CHAPTER 6
𓆩♡𓆪Grammatical error incoming!!
Up is who I portray Dewy, she's just random model and I don't know her name, but I was hooked up with her beauty so there she is 😍😍😍
**
"I'm here!" Matinis na sigaw ni Dewy habang palapit kay Stefano.
"I have something for you" wika ni Stefano nang hindi tumitingin dito, abala kasi siya s pagtatanggal ng mga pinamili niya sa supot.
"Really? What is it?" Kababakasan ang excitement sa tinig ni Dewy habang magkasalikop ang dalawang kamay. Naramdaman niya ang presensiya nito sa likod niya. Agad naman niya itong nilingon. Napatulala naman siya sa nakita.
Tiningnan niya si Dewy mula ulo hanggang paa.
"What are you wearing?" Nakakunot noo niyang tanong. Napatingin din ito sa suot.
"Umm.. Your clothes?" Sagot n parang tanong n wika nito.
"I know it's my clothes, what I'm saying is what kind of fashion are you wearing?" Paano ba naman, ang suot ni Dewy ay malaking itim na T-shirt, na naka insert sa boxer short na itinali sa gilid upang hindi malaglag, pinatungan ng malaking kulay beige na knitted cardigan, with matching black sock sa kanang paa at white sock naman sa kaliwa na halatang malaki kasi naka gulong ito pababa.
"You look ridiculous." Komento niya, halatang pigil ang tawa. Ngumisi naman ito.
"I like what I'm wearing, I feel so comfortable." Umikot ikot pa ito sa harapan niya, tumawa naman siya sa inasal nito.
"By the way do you like strawberry vanilla ice cream?" Nakasandig ang isang kamay niya sa island counter habang nakapamulsa ang isang kamay. Nanlaki naman ang mga mata nito nang marinig ang sinabi niya.
"Yay!! I want please.." Tumalon talon pa ito, habang nakangiti, she look like a kid na nabigyan ng regalo.
'Well she's a kid'
Agad naman niyang kinuha sa loob ng plastic ang isang gallon ng Strawberry vanilla ice cream. Kumuha siya ng maliit na bowl tsaka ito nilagyan ng 4 scoops. Tiningnan niya ito, her eyes are twinkling while looking at the ice cream. Binigay niya rito ang bowl na may ice cream pati kutsara na agad naman nitong tinanggap then she said thank you at ngumiti naman siya. Nilagay niya sa fridge ang gallon ng ice cream.
Sinimulan na nitong kainin ang ice cream habang si Stefano ay titig na titig dito, lalo na sa mapula nitong labi. He felt his manhood stirred to life, imagining those lips wrap around his cock. Napalunok naman siya, how the fuck is he lusting over a young girl? He is 27 for fuck sake, tapos magnanasa siya sa isang dalagita?! He can be labeled as pedophile.
"Dewy, how old are you?" naitanong niya. Umangat naman ang tingin nito papunta sakanya.
"I'm sixteen." Malambing nitong sagot habang nakangiti. Muntik na tuloy siyang mabilaukan sa sarili niyang laway.
'What the fuck! She's just a baby, I am 11 years older than her!'
"What about you?" Balik tanong nito.
"Twenty seven." Agad niyang sagot. Nanlaki ang mga mata nito.
"You're so old." Nakangisi nitong turan. Napamura sa isip si Stefano, mismong ito ay iniisip na matanda siya.
"Soo.. I am not anymore allowed to kiss you?" Nanunuksong tanong niya, now he felt like a pervert. Nawala ang ngiti sa labi ni Dewy matapos siyang marinig.
"No, you're still allowed coz I like it, why? Don't you like kissing me anymore?" Lumungkot ang mga mata nito nang sabihin yon. Pakiramdam niya parang my kumukurot sakaniya ng makita ang lungkot sa mga mata nito.
"Of course baby, I like kissing you." He quickly replied na ikinaaliwalas naman ng maamo nitong mukha nito.
"Thank you." She sweetly said, naramdaman niyang hindi lang yung pagkalalaki niya ang kumikislot, maging ang puso niya ay dinig na dinig niyang tumatambol sa dibdib niya. Strange feeling. But he ignored it. Binigyan niya ito ng killer smile niya atsaka hinawi ang hibla ng buhok nito sa tumatakip sa maganda nitong mukha. Pinagpatuloy nito ang pagkain ng ice cream, nang maalala niya ang damit na binili niya para rito.
"May damit akong binili para sayo, magpalit ka." She only gave him a toothy grin. Napailing nalang siya.
Sinimulan niyang ayusin ang mga pinamili niya, at inilagay sa fridge ang karne at itlog. Kinuha niya ang paper bag tska lumabas ng kusina para pumunta ng kwarto niya. Pagkapasok palang niya agad tumambad sakanya ang mga damit niyang nakakalat sa sahig, bukas ang closet.
"What the fuck!? Dewy, baby!" Napamura siya sa nakita, tinawag niya si Dewy na noo'y nasa likod niya lang habang nakayuko.
"What have you've done?" he ask her, nakayuko parin ito, halatang guilty.
"Baby, I'm asking you." He sofly said. Unti-unti naman nitong inangat ang ulo, at tumingin sakanya, the guiltiness in her eyes is visible.
"I'm sorry.." Tanging nasabi nito. She was about to cry. Bumuntong hininga naman si Stefano.
"Baby, I'm not mad at you." Iginiya niya ito palapit sakanya atsaka niya hinalikan ang noo nito. "Magpalit kana." Umiling naman ito.
"But I don't want to." Napakamot naman siya ng ulo.
"Sige na, dun ka nalang sala." Pagtataboy niya rito. Agad naman itong tumalikod at lumabas ng kwarto.
Siya naman ay pinulot ang mga nagkalat na damit na kinalat nito.
'tsk tsk.. She'll be the death of me!'
✌✌
Ayan! Nag ampon ka pa kasi ! 😂😂
Sorry masyadong short ang chapter na to.
Vote and comment. 😍
BINABASA MO ANG
His Feisty Innocent
RomanceShe is sweet and pure. He is dark and dangerous. She is soft spoken and timid He is aggressive and harsh. She is young and gullible He is cold and domineering What if these two opposite collide? What will happen? WARNING! ⚠⚠ Mature content!! ⚠⚠ Gram...