"Kia tiền truy hồi tới không có?"
Từ Cục Cảnh Sát trở về lúc sau, Tần Bảo Trăn đỉnh một trương ủy ủy khuất khuất mặt, xoa bị nhéo hồng lỗ tai đi theo cha mẹ phía sau, phút cuối cùng còn ở cửa nhà gặp được ở tại gia cách vách Lâm a di bị hỏi thượng một miệng.
Bị hỏi chuyện người đầu rũ thật sự thấp, thấp đến mau súc tiến cổ áo cất giấu, Tần mẫu nhìn đến hắn cái dạng này liền hận không thể ở đem hắn một khác chỉ lỗ tai cũng nắm lên: "Có thể thế nào, liền lập cái án tử, cảnh sát nói trên cơ bản liền truy không tới......"
"Đừng nói nữa, cấp hài tử chừa chút thể diện." Hắn ba hảo tâm thế Tần Bảo Trăn cắm thượng một miệng.
Nhưng Tần mẫu đều mau bị hắn tức chết rồi: "U, còn biết mất mặt đâu, xem mỹ nữ thời điểm như thế nào không biết mất mặt, còn bị người lừa một vạn tám."
Vốn dĩ liền bởi vì ở trên mạng hạt yêu đương, bị người lừa dối, nói màu tóc sắc video cho hắn mà loạn điểm liên tiếp sau trực tiếp đau mất một vạn tám Tần Bảo Trăn cái này rốt cuộc banh không được, ủy khuất đến mở ra gia môn phong giống nhau thoán vào phòng một mình emo. Lưu lại ba mẹ cùng Lâm a di còn ở thảo luận hắn bị lừa sự, tin tưởng không đến trong chốc lát, chán ghét Phương Hằng cũng nên đã biết.
Lâm a di là ở năm trước ly hôn sau dọn đến nhà hắn cách vách trụ, nàng nhi tử Phương Hằng cũng không có việc gì liền chạy đến bên này tiểu trụ một đoạn thời gian.
Phương Hằng người này, cũng liền so với hắn hơn tháng mà thôi, nhưng dùng con mẹ nó tới nói bọn họ hai người quả thực chính là một trên trời một dưới đất, nhân gia nhi tử không chỉ có lớn lên cao lớn lên soái, học tập còn hảo, nhìn nhìn nhà mình nhi tử Tần Bảo Trăn, đại khái là bị sủng hư, tay không thể đề vai không thể khiêng liền tính còn một bộ nũng nịu tiểu cô nương làm vẻ ta đây.
Tần mẫu chính là điển hình gia trưởng, không thiếu lấy hắn cùng Phương Hằng so, còn buộc hắn đi cùng hắn chơi cùng hắn học tập, niệm cái đại học đều phải cùng hắn tuyển cùng sở, làm cho hắn thấy Phương Hằng liền phiền, tự hắn tới bên này trụ sau còn phải thường xuyên thấy hắn, hắn liền càng phiền.
Võng luyến bị lừa liền đủ mất mặt, nếu như bị Phương Hằng biết không đến cười chết hắn, nghĩ đến hắn bị lừa một vạn tám, hắn liền khó chịu.
Hắn khó chịu, đáng giận Phương Hằng quả nhiên đã nghe thanh mà đến tiến vào hắn phòng, cao cao vóc dáng đứng thẳng ở hắn trước giường, trên cao nhìn xuống xem nằm bò khóc hắn, một mở miệng chính là phóng đại chiêu: "Nghe nói ngươi bị lừa một vạn tám?"
Tần Bảo Trăn giận dữ ngẩng đầu trừng hắn: "Ngươi đừng hỏi, phiền đã chết!"
Phương Hằng hướng hắn trên giường ngồi xuống, đi sờ hắn đầu: "Như thế nào bị lừa?"
Tần Bảo Trăn không hé răng, hắn một chút đều không muốn cùng cái này chán ghét quỷ nói loại chuyện này.
Kỳ thật hắn không nói, Phương Hằng cũng có thể biết, trong tay hắn liền cầm một xấp thật dày, từ Cục Cảnh Sát đóng dấu ra tới lịch sử trò chuyện, mặt trên hoàn chỉnh thuyết minh ra một cái tuổi dậy thì tính ảo tưởng xúc động nam hài là như thế nào bị một cái ngụy trang thành lại ngọt lại cô em nóng bỏng muội kẻ lừa đảo đi bước một dụ dỗ tiến rơi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Giả Trang Em Gái Kiều Mềm Lừa Trúc Mã Lấy Tiền Tiêu
Phi Hư CấuMình up vì mục đích đọc off thui Tần Bảo Trăn là cái 250 (đồ ngốc), võng luyến bị lừa một vạn tám phần cái kẻ nghèo hèn sau, còn phải bị chán ghét trúc mã ca ca cười nhạo, tức giận đến muốn mệnh. Nhưng ở phát hiện ca ca đối với chính mình nữ trang...