Bawat Daan ~~

138 10 0
                                    

A/N: if you reached this part, I am assuming that you finished My Angel Baby. Thank you for that! Please, read along for our new adventure :)

Ano nga ba ang mas mahirap buuin ulit? Ang pusong nasaktan dahil sa pagmamahal, o ang pagmamahalan na nasira dahil sa kasamaan?

Sa pagmamahalang minsang hinamon ng kasamaan, panahon naman ang susubok sakanila ngayon.

Ang pagmamahalan na minsan nating natunghayan na maudlot, maipagpapatuloy pa kaya matapos ang lumipas na panahon?

Ang mga puso na pinili muna ang pagmamahal para sa sarili, pipiliin na ba nila ngayon ang pagmamahal para sa isa't isa?

Sabi nila, nababago ng panahon ang isang tao. Ganun din kaya pagdating sa pagmamahal?

Kyle, and Francine decided to part ways to grow separately. To heal separately, and deal with their traumas on a different path. These, and with the promise to try again kung muling mag-krus ang mga landas nila.

Sabi nila, pag kayo, kayo talaga kahit anong mangyari. Hahanap, at hahanap daw ng paraan ang tadhana para muli kayong magkita.

With both of them not knowing what the universe has in store for them, they held on to that love. They held on to a hope.

What will happen as they meet new people along the way?

What will happen if everyone decides to reconcile just like the old times? 

Handa na kaya silang dalawa na piliin ang pagmamahalan na minsan nilang binitawan? 

Tara, muli nating samahan sina Kyle, and Francine sa panibagong yugto ng mga buhay nila.

-----

There we go! A short start for Bawat Daan. May idea na ba kayo sa magiging story natin? Sorry na andaming quotes kuno hahaha :D

Send in your thoughts/comments. Vote if you liked this part.

This book won't be that long gaya sa My Angel Baby, I think max 20 chapters or less siguro. 

Also, this will be lighter than MAB. Promise, wala na masasaktan dito.. or at least hindi na masyado masakit :)

--- excuse all typos and errors ---

See u next! :)

x

Bawat Daan || KyCine storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon