Chapter 13
This is the right thing to do, I cannot be selfish and let her stay with me, just because I cannot control myself towards her, she's just 16 for fuck sake! And I'm freaking 28, it disgust me that I find her so sexy and fuckable. So habang hindi pa huli ang lahat I needed to do the right thing. Part of me was feeling sad just by thinking that she will forget me and will move on with her life after this, well, that might be the best thing for her, but for me, fuck! I don't think so, it would be impossible to forget such an angel!
"Steffy?" Nagising siya sa malalim na pag iisip ng marinig ang boses nito na parang musika sa kanyang pandinig. Nilingon niya ito, suot nito ang bestida at flat shoes na binili nya dito noong isang araw.
"Are you ready?" Tanong niya dto, tumango naman ito. Kinuha nya ang kamay nito at hinila ito palabas ng bahay. Nagtungo sila sa kanyang motor, tuwang-tuwa naman ito dahil muli nanaman itong makakasakay sa kanyang motor .
"Saan tayo pupunta Steffy?" Tanong nito habang sinusuotan ito ng helmet .
"We're going to meet my friends, and after that I will show you my surprise." Nakangiti naman niyang tugon dito. Nanlaki ang mata nito at lumawak ang mga ngiti sa labi.
"Really?? You have a surprise for me?? I love surprises!!" Tumalon talon pa ito. Muli niya itong hinawakan to steady her.
"Yes my baby! So let's go!" Binuhat niya ito, upang makaupo sa motor, at tsaka naman siya sumkay, agad namang ipinulupot ni Dewy ang mga braso nito sa bewang ni Stefano.
"Hold on tight at wag kang masyadong malikot." Habilin nya, tumango-tango naman ito na may kasamang huni. Umakap ito sa kanyang bewang atsaka niya pinaandar ang makina ng motor.
It's a 20 minute drive to their hideout, ngunit agad naman silang nakarating, dahil walang gaanong traffic ng mga oras na iyon."We're here." Wika niya, nakasandig ang ulo ni Dewy sa balikat nya, parang nakaidlip nanaman ata ito. Napailing at napapangiti nalang siya.
Naalimpungatan naman ito. "We're here na?" Turan nito, gusto tuloy niyang pisilin ang pisngi nito dahil ang cute-cute nito! 🥺
"Yes baby." He responded, tsaka siya bumaba ng motor at pagkuway pabuhat niya itong binaba sa motor. Napapabungisngis naman ito. "It's ticklish!" Reklamo nito sakanya, napangiti na rin siya."By the way, before we go there, I need you to behave, okay?" Payo niya, matapos niyang tanggalin ang helmet na suot nito, nakatitig naman ito sakanya, hindi tuloy niya napigilan ang sarili, napisil niya ang pisngi nito.
"Ouchy!" Maktol nito, sabay sapo sa pisngi na kinurot niya. Napabusangot tuloy ang mukha nito.
"I'm sorry, I can't help it, coz you're soo cute!" Nakangisi naman niyang turan.
"You're forgiven, but don't do that often, coz my cheeks will get saggy and I will get wrinkles, and I don't like that!" She told him with her small voice, while pouting, napahalakhak tuloy siya.
"Where did you get that idea?" Tumatawang tanong niya.
"No one, but I think that's how it works?" Medyo naguguluhan nitong turan.
"Nope baby, that's not how it works, you get wrinkles and saggy skin if you get old like grandmas." By hearing that, Dewy's doe eyes turn bigger.
BINABASA MO ANG
His Feisty Innocent
RomanceShe is sweet and pure. He is dark and dangerous. She is soft spoken and timid He is aggressive and harsh. She is young and gullible He is cold and domineering What if these two opposite collide? What will happen? WARNING! ⚠⚠ Mature content!! ⚠⚠ Gram...