chiếm hắn tiện nghi, ngón tay đều cắm vào hắn tiểu huyệt bên trong tới còn ngạnh nói là tự cấp hắn mạt dược.

Lâm ra cửa đi học trước còn cùng hắn muốn thân thân, dùng hắn nói tới nói, "Bảo đến, ngươi đã là ca ca lão bà."

Đánh rắm, thất thân cho hắn liền tính, dựa vào cái gì còn phải cho hắn làm lão bà.

Hắn thật là phiền không thắng phiền.

Tần Bảo Trăn có một bụng hỏa hướng Phương Hằng phát không ra, hắn hướng Trần Cẩu vẫn là phát đến ra tới, thoá mạ hắn một đốn, nếu không phải bồi hắn đi chụp ngoại cảnh, hắn như thế nào sẽ phát sinh sự tình phía sau.

Trần Cẩu bị hắn mắng đến thập phần vô tội, cho rằng ngày đó sau khi trở về bị hắn bởi vì xuyên nữ trang bị hắn ca đánh một đốn: "Chính ngươi không cũng thực thích đánh ra tới kia bộ đồ, còn gọi ta tu hảo hậu kỳ cho ngươi cũng phát một phần, ngươi không phải xuyên cái nữ trang sao, ngươi ca đến nỗi đánh ngươi sao?"

Tần Bảo Trăn á khẩu không trả lời được, hắn nơi nào là bị đánh một đốn, là bị thao một đốn!

Ngược lại là hứa cẩu mà ánh mắt dừng ở hắn cổ áo như ẩn như hiện vệt đỏ, trong lòng cảm thấy kia không giống như là bị đánh ra tới.

Tan học sau Tần Bảo Trăn ngăn lại hứa cẩu, dò hỏi có thể hay không đi hắn ở giáo ngoại căn hộ kia ở vài ngày. Hắn là mấy ngày nay thật sự là không nghĩ trở về đối mặt Phương Hằng, nhưng lại không địa phương đi, hồi bọn họ bốn người ký túc xá Phương Hằng khẳng định sẽ đi tìm tới kéo hắn trở về.

Vừa lúc hứa cẩu là người địa phương, giáo ngoại liền có phòng ở, bất quá hắn thích ở tại ký túc xá bầu không khí liền để đó không dùng, Tần Bảo Trăn muốn đi hắn nơi đó tị nạn mấy ngày.

Hứa cẩu trầm tư nửa ngày: "Vậy ngươi đừng làm cho ngươi ca biết ngươi trụ ta chỗ đó."

Tần Bảo Trăn đương nhiên: "Đây là khẳng định."

Hắn xuống thang lầu khi thấy Phương Hằng cõng hai vai bao tới đón hắn, trong lòng một đốn, nương tan học lượng người đại né tránh mà hướng khu dạy học bên kia xuất khẩu chạy mất.

"Bảo đến? Ở đâu?"

"Không đợi ca ca?"

"?"

"Bảo đến? Bảo bối? Tô tô bảo bối?"

"Tần Bảo Trăn ngươi chạy chạy đi đâu?"

......

Tần Bảo Trăn tắt đi di động, mệt mỏi mà nằm ở trên giường lớn.

Muốn hắn cấp Phương Hằng làm lão bà đó là không có khả năng, hắn lại nghĩ không ra mặt khác phương pháp cự tuyệt rớt hắn, đành phải trước trốn tránh hắn.

[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ