Đại lượng băng băng lương lương chất lỏng tưới ở mới vừa cao trào không bao lâu chân trong lòng.
Ôm sớm hay muộn ăn luôn đệ đệ ý tưởng, Phương Hằng mép giường ngăn tủ thượng cái gì đều đã sớm chuẩn bị có, ngay cả dịch bôi trơn mang lên thôi tình hiệu quả.
Hắn đem chất lỏng trong suốt đều lau mở ra, tính cả chính mình đã sớm đã cứng rắn cứng rắn đĩnh bạt côn thịt cũng cấp hồ thượng một tầng, vì tránh cho làm đau đệ đệ, hắn tiền diễn không thể thiếu phải làm đủ.
Đương Tần Bảo Trăn phiết đến hắn liền phải đĩnh kia căn thô to đồ vật tiếp cận chính mình khi, hắn phản ứng đầu tiên chính là xoay người liền phải bò xuống giường rời đi.
Ô ô ô, hắn không cần bị thao, cây đồ vật kia thọc vào lại đây hắn sẽ chết.
Thân mình uổng phí mà đã bị ôm lấy lộng trở về, Phương Hằng trên người hương vị đều phải đem hắn bao bọc lấy, rậm rạp hôn dừng ở hắn lỗ tai sau cổ, trên đầu vai, nam tính nóng rực dương vật ngạnh chen vào hắn hai chân chi gian, một chút một chút ma hắn nữ huyệt.
"Bảo đến, ca ca có thể tiến vào sao?" Phương Hằng hàm chứa hắn vành tai mút mút.
"Không cần, như vậy đại, ta sẽ chết." Tần Bảo Trăn cắn môi dưới lắc đầu, phát hiện chính mình như thế nào cũng thoát đi không khai phía sau người, cảm nhận được hắn dưới háng đồ vật đỉnh hắn ướt dầm dề tiểu huyệt ngo ngoe rục rịch, hắn có chút sợ hãi.
"Vậy giúp giúp ta, bắn ra tới liền buông tha ngươi."
Phương Hằng rốt cuộc không có ngạnh tới, bóp chặt hắn tinh tế vòng eo làm chính hắn kẹp chặt hai chân, côn thịt bị đùi căn thịt non bao vây ra, bị hắn ra ra vào vào đưa đẩy, môi lưu luyến mà hôn qua hắn lỏa lồ phía sau lưng, nóng rực hôn môi làm như muốn đem trong lòng ngực người bỏng rát, liên tục rùng mình.
. Cứu năm bốn sam một đi lăng lăng đi.
Kia tay cũng không an phận nắm lấy hắn rũ trong người trước vú thượng tùy ý xoa bóp, làm cho Tần Bảo Trăn ngứa, đáng xấu hổ phát giác, hắn cư nhiên sẽ hiện lên hảo tưởng hắn càng dùng sức mà hung hăng nắn bóp ý tưởng.
Phương Hằng giống như vẫn luôn đều ở chiếu cố này thân thể hắn, như hắn mong muốn tăng lớn sức lực chà đạp kia đối trắng nõn nhũ thịt, ngẫu nhiên còn sẽ nắm hai điểm đã đột ngạnh đầu vú hung hăng nắm một phen kích thích hắn.
Làm như kia dịch bôi trơn nổi lên tác dụng, Tần Bảo Trăn cảm giác thân thể chậm rãi ở nóng lên, phía dưới càng ngày càng hư không, nho nhỏ trong động lại bắt đầu chảy ra ấm áp chất lỏng, làm cho nữ huyệt ướt đến rối tinh rối mù.
Nghẹn đến mức sưng đại côn thịt nhô lên dữ tợn khủng bố gân xanh, một lần so một lần trọng địa cọ xát quá nữ huyệt, cùng chi thân mật tiếp xúc, ma đến dâm thủy càng thêm nhiều, dần dần thoải mái lên thân thể sử Tần Bảo Trăn đầu óc đều lưu manh loạn loạn mà, vô lực quỳ nằm bò bị Phương Hằng tùy ý xâm phạm, trong miệng rầm rì mà.
"Ngứa...... Ô ô...... Nơi này ngứa......"
Hắn lý trí đã chậm rãi ở bị dương vật ma huyệt khoái cảm trung vứt bỏ, trong đầu chỉ nghĩ làm là chính mình càng thoải mái, không khỏi kẹp chặt chính mình hai chân kẹp lấy cây đồ vật kia, ở nó rút ra đi ra ngoài lại chậm chạp không có tiến vào thời điểm, rốt cuộc đáp lại nổi lên Phương Hằng, hướng hắn làm nũng dường như cầu xin lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Non-FictionMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...