Xin lỗi các bạn trước nha🥺
______________________Sau khi xác nhận mối quan hệ được vài ngày.
Chuyện gì cần đến rồi cũng phải đến thôi. Cái kim trong bọc cũng đến ngày phải lộ ra. Dook là một người không hề tốt. Hắn ta kiểm soát, độc đoán, bạo lực và ghen tuông. Nhờ vẻ ngoài nam tính cùng cặp kính tri thức mà hắn hoàn toàn nguỵ trang được tính cách dở tệ của mình.
Hắn chưa một lần đối xử tốt với Anong. Hắn yêu cô thật nhưng lại chẳng biết làm sao mới biểu đạt đúng với người hắn yêu. Cho nên hắn đánh mất cô.
Cái ngày hắn ở trong bệnh viện vì bị lệch sống mũi, hắn đã điên cuồng đập phá đòi gặp Bright. Hắn phải trả lại điều mà anh đã làm. Sau khi nghe Anong nói cô quay trở lại trường gặp Bright lại càng khiến hắn nổi đoá. Tại sao người yêu hắn luôn hướng về Bright, hắn có gì mà không bằng tên kia. Cô đã chọn hắn mà, tại sao cứ luôn đi theo người đàn ông khác.
Dook - mang ý nghĩa là Chúa. Ba mẹ hắn đã chẳng ngại đặt cái tên này. Vậy thì hắn sẽ là hiện thân của Chúa sắp xếp lại mọi chuyện, ra mặt chỉnh đốn đúng sai. Tất cả đều sẽ phải nghe theo hắn. Chính cái tên này đã ám ảnh hắn, buộc hắn thực hiện cái mà hắn gọi đúng.
Một tuần sau khi Dook xuất viện. Hắn bỏ học, tập hợp một số đám học sinh hư thành một nhóm. Thực hiện kế hoạch bắt cóc. Mục tiêu của hắn chính là người mà hắn yêu nhất chỉ có thể quay đầu lại toàn tâm yêu hắn thôi, nhưng bởi vì muốn Bright có mặt cho nên hắn buộc phải làm như vậy.
Bright đang cùng Win dắt tay nhau trong hẹn hò trong siêu thị. Hiếm lắm anh mới có ngày nghỉ để bọn họ có thể ở bên nhau. Vậy mà nhờ phước của tên khốn kia, chơi còn chưa được nửa giờ đã nhận được tin nhắn của Dook kèm bức ảnh Anong bị trói chặt tay chân, mắt bịt kín, miệng ngậm vải đen. Cô ấy có vẻ vì la giẫy quá lâu mà kiệt sức ngất đi mất.
"Tao cho mày đúng một tiếng nữa có mặt, thù giữa chúng ta chưa trả xong đâu!"
Bright chỉ kịp lẩm bẩm một tiếng "khốn nạn" rồi hai người rời khỏi siêu thị. Anh nhận được định vị chỗ Anong bị bắt. Đưa em về nhà rồi mới chịu đi. Thật may là chỗ bọn họ đi ở gần nhà nếu không anh sẽ giết tên Dook kia trước vì hắn dám để người yêu anh phải đi bộ dưới cái thời tiết nắng hơn 30 độ này.
Win sau khi trở về nhà đã sớm đoán được Bright sẽ gặp chuyện gì. Lần trước rơi chậu hoa là cậu đứng ra chắn cho anh, lần này anh cương quyết đi một mình, nguy hiểm lại càng cao, chỉ sợ tên kia máu liều nhiều hơn máu não sẽ hại anh, giống như kiếp trước.
- P'Off anh giúp em với, Dook bắt cóc Anong rồi. P'Bright đang một mình đến đó.
Kiếp trước, Bright bị tai nạn, thủ phạm không ai khác chính là Dook, việc chậu cây cũng là do hắn làm. Bản tính hơn thua, ghen ghét của hắn cho dù mấy đời cũng không nhạt đi. Quá khứ hắn vì không có được Anong nên mới làm hại hại. Hiện tại hắn có được Anong rồi nhưng vẫn muốn làm hại anh.
Chưa đầy 40 phút Off cùng đàn em của mình đã xuất hiện trước cửa nhà cậu. Win gấp gáp lên xe.
- Em vẫn chưa xác định được Bright đi về hướng nào.
YOU ARE READING
Another Life
FanfictionKiếp trước ta lạc mất nhau là điều em tiếc nuối nhất cuộc đời. Kiếp này em hy vọng chúng ta có thể được an bài bên nhau. Em nguyện dùng cả sinh mạng của mình để yêu anh. Câu chuyện là sản phẩm của trí tưởng tượng🫶🏻