Chap 17

386 37 15
                                    

Gunsmile đứng đợi bên dưới thấy Anong bị ngã mà ôm lấy ngực vội vã chạy tới đỡ, còn đẩy tay Bright ra. Bộ dạng hớt hải hỏi thăm cô.

- Em có sao không? Có bị động thai không? Chân có bị trật không??

Cô ấy bị xoay vòng vòng đến chóng mặt chỉ biết cười trừ, vỗ vai anh một cái để anh tém tém lại. Vậy mà nhìn thế nào cũng chỉ thấy hiện trên mặt là sự hạnh phúc.

Bright bị đẩy qua một bên, bĩu môi khinh bỉ thằng bạn mình. Thật không ngờ trong thời gian ở bệnh viện, thằng bạn chí cốt này của anh lấy cớ thăm Win, đã kịp thời tán đổ mối tình đầu của mình. Cô ấy ghép tuỷ lại càng ở bên cạnh túc trực, săn sóc.

Mối quan hệ của bọn họ phát triển lên cũng nhanh không kém. Hẹn hò được bốn năm liền tổ chức hôn lễ sang trọng rồi. Bây giờ cô ấy còn đang có thai. Gun lại càng cưng chiều cô ấy hơn nữa.

Trước đây mặc dù thằng bạn có hay đi chơi lêu lổng vậy thôi, nhưng mà tính tình lại vô cùng tốt. Gặp được tình yêu liền ngoan ngoãn, chung thuỷ lạ thường. Anh rất yên tâm khi Anong kết hôn với hắn.

Nhìn bọn họ anh cũng có chút tủi thân.

Bright đút tay vào túi quần thong dong đợi cho đôi trẻ đi trước, bản thân cũng chậm rãi theo sau. Anh ngoảnh đầu lại nhìn xung quanh lần cuối rồi lên xe trở về. Đây có lẽ sẽ là lần cuối cùng anh đến đây.

Với kẻ luôn thù địch mình, thì điều này đối với Dook là quá rộng lượng rồi.

- Yên nghỉ nhé, Dook!

Khẽ để lại một câu sau đó cũng lên rời đi mất. Dook năm đó ở trong tù luôn mang vẻ kiêu ngạo đúng như cái tên của hắn. Cuối cùng vô tình ghi thù với đám người cùng phòng, liên tục bị bắt nạt, đánh đập, trở thành thú vui tiêu khiển cuả bọn tội phạm. Được một hai ngày thì không sao, nhưng đã qua mấy năm liền. Hắn cũng sớm phát điên rồi. Kết quả, ngày hôm đó không hiểu máu liều ở đâu liền chọc cho bọn người lưu manh kia phát tiết, lao vào đánh hắn. Một tên trong đám côn đồ đó, tay cầm chiếc bàn chải được vót nhọn không chịu được đâm vào ngực hắn.

Dook mất máu, nằm xuống bất tỉnh tại chỗ lập tức được đưa đến bệnh viện. Ngày hôm đó thật trùng hợp là ngày mà Win được đưa vào phòng phẫu thuật.

Hắn lúc này bất lực không thể làm gì, tiếng hơi thở thêm nặng nề, máu vẫn không ngừng thấm qua cái cán mà hắn đang nằm, chảy xuống nền xe. Khuôn mặt tái nhợt. Môi không còn huyết sắc khẽ hé ra hô hấp. Đầu óc mê man. Trước khi hắn nhắm mắt. Hình ảnh của quá khứ liên tục ùa về, người con gái mà hắn yêu duy nhất, hắn thấy bọn họ nắm tay nhau hẹn hò trên phố, chạy đuổi nhau dưới ánh hoàng hôn. Cô cười tươi xinh đẹp. Bọn họ hôn nhau, đan tay vào nhau. Ánh mắt của hắn nói rằng hắn nhớ cô da diết. Nhưng hiện tại lại không thể nhìn thấy cô lần cuối, hắn hối hận triệt để rồi.

Chiếc xe vừa dừng chân tại cửa bệnh viện hắn đã không đợi được nữa liền trút đi hơi thở cuối cùng. Đấy chính là cái kết mà hắn lẽ ra nên phải được nhận từ kiếp trước khi hắn có được Anong trong cuộc đời hắn.

Ở kiếp trước, sau khi Bright không qua khỏi, hắn đã nhân cơ hội Anong trở nên yếu ớt nhất mà tiếp cận cô.

Đương nhiên ngay khi mình khó khăn nhất mà có ai đưa tay ra giúp đỡ bản thân nhất định sẽ mủi lòng. Anong cũng chẳng phải ngoại lệ. Cô ấy không phải sắt đá, bên cạnh còn có đứa bé kia. Cô phải tiếp tục sống tiếp, cũng cần có một người để dựa dẫm.

Another LifeWhere stories live. Discover now